Vận vào thân ấy cụ, hôm nay cụ/mợ nào ôm 'chứng' mã V chắc hao kha kháĐúng là vận đổi sao giời, tát nước theo mưa, cứ liệu hồn đấy![]()
Vận vào thân ấy cụ, hôm nay cụ/mợ nào ôm 'chứng' mã V chắc hao kha kháĐúng là vận đổi sao giời, tát nước theo mưa, cứ liệu hồn đấy![]()
Xe điện đến chu kỳ thay pin mới tốn hơn các cụ nhỉ? Mà xe điện để lâu ko đi có bị hỏng pin ko? Xe điện của con em để lâu ko đi giờ hỏng pin rồicái cao siêu thì em không biết, chỉ biết giờ các cụ có xe điện thì vẫn tính đc chi phí rẻ hơn xăng, chỉ có thời gian nạp năng lượng lâu hơn thôi, còn mấy bài phân tích với chẳng tích phân ai quan tâm làm cái gì, nó còn phụ thuộc tùy khu vực nào bán điện bao tiền bán xăng bao tiền.

Đọc báo thấy nói 'Ví to' hụt hơn hai tỏi Trump lão ạCổ cánh giảm tí thôi, dậu chưa đổ đâu bìm cứ từ từ![]()
con xe của e , di chuyển nhẹ nhàng cũng đang rơi vào 420k rồi, ở đó mà hết 232.000 vnđ, xăng phải 11k thì xe em mới đi được 160k hết 232đ ợE lang thang mạng đọc đc bài báo này (2023):
Một nghiên cứu của Hoa Kỳ đã cho thấy việc sạc một chiếc ô tô điện tốn kém hơn việc đổ đầy một chiếc xe động cơ đốt trong (ICE). Cụ thể, xe động cơ đốt trong có thể tốn khoảng 9.78 USD (232.000 đồng) cho mỗi 160km di chuyển trong khi xe điện tốn khoảng 15,97 USD (379.000 đồng).
Nhiều người tin rằng sạc ô tô điện rẻ hơn đổ xăng xe hơi nhưng mới đây, một nghiên cứu đã tiết lộ rằng cứ mỗi 160 km lái xe, có rất nhiều phương tiện chạy bằng động cơ đốt trong có chi phí đổ xăng rẻ hơn so với việc sạc xe điện ở Hoa Kỳ.
![]()
Sạc ô tô điện tốn tiền hơn đổ xăng
VOV.VN - Một nghiên cứu của Hoa Kỳ đã cho thấy việc sạc một chiếc ô tô điện tốn kém hơn việc đổ đầy một chiếc xe động cơ đốt trong (ICE). Cụ thể, xe động cơ đốt trong có thể tốn khoảng 9.78 USD (232.000 đồng) cho mỗi 160km di chuyển trong khi xe điện tốn khoảng 15,97 USD (379.000 đồng).vov.vn
Như thế có tin đc ko các cụ.
Báo này đăng hồi 2023 và lại là chuyện bên mẽo nên có thể ko phù hợp hoặc ko giống ở các khu vực khác cụ ahrieng con xe của e , di chuyển nhẹ nhàng cũng đang rơi vào 420k rồi, ở đó mà hết 232.000 vnđ, xăng phải 11k thì xe em mới đi được 160k hết 232đ ợ
Hay hôm khởi công trống đồng "bác" ko đến nên anh tôi dỗi bỏĐọc báo thấy nói 'Ví to' hụt hơn hai tỏi Trump lão ạ
Cụ 'sai đường lối' rồi nhaHay hôm khởi công trống đồng "bác" ko đến nên anh tôi dỗi bỏ
Như người ta vẫn nói: Cái gì cũng có giá của nó.Thời gian chờ sạc xe có được tính vào chi phí không các cụ nhỉ![]()
cái này em nghĩ tùy người dùng xe cho mục đích công việc gì nữa cụ, còn ai không quá bận sắp xếp thời gian hợp lý thì vẫn ổn.Thời gian chờ sạc xe có được tính vào chi phí không các cụ nhỉ![]()
Quả up pô hôm qua Qc còn phải gọi bằng điện thoại.Cổ cánh giảm tí thôi, dậu chưa đổ đâu bìm cứ từ từ![]()

Camry cụ phải tính thêm 300đ/km nữa là tiền thay dầu, lọc dầu, lọc gió nữa. Mấy cái này xe điện không có.Tính nhẩm con Bioaiđi seal bản thấp, pin 61,44kWh, vị chi 1 lần sạc đầy hết khoảng 65 số điện, trụ sạc bên ngoài giờ em thấy đắt nhất tầm 10k/số --> hết 650k. Theo catalogue đi được 460km, thực tế tính tạm 400km --> khoảng 1500đ/km
Camry 2.0Q cùng phân khúc, thông số công bố khoảng 8l hỗn hợp, thực tế chắc tính quanh 10l/100km, xăng 19k/lít vị chi là 1900đ/km.
Chênh lệch cũng không đáng kể nếu sạc trụ 10k/số, còn đa phần trụ sạc giờ em thấy đơn giá là 6-7k![]()
Vâng, em cứ tính chi phí cho việc nhiên liệu thôi vì thớt đang đề cập đến phần nhiên liệu Đi nhiều thì lợi, đi ít với loanh quanh thì xe gì cũng ổn.Camry cụ phải tính thêm 300đ/km nữa là tiền thay dầu, lọc dầu, lọc gió nữa. Mấy cái này xe điện không có.
Nếu sạc ở nhà 4000đ/số điện thì còn rẻ nữa.
Mãnh liệt nó phải vậy chớQuả up pô hôm qua Qc còn phải gọi bằng điện thoại.
