Gửi các cụ cùng bị sọc màn hình Sam:
Em hiện đang liên hệ với bên hội bảo vệ NTD và UB Cạnh tranh QG để phản ánh.
Nội dung như bên dưới.
Nếu các cụ cùng có tiếng nói, em tin SS Việt Nam phải nghiêm túc trả lời người tiêu dùng.
Bên UB CT QG có hướng dẫn em là cần tiếng nói của nhiều khách hàng bị lỗi này hơn thì họ mới có cơ sở để vào cuộc.
1. Đối tượng bị phản ánh
Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
MST: 0300741922
Địa chỉ: Tầng 25 Toà nhà Bitexco Financial số 2 đường Hải Triều p Bến Nghé quận 1 TPHCM
2. Nội dung phản ánh
2.1. Hiện trạng chung:
Dòng điện thoại Samsung Galaxy S/Ultra nhiều máy bị lỗi sọc màn hình.
https://vnexpress.net/soc-man-hinh-van-de-dai-dang-tren-smartphone-samsung-4738319.html
https://www.facebook.com/thichquangcao/posts/samsung-thay-thế-màn-hình-lỗi-sọc-xanh-miễn-phí/1246834793480351/
Nhiều nước trên thế giới Samsung đã thừa nhận là lỗi của hãng và thực hiện bảo hành/thay màn hình cho người dùng gặp lỗi này.
Tại Ấn Độ, lỗi này được Samsung thay thế màn hình miễn phí:
https://thanhnien.vn/samsung-thay-the-man-hinh-loi-soc-xanh-mien-phi-185250615111446468.htm
Có rất nhiều các bài báo tiếng Việt và tiếng Anh, hay các thảo luận trên diễn đàn mở về việc này.
2.2 Trải nghiệm cá nhân
Gần đây tôi bị lỗi này trên 2 máy S20 Plus và S22 Ultra (hiện tôi vẫn còn giữ cả 2 máy bị lỗi màn hình. Cả 2 đều là sản phẩm chính hãng)
Tôi có liên hệ với bộ phận CSKH và email liên hệ Ban giám đốc Samsung Việt Nam để trao đổi rất nhiều lần một cách thiện chí, hợp lý (vẫn còn email và bản ghi âm) nhưng họ từ chối xử lý lỗi này vì máy đã hết bảo hành và đưa ra các lý do không liên quan tới lỗi này để từ chối xử lý.
Ngay cả khi đến TT Bảo hành để thay màn hình (mất phí) thì cũng không được hẹn khi nào có màn để thay mà chỉ được khuyên thường xuyên 1-2 tuần gọi lên hỏi.
Tôi nhận thấy Samsung Việt Nam đang thiếu thiện chí, vô cảm với vấn đề của KH, lảng tránh trách nhiệm của hãng đối với lỗi hệ thống của sản phẩm.
3. Yêu cầu của người phản ánh:
Đề nghị Samsung Việt Nam thay thế màn hình lỗi sọc xanh miễn phí cho người dùng gặp lỗi này ở Việt Nam cho dù còn hay đã hết bảo hành mà không có thêm các điều kiện khác không liên quan tới lỗi.
Kính mong Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vào cuộc bảo vệ quyền lợi lợi ích chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam!
Rất mong lập được một group các cụ cùng bị lỗi này để tạo sức ép mạnh lên SS Việt Nam.
Em tạo Link nhóm đây ạ
Nếu có từ 20 cụ trở lên cùng join vào nhóm, em sẽ tiếp tục gửi khiếu nại theo nhóm để họ quan tâm hơn.