Em cảm ơn cụ nhiều ạ!Cháu mua nhà cụ 3 bộ đũa rồi, nhà cháu 1 bộ, nhà nội ngoại mỗi nhà 1 bộ.
Em đã inbox cụ ạCụ cho em xin info để em hóng với nhé
Nếu cụ mua trên shopee, shop sẽ:Ko phải chiên môn của em nên em ko rõ, sao nhiều người mở shop ở Shopee xong có khách lại chốt đơn qua Zalo chứ ko thích khách chốt đơn ngay tại Shopee là sao các bác? Tiết kiệm ko muốn mất phí cho Shopee phải ko ạ?
Em ở tỉnh, có vài cái thẻ free ship Shopee tặng muốn mua mà shop chơi bài chốt đơn qua Zalo xong tính tiền ship từ shop ra bến xe, gửi xe xong e lại phải trả thêm 1 lần tiền ship nữa.
- Được: tăng số lượng bán, có thể được cụ đánh giá để tăng uy tín shop, nhân viên xử lý luôn qua shopee theo hệ thống cty, nếu bị bom hàng gần như ko mất gì cả.
- Mất: 2% phí, thời gian công sức để xử lý đơn bên ngoài, nếu bị bom hàng thì có thể mất 1,5 lần tiền ship (ship 2 chiều)
Lúc đó mợ chỉ cần có số điện thoại của shop, gọi thẳng đến và xử lý thì chỉ mất có vài ngày thôi ạ, nếu shop ở HN thì có khi xử lý trong ngày luôn. Nếu mua hàng trên shopee thì dễ rồi vì shop thường xuyên để lại số điện thoại trên gian hàng.Nếu trả hàng do bên bán giao hàng sai thì hơi lâu cụ ạ. Em bị 1 lần, mất 2 tuần tiền mới back về tài khoản.
Tiki với Lazada thì mợ google tên shop để tìm thông tin website, fb ... để biết sđt của shop. Những shop lớn thường sẽ có website riêng, fanpage riêng, từ đó mợ sẽ tìm được sđt.
Nếu ko tìm đc sđt thì mợ chat trên app với shop để shop xử lý đổi trả, nhớ viết sđt của mợ để shop liên hệ là Không Chín ... chứ không được viết 09... để tránh bị sàn chặn tin nhắn (cứ cẩn thận cho chắc ạ)
Làm hết các bước trên thì 99% là mợ sẽ liên hệ được shop, trừ khi shop quá tệ không có thông tin, cũng không liên hệ với mợ thì mới phải nhờ sàn thôi ạ
Chỉnh sửa cuối:
