[Funland] Samsung mà màn hình ngon như màn Iphone có phải hay ko 😃

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
14,375
Động cơ
345,660 Mã lực
Em đang ngó Mi 15 pro.
FpTshop trên shopee giờ bán giá rất tốt. Đt gập Honor Magic v3 giờ chỉ còn 26 tr, con này là con rẻ nhất mà vẫn bền và mỏng, pin to. X9c siêu bền pin to mỏng nhẹ chỉ còn khoảng 6 triệu.
 

nghichnham

Xe điện
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
2,222
Động cơ
379,228 Mã lực
Gửi các cụ cùng bị sọc màn hình Sam:

Em hiện đang liên hệ với bên hội bảo vệ NTD và UB Cạnh tranh QG để phản ánh.
Nội dung như bên dưới.
Nếu các cụ cùng có tiếng nói, em tin SS Việt Nam phải nghiêm túc trả lời người tiêu dùng.
Bên UB CT QG có hướng dẫn em là cần tiếng nói của nhiều khách hàng bị lỗi này hơn thì họ mới có cơ sở để vào cuộc.


1. Đối tượng bị phản ánh
Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
MST: 0300741922
Địa chỉ: Tầng 25 Toà nhà Bitexco Financial số 2 đường Hải Triều p Bến Nghé quận 1 TPHCM

2. Nội dung phản ánh
2.1. Hiện trạng chung:
Dòng điện thoại Samsung Galaxy S/Ultra nhiều máy bị lỗi sọc màn hình.

https://vnexpress.net/soc-man-hinh-van-de-dai-dang-tren-smartphone-samsung-4738319.html

https://www.facebook.com/thichquangcao/posts/samsung-thay-thế-màn-hình-lỗi-sọc-xanh-miễn-phí/1246834793480351/


Nhiều nước trên thế giới Samsung đã thừa nhận là lỗi của hãng và thực hiện bảo hành/thay màn hình cho người dùng gặp lỗi này.

Tại Ấn Độ, lỗi này được Samsung thay thế màn hình miễn phí:

https://thanhnien.vn/samsung-thay-the-man-hinh-loi-soc-xanh-mien-phi-185250615111446468.htm

Có rất nhiều các bài báo tiếng Việt và tiếng Anh, hay các thảo luận trên diễn đàn mở về việc này.
2.2 Trải nghiệm cá nhân
Gần đây tôi bị lỗi này trên 2 máy S20 Plus và S22 Ultra (hiện tôi vẫn còn giữ cả 2 máy bị lỗi màn hình. Cả 2 đều là sản phẩm chính hãng)

Tôi có liên hệ với bộ phận CSKH và email liên hệ Ban giám đốc Samsung Việt Nam để trao đổi rất nhiều lần một cách thiện chí, hợp lý (vẫn còn email và bản ghi âm) nhưng họ từ chối xử lý lỗi này vì máy đã hết bảo hành và đưa ra các lý do không liên quan tới lỗi này để từ chối xử lý.

Ngay cả khi đến TT Bảo hành để thay màn hình (mất phí) thì cũng không được hẹn khi nào có màn để thay mà chỉ được khuyên thường xuyên 1-2 tuần gọi lên hỏi.

Tôi nhận thấy Samsung Việt Nam đang thiếu thiện chí, vô cảm với vấn đề của KH, lảng tránh trách nhiệm của hãng đối với lỗi hệ thống của sản phẩm.

3. Yêu cầu của người phản ánh:
Đề nghị Samsung Việt Nam thay thế màn hình lỗi sọc xanh miễn phí cho người dùng gặp lỗi này ở Việt Nam cho dù còn hay đã hết bảo hành mà không có thêm các điều kiện khác không liên quan tới lỗi.

Kính mong Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vào cuộc bảo vệ quyền lợi lợi ích chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam!


Rất mong lập được một group các cụ cùng bị lỗi này để tạo sức ép mạnh lên SS Việt Nam.

Em tạo Link nhóm đây ạ


Nếu có từ 20 cụ trở lên cùng join vào nhóm, em sẽ tiếp tục gửi khiếu nại theo nhóm để họ quan tâm hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
7,629
Động cơ
830,596 Mã lực

mmxhung

Xe container
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
5,085
Động cơ
310,515 Mã lực
Cháu cứ chờ ra mắt 1 hoặc 2 năm gì đó xem có lỗi gì không rồi mới mua. Nhường các cụ chuột bạch trước.
 

Xe Thánh

Xe buýt
Biển số
OF-787148
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
945
Động cơ
43,422 Mã lực
Sáng đầu tuần đẹp zời. Đến cty ăn sáng đâu đấy, thong dong ra quán trà đá thưởng thức cốc trà mạn nóng đậm đà
Lấy Điện Thọy ra check choác tý. Vừa bật lên đc 2s... 1 sọc xanh xuất hiện 😖 thôi thế là toang cmnr xong cái màn Dồi
Dù chung thân vs An Roy.. Haizaaaa.. Chắc sau vụ này.. Có khi phải ly dị vs họ nhà Samsung mất thôi, lần này là lần thứ 2, hễ hết BH tầm 1 năm hay vài tháng là toang
Chán cho bọn màn SS này quá..bố nó chứ. Giá như màn nó bền như màn Iphone có phải ngon ko cơ chứ View attachment 9298359
Trước đây em dùng Samsung toàn tập, tất cả đều Flagship và 4/7 cái tự nhiên bị sọc màn hình sau 2-3 năm nên đành chia tay. Rõ ràng màn hình IP bền hơn nhiều lần.
Em fan Samsung đây, em đang dùng con Galaxy A12 mua 4 năm nay rồi chưa 1 lỗi nhỏ, em đang kết mấy con S24 vì thích chụp ảnh zoom xa
 

ATG

Xe buýt
Biển số
OF-481901
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
800
Động cơ
228,647 Mã lực
Sao samsung thì đc bày tỏ quan điểm chê. Còn nơi khác bị phạm uý nhỉ. Như chuyện “ Cô giao thảo “ delay, chuyện anh Vova…
 

Ocxinh_85

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-303869
Ngày cấp bằng
4/1/14
Số km
11,978
Động cơ
518,721 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

NguyenMinhNgoc

Xe tăng
Biển số
OF-90161
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
1,812
Động cơ
531,077 Mã lực
S20 S21 series hay dính sọc cụ à. Trước có S8 S9 gì đó nữa. Cháu dùng mấy đời SS rồi (S6e+, S10+, S24u), trộm vía, rơi, lăn mà không bị sọc.
Em dùng mấy đời ss, chỉ vì lạc hậu hay pin kém mà phải bỏ, chưa bao giờ gặp lỗi gì. Mọi vấn đề cứ khởi động về gốc là giải quyết được hết.
 

maximax903

Xe điện
Biển số
OF-719960
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
3,559
Động cơ
169,151 Mã lực
Nó bị lỗi cố hữu như vậy thì các cụ cứ chuyển sang mà dùng iPhone cho lành. Hơi mất thời gian để làm quen với iOS thôi.
IMG_3979.jpeg
IMG_3978.jpeg
IMG_3980.jpeg
 

xe365

Xe tăng
Biển số
OF-820707
Ngày cấp bằng
11/10/22
Số km
1,076
Động cơ
1,204,253 Mã lực
ĐT em chỉ mua loại 3 củ, độ chục năm trở lại đây thì em chỉ dùng sem săng, trộm vía xài chai hết cmn pin mờ các thứ khác vẫn ổn.
Từ 2016 đến giờ thì em vẫn đang xài con thứ 2 - A12 13 gì đó, nó cũng 4.5 tuội dồi.
 

Ocxinh_85

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-303869
Ngày cấp bằng
4/1/14
Số km
11,978
Động cơ
518,721 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

HPNYEAR

Xe máy
Biển số
OF-874016
Ngày cấp bằng
1/1/25
Số km
53
Động cơ
580 Mã lực
Tuổi
45
Sáng đầu tuần đẹp zời. Đến cty ăn sáng đâu đấy, thong dong ra quán trà đá thưởng thức cốc trà mạn nóng đậm đà
Lấy Điện Thọy ra check choác tý. Vừa bật lên đc 2s... 1 sọc xanh xuất hiện 😖 thôi thế là toang cmnr xong cái màn Dồi
Dù chung thân vs An Roy.. Haizaaaa.. Chắc sau vụ này.. Có khi phải ly dị vs họ nhà Samsung mất thôi, lần này là lần thứ 2, hễ hết BH tầm 1 năm hay vài tháng là toang
Chán cho bọn màn SS này quá..bố nó chứ. Giá như màn nó bền như màn Iphone có phải ngon ko cơ chứ View attachment 9298359
Cụ bác cứ để cái hình nền này thì máy nào cũng như nhau thôi.
 

Entropy

Xe điện
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
2,703
Động cơ
3,602,950 Mã lực
Gửi các cụ cùng bị sọc màn hình Sam:

Em hiện đang liên hệ với bên hội bảo vệ NTD và UB Cạnh tranh QG để phản ánh.
Nội dung như bên dưới.
Nếu các cụ cùng có tiếng nói, em tin SS Việt Nam phải nghiêm túc trả lời người tiêu dùng.
Bên UB CT QG có hướng dẫn em là cần tiếng nói của nhiều khách hàng bị lỗi này hơn thì họ mới có cơ sở để vào cuộc.


1. Đối tượng bị phản ánh
Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
MST: 0300741922
Địa chỉ: Tầng 25 Toà nhà Bitexco Financial số 2 đường Hải Triều p Bến Nghé quận 1 TPHCM

2. Nội dung phản ánh
2.1. Hiện trạng chung:
Dòng điện thoại Samsung Galaxy S/Ultra nhiều máy bị lỗi sọc màn hình.

https://vnexpress.net/soc-man-hinh-van-de-dai-dang-tren-smartphone-samsung-4738319.html

https://www.facebook.com/thichquangcao/posts/samsung-thay-thế-màn-hình-lỗi-sọc-xanh-miễn-phí/1246834793480351/


Nhiều nước trên thế giới Samsung đã thừa nhận là lỗi của hãng và thực hiện bảo hành/thay màn hình cho người dùng gặp lỗi này.

Tại Ấn Độ, lỗi này được Samsung thay thế màn hình miễn phí:

https://thanhnien.vn/samsung-thay-the-man-hinh-loi-soc-xanh-mien-phi-185250615111446468.htm

Có rất nhiều các bài báo tiếng Việt và tiếng Anh, hay các thảo luận trên diễn đàn mở về việc này.
2.2 Trải nghiệm cá nhân
Gần đây tôi bị lỗi này trên 2 máy S20 Plus và S22 Ultra (hiện tôi vẫn còn giữ cả 2 máy bị lỗi màn hình. Cả 2 đều là sản phẩm chính hãng)

Tôi có liên hệ với bộ phận CSKH và email liên hệ Ban giám đốc Samsung Việt Nam để trao đổi rất nhiều lần một cách thiện chí, hợp lý (vẫn còn email và bản ghi âm) nhưng họ từ chối xử lý lỗi này vì máy đã hết bảo hành và đưa ra các lý do không liên quan tới lỗi này để từ chối xử lý.

Ngay cả khi đến TT Bảo hành để thay màn hình (mất phí) thì cũng không được hẹn khi nào có màn để thay mà chỉ được khuyên thường xuyên 1-2 tuần gọi lên hỏi.

Tôi nhận thấy Samsung Việt Nam đang thiếu thiện chí, vô cảm với vấn đề của KH, lảng tránh trách nhiệm của hãng đối với lỗi hệ thống của sản phẩm.

3. Yêu cầu của người phản ánh:
Đề nghị Samsung Việt Nam thay thế màn hình lỗi sọc xanh miễn phí cho người dùng gặp lỗi này ở Việt Nam cho dù còn hay đã hết bảo hành mà không có thêm các điều kiện khác không liên quan tới lỗi.

Kính mong Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vào cuộc bảo vệ quyền lợi lợi ích chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam!


Rất mong lập được một group các cụ cùng bị lỗi này để tạo sức ép mạnh lên SS Việt Nam.

Em tạo Link nhóm đây ạ


Nếu có từ 20 cụ trở lên cùng join vào nhóm, em sẽ tiếp tục gửi khiếu nại theo nhóm để họ quan tâm hơn.
Xin hỏi cụ là tại sao đã bị một lần rồi mà cụ vẫn còn cố dùng thêm một con nữa để mà bị tiếp vậy? Phải em đã thấy lỗi nhiều như vậy đã không muốn dùng rồi và đâu phải chỉ Sam sung mới bán điện thoại.
 

Wolf79

Xe buýt
Biển số
OF-200068
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
718
Động cơ
326,708 Mã lực
Bọn SS quá mất dạy.
Sản phẩm lỗi mà nó cứ lờ tịt đi.

Em cũng quá nhiều đời ss, từ note2 đến s21 thì dính trấu.
Giờ thì vui với ip thôi
 

nghichnham

Xe điện
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
2,222
Động cơ
379,228 Mã lực
Xin hỏi cụ là tại sao đã bị một lần rồi mà cụ vẫn còn cố dùng thêm một con nữa để mà bị tiếp vậy? Phải em đã thấy lỗi nhiều như vậy đã không muốn dùng rồi và đâu phải chỉ Sam sung mới bán điện thoại.
Tính em hơi cố chấp
- Quen dùng android ko thích dùng IOS
- Không thích dùng brand Tàu
Nên cuối cùng đành chọn Sam vì ko có lựa chọn tương đương.
Giờ đang dùng U24 hi vọng ko lỗi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top