- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 30,558
- Động cơ
- 966,356 Mã lực
Thằng cháu e và mấy thằng bạn nó còn bỏ việc SS Thái Nguyên để kiếm việc khác. Thấy bảo giảm quy mô hay công việc ko có nhiều thì phải. Xây thêm cái nữa chắc để ngắm
Thì ngay tại OF mình, có bạn họ Giàng lừa bạn người Kinh đấy thây.Dân Thổ mổ Kinh.
Lão chuyên cmn nghiệp còn bị nừa nữa là các cụ khácThì ngay tại OF mình, có bạn họ Giàng lừa bạn người Kinh đấy thây.
Kỳ thật, lừa em rất dễ.Lão chuyên cmn nghiệp còn bị nừa nữa là các cụ khác
Máy tàu bh trội hơn ss. Ss chỉ hóng 100 đập các hãng tàu may ra còn cơ hội chiếm lại thị phầnThằng cháu e và mấy thằng bạn nó còn bỏ việc SS Thái Nguyên để kiếm việc khác. Thấy bảo giảm quy mô hay công việc ko có nhiều thì phải. Xây thêm cái nữa chắc để ngắm
Trước e hay nghe Hàn vượt Nhật. Minh chứng xe tải và điện thoại SS. Cụ nói thế e thật sự quan ngại quáMáy tàu bh trội hơn ss. Ss chỉ hóng 100 đập các hãng tàu may ra còn cơ hội chiếm lại thị phần
Hàn nó thực sự vượt Nhật ở một số lĩnh vực mà cụ. Mấy cái vật liệu gì đó mà Hàn phải phụ thuộc và vẫn nhập từ Nhật cũng chả phải là cái gì cao siêu đâu, Trung Quốc, Đài Loan và Nga đều có thể cung cấp được (em nghe mấy đồng chí Hàn nói thế), nhưng thay đối nguồn là cả vấn đề, vì chính trị (quan hệ với Trung Quốc và Nga không ổn định), vì tính cạnh tranh (Đài Loan cũng sản xuất nhiều mặt hang cạnh tranh với Hàn Quốc nên họ không muốn phụ thuộc vào nguồn Đài Loan), vì quan hệ mang tính chiến lược giữa hai quốc gia,...Trước e hay nghe Hàn vượt Nhật. Minh chứng xe tải và điện thoại SS. Cụ nói thế e thật sự quan ngại quá
Hàn nó thực sự vượt Nhật ở một số lĩnh vực mà cụ. Mấy cái vật liệu gì đó mà Hàn phải phụ thuộc và vẫn nhập từ Nhật cũng chả phải là cái gì cao siêu đâu, Trung Quốc, Đài Loan và Nga đều có thể cung cấp được (em nghe mấy đồng chí Hàn nói thế), nhưng thay đối nguồn là cả vấn đề, vì chính trị (quan hệ với Trung Quốc và Nga không ổn định), vì tính cạnh tranh (Đài Loan cũng sản xuất nhiều mặt hang cạnh tranh với Hàn Quốc nên họ không muốn phụ thuộc vào nguồn Đài Loan), vì quan hệ mang tính chiến lược giữa hai quốc gia,...
Cụ nghe bọn Hàn nói về chính nó thì đổ thóc giống ra mà ăn. Mua được của Khựa, Ngú, Taiwan mà ngon thế thì phải làm bao năm rồi chứ không để đến bây giờ đến nỗi TT Hàn họp doanh nghiệp để phản đối JAV thì trùm SS, Lò te bay mẹ qua đó xin đàm phán riêng. JAV nó không chỉ bán vật liệu mà cả một eco-system cho nó. Giờ thay thế hoặc duy trì nhiều eco-systems thì tiền cứ phải như vỏ hến.Hàn nó thực sự vượt Nhật ở một số lĩnh vực mà cụ. Mấy cái vật liệu gì đó mà Hàn phải phụ thuộc và vẫn nhập từ Nhật cũng chả phải là cái gì cao siêu đâu, Trung Quốc, Đài Loan và Nga đều có thể cung cấp được (em nghe mấy đồng chí Hàn nói thế), nhưng thay đối nguồn là cả vấn đề, vì chính trị (quan hệ với Trung Quốc và Nga không ổn định), vì tính cạnh tranh (Đài Loan cũng sản xuất nhiều mặt hang cạnh tranh với Hàn Quốc nên họ không muốn phụ thuộc vào nguồn Đài Loan), vì quan hệ mang tính chiến lược giữa hai quốc gia,...
Em đang nói về lĩnh vực điện tử. Về lĩnh vực cơ khí chính xác cũng như luyện kim theo cảm quan chung thì Nhật vẫn hơn. Không phải Nhật cái gì cũng hay đâu. Có những lĩnh vực khoa học công nghệ Nhật rất yếu.Toàn hoa lá cành bên ngoài thôi. Cốt lõi thì được cái gì? Chả phải tự nhiên đến bây giờ xe Hàn mới ra nổi mấy con Suv, mà chất lượng cũng chưa được kiểm chứng. Chưa kể vật liệu làm khung gầm Suv anh ý nhập hay tự làm được. Công nghệ luyện kim, thứ tối quan trọng của công nghiệp nặng thì Hàn mới chỉ là anh học việc thôi, may ra hơn Khựa tí.
Hàng end user thôi , công nghệ lõi vẫn G7 .Em đang nói về lĩnh vực điện tử. Về lĩnh vực cơ khí chính xác cũng như luyện kim theo cảm quan chung thì Nhật vẫn hơn. Không phải Nhật cái gì cũng hay đâu. Có những lĩnh vực khoa học công nghệ Nhật rất yếu.
Cụ rất nhầm về công nghệ luyện kim của hàn
Khung gầm xe tải Hyundai best luôn, động cơ xe tải Hyundai cũng số 1 về hiệu năng và giá thành
Bạn tây lông chỉ sống nhờ áp chuẩn khí thải thôi, chất lượng không vượt trội trong khi giá cả vượt trội g7
Chất lượng lao động g7 không hơn hàn, nhưng hay đình công, tỷ lệ đình công của hàn rất thấp so với pháp và ý
Em đang nói về lĩnh vực điện tử. Về lĩnh vực cơ khí chính xác cũng như luyện kim theo cảm quan chung thì Nhật vẫn hơn. Không phải Nhật cái gì cũng hay đâu. Có những lĩnh vực khoa học công nghệ Nhật rất yếu.
Em nghĩ là một số cụ hơi nói quá về công nghệ cốt lõi, nhưng không tìm hiểu cụ thể công nghệ cốt lõi là gồm những gì, và cái gì Hàn Quốc (và Trung Quốc) mạnh, cái gì châu Âu - Mỹ - Nhật mạnh.Hàng end user thôi , công nghệ lõi vẫn G7 .
Bác xem những người bỏ việc Samsung ấy đã bao nhiêu tuổi.Thằng cháu e và mấy thằng bạn nó còn bỏ việc SS Thái Nguyên để kiếm việc khác. Thấy bảo giảm quy mô hay công việc ko có nhiều thì phải. Xây thêm cái nữa chắc để ngắm