Sáng nay e cũng thay cái bo Mạch nguồn đây, nhưng của e đc bảo hành vì còn mây tháng nữa mới hết, thái đo nv khác hẳn như của cụ. Đâu tiên nó gọi điện rất nhẹ nhàng hỏi lúc nào có nhà để nó đến thay, đúng 30 phút sau có mặt, thay mất 15 phút. Xong OK luôn, còn đưa cho e Cai phiếu để nhận xét về nó nữa. Nó còn bảo kể cả a làm mất phiếu bảo hành, e đến xem máy đung seri Là vẫn bh vô tư. E thấy OK quá bo cho Chu e 1 loét. Sao khác cụ thế nhỉ.
Ah, e xin nói thêm là: lúc cụ gọi điện vào tông đai ss, số trỏng sài ghềnh cụ nhé! Sẽ có người Hương dân cụ, và sau chưng 5 phút cụ sẽ nhân đc 1 tin nhăn của tông đai báo cho cụ số phiếu sửa chữa và 1 lúc sau nữa sẽ nhân đc cuộc điện thoại của nv kỹ thuật, nv đến tân nhà cụ nhé, của e 50in mà bắt e vác đi chắc chết.
Ah, e xin nói thêm là: lúc cụ gọi điện vào tông đai ss, số trỏng sài ghềnh cụ nhé! Sẽ có người Hương dân cụ, và sau chưng 5 phút cụ sẽ nhân đc 1 tin nhăn của tông đai báo cho cụ số phiếu sửa chữa và 1 lúc sau nữa sẽ nhân đc cuộc điện thoại của nv kỹ thuật, nv đến tân nhà cụ nhé, của e 50in mà bắt e vác đi chắc chết.
Chỉnh sửa cuối:

. Cái cháu bực mình ở đây là thái độ của TTBH thôi, mà từ trưởng trạm tới thằng nhân viên lễ tân chứ mấy em kỹ thuật viên lại rất nhiệt tình, thái độ của nó đúng kiểu độc quyền, chỉ có thế, thích thì thay, khôgn thích thì té, nó chẳng nói gì đến vụ để lại bo cũ, đến lúc cháu mang bo cũ về thì chạy ra đòi, cháu hỏi tại sao là thằng trưởng trạm bảo lúc nãy có nói rồi, khôgn đồng ý thfi thôi, miệng nó nói thế, tay nó chỉ nhân viên tháo ra luôn, thế mới akay chứ

