- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,736
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Dạ em hẹn bác sau ngày 21/9 nhéBên bác có sẵn hàng cho Santa Fe đời 2020 nhà em không ? Và dịch thế này em có qua lắp được không bác ?
Dạ em hẹn bác sau ngày 21/9 nhéBên bác có sẵn hàng cho Santa Fe đời 2020 nhà em không ? Và dịch thế này em có qua lắp được không bác ?
Để em ktra xem đời 2008 có hàng ko bác ạ.đúng là thụt theo xe bồng bềnh thật, em đang tính thay đôi thụt sau cho santafe2008 vì chắc cũng đến lúc sắp hỏng, hết bao xiền cụ nhỉ?
Giá 20T bác ạ, còn có cho CRV, Sorento, Sedona và một số dòng CUV, sedan nữa ạ.Cụ inbox em chi phí để em nghiên cứu đầu tư, thụt này hiện đang lắp trên dòng xe nào khác không cụ?
Bên cụ ở đâu vậy? Inbox nhé cụ.Bên em có thụt Tein của Nhật chỉnh 16 nấc cho SF thật đầm chắc bác ạ



Em cũng thấy giống hệt vậy, mà em đã thay lốp Mít vào rồi cũng không khá hơn mấy."Đầm chắc", chắc do giảm xóc cứng, em đi qua gờ cứ rầm rầm. Hồi mới đi cứ tưởng là lốp căng quá mà check choác các loại cũng vẫn vậy![]()
Bên em có thụt Tein của Nhật chỉnh 16 nấc cho SF thật đầm chắc bác ạ
[/QUOTESantafe 2016 có thay dc tein ko cụ
Bác tư vấn thêm cho em!đọc bài của cụ này mà hoang mang quáDạ có bác ạ
Cụ so độ lắc của Sedan và CUV thì đương nhiên Sedan ít lắc hơn vì trọng tâm thấp. Em chạy thử Camry 2.5Q nhập Thái em nói thật ko bằng San20 của em.San đúng thật nó hơi lắc cụ a, cụ nào mà đang chạy Camrry LE mà chuyển sang thấy ko đầm bằng đâu. đc cái cao ráo. Cụ để ý áp suất lốp và lốp ngon cải thiện nhiều lắm
xe santafe 2019 của mình cũng bị sóc . khó chịu thật sự . mà ko biết cách nào để khắc phục . ko biết xe của bác đã xử lý dc vấn nạn đấy chưa. cho mình xin chút kinh nghiệm vớiĐể đi lại trong phố, đầu năm em mới lấy con SantaFe bản máy dầu 2.2, full option, vin tháng 12/2020. Chạy được hơn nửa năm, em hài lòng với phần lớn những thứ một chiếc crossover như SF mang lại, đủ nhẹ nhàng, đủ tiết kiệm nhiên liệu, đủ rộng, đủ khỏe để đi ngoại thành (không phải phượt)...
Nhưng có một thứ mà em rất thất vọng, là hệ thống giảm xóc của xe, nhất là giảm xóc sau. Em thường ngồi ghế sau, đi vào ổ gà vừa vừa thôi là nó đã vặn vẹo xóc tưng tưng lên, khi vào cua thì văng thôi rồi. Ngồi ghế lái thì đỡ hơn được một chút. Từ trước vẫn nghĩ là Huyndai đồng nghĩa với đầm chắc, nên thất vọng và chán giảm xóc của SF quá, phải tính phương án giải quyết vụ bồng bềnh và xóc này.
Các cụ trên này đã có cụ nào thử phương án nâng cấp giảm xóc (phuộc nhún) cho SF 2020 chưa, thay có êm đầm hơn không; nếu thay thì nên dùng phuộc của hãng nào ?
P/s: Đúng ra phải gọi là Santa Fe 2020 mới chuẩn, nhưng em không sửa được tên thớt.