- Biển số
- OF-816558
- Ngày cấp bằng
- 27/7/22
- Số km
- 378
- Động cơ
- 9,316 Mã lực
Vuông đét nhìn không khoái lắm nhể
Chê vậy chứ chưa đủ tiền mua cái bánh xe luôn
Chê vậy chứ chưa đủ tiền mua cái bánh xe luôn

Giống Defender. Chứ có gì giống Bio Sv đâuNhìn như Rang LWB Autobio thế mà cc còn chê![]()
Đời Santafer này em cũng thấy thiết kế phần đuôi quá xấu, mất cả dáng mạnh mẽ của con xeThêm ảnh Santa Phê mới tại VN cho các cụ ngó thêm phần nội thất. Bản cao nhất sẽ là máy xăng 2.5 Turbo kết hợp dẫn động 4 bánh, không có bản máy dầu. Giá dự kiến:
- Bản Tiêu chuẩn: 1,189 tỷ đồng.
- Bản Cao cấp: 1,289 tỷ đồng.
- Bản Turbo: 1,368 tỷ đồng.
Lưu ý là giá này là giá tin đồn và tất nhiên chưa đi kèm lạc, thứ đặc sản của San
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cá nhân e nhìn cái đèn hậu thấy hơi chướng mắt.Thêm ảnh Santa Phê mới tại VN cho các cụ ngó thêm phần nội thất. Bản cao nhất sẽ là máy xăng 2.5 Turbo kết hợp dẫn động 4 bánh, không có bản máy dầu. Giá dự kiến:
- Bản Tiêu chuẩn: 1,189 tỷ đồng.
- Bản Cao cấp: 1,289 tỷ đồng.
- Bản Turbo: 1,368 tỷ đồng.
Lưu ý là giá này là giá tin đồn và tất nhiên chưa đi kèm lạc, thứ đặc sản của San
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
everest đi thế nào cụ?Định chờ em này, nhưng cuối cùng đã phải chịu thua cái mông của em ấy, đã múc Everest
Nếu là ranger rover thì chủ thớt lại khen hết lời.Thêm ảnh Santa Phê mới tại VN cho các cụ ngó thêm phần nội thất. Bản cao nhất sẽ là máy xăng 2.5 Turbo kết hợp dẫn động 4 bánh, không có bản máy dầu. Giá dự kiến:
- Bản Tiêu chuẩn: 1,189 tỷ đồng.
- Bản Cao cấp: 1,289 tỷ đồng.
- Bản Turbo: 1,368 tỷ đồng.
Lưu ý là giá này là giá tin đồn và tất nhiên chưa đi kèm lạc, thứ đặc sản của San
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
E lấy bản 2 cầu, cảm nhận ban đầu là cách âm siêu tốt, đi phố hơi ì ở nước ga đầu, nhưng lắp cái cảm biến chân ga vào là cũng cái thiện được, lên đường cao tốc thì cụ biết rồi đó..PHÊeverest đi thế nào cụ?
nghe cụ tả mà thèmE lấy bản 2 cầu, cảm nhận ban đầu là cách âm siêu tốt, đi phố hơi ì ở nước ga đầu, nhưng lắp cái cảm biến chân ga vào là cũng cái thiện được, lên đường cao tốc thì cụ biết rồi đó..PHÊ
Cái cảm biến chân ga đó nhằm giải quyết nhu cầu đạp ga là tốc biến ngay và luôn của một số anh em chơi xe, chứ hãng họ đặt ra hàng trăm nghìn bài toán và cuối cùng họ đưa ra được một đáp áp cân bằng được các yếu tố: Hiệu suất, giá thành, khả năng tiết kiệm nhiên liệu..., Chứ hãng họ muốn ưu tiên cảm giác lái mà tạm bỏ qua các yếu tố khác thì mấy anh kỹ sư hãng gõ vài dòng Code là xong ấy mà cụ...Đấy là em nghĩ vậy cụ ạnghe cụ tả mà thèm
cụ cho hỏi, sao hãng nó ko gắn luôn cái cảm biến chân ga cho khách luôn nhỉ,


Vậy chắc là ko nên lắp cụ ạ, hihiCái cảm biến chân ga đó nhằm giải quyết nhu cầu đạp ga là tốc biến ngay và luôn của một số anh em chơi xe, chứ hãng họ đặt ra hàng trăm nghìn bài toán và cuối cùng họ đưa ra được một đáp áp cân bằng được các yếu tố: Hiệu suất, giá thành, khả năng tiết kiệm nhiên liệu..., Chứ hãng họ muốn ưu tiên cảm giác lái mà tạm bỏ qua các yếu tố khác thì mấy anh kỹ sư hãng gõ vài dòng Code là xong ấy mà cụ...Đấy là em nghĩ vậy cụ ạ![]()
đời sau = đời trước edited :?Nhìn liếc qua thì giống về hình khối, chứ nhìn kỹ thì sẽ thấy SF các chi tiết rời rạc, ko liền lạc, nhìn nội. ngoại thất toàn nhựa tạo cảm giác lồng phồng, thô kệch, ko chắc chắn.Nếu là ranger rover thì chủ thớt lại khen hết lời.