- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,885
- Động cơ
- 383,923 Mã lực
Chịu..............................







Hí hí híChịu..............................![]()
Cụ cứ thử đi…Palisade thì lại quá ngon thật ...
em cũng khong hiểu đâu cụ. Chịu chết đấyKo cài phanh tay thì phải về P. Mà về P thì kéo đi thì ăn cám mất nhỉ
Vâng cụCụ ở T5 à
động cơ thì em không dám chắc, còn lại với em thì mọi cái nó hơn đứt SanCụ cứ thử đi…
Xe tiền tỉ mà showroom lãi có 50tr là 4% thôi à cụ?? Em tưởng xe tiền tỉ biên độ phải lãi tầm 10% họ mới nhập cơ.Xe đẹp, giá thị trường quyết định. Tầm này năm ngoái em định quất em như này nhưng giá 1.22 tỉ(thời giá lúc ấy nó thế, chứ k phải bảo giá cụ chủ cao), sau kiếm dc em 2022 đi 2v đẹp tương tự giá 1.12 nên em quất, tk 100. Năm nay em định đổi Everest, showroom vẫn trả em 1150, lãi dc mấy chục, họ bán ra khách tầm 1200, xe cụ chủ bán cũng k dưới 1.3 đâu. Đi sâu tìn hiểu thì chơi Everest chả kém Merce mấy nên em lại giữ San đi, lành, tiết kiệm, máy đi khá nhẹ nhàng chứ k bị lỳ như các đời máy dầu trước. Hay đi nội đô, đi Everest quá cổng kềnh, lam cho mình có cảm giác ngại mỗi khi vác xe đi. Hiện tại em có thêm 1 xe VF3, và đi đâu trong phố em ưu tiên VF3 vì đi vào đâu cũng dễ dàng. Thêm nữa là lanh quanh 1.3 tỉ, chưa mua dc everest full, mà chưa full đi k bằng San full đâu.
Họ bẩu thế, chứ em k rõ cụ ạ.Xe tiền tỉ mà showroom lãi có 50tr là 4% thôi à cụ?? Em tưởng xe tiền tỉ biên độ phải lãi tầm 10% họ mới nhập cơ.
Cụ cứ mua và trải nghiệm đi ạđộng cơ thì em không dám chắc, còn lại với em thì mọi cái nó hơn đứt San
Cảm ơn cụ đã ủn bài. Em định mua everest platium. Nhưng nếu so sánh để vận hành thực dụng thì thua xa santafe, nó chỉ hơn mỗi cái nhìn cơ bắp, còn lại mọi thứ ko hơn được cái gì. Vậy nên em mới quyết định lấy santafe, mà còn dư ra được 1 mớ.Xe đẹp, giá thị trường quyết định. Tầm này năm ngoái em định quất em như này nhưng giá 1.22 tỉ(thời giá lúc ấy nó thế, chứ k phải bảo giá cụ chủ cao), sau kiếm dc em 2022 đi 2v đẹp tương tự giá 1.12 nên em quất, tk 100. Năm nay em định đổi Everest, showroom vẫn trả em 1150, lãi dc mấy chục, họ bán ra khách tầm 1200, xe cụ chủ bán cũng k dưới 1.3 đâu. Đi sâu tìn hiểu thì chơi Everest chả kém Merce mấy nên em lại giữ San đi, lành, tiết kiệm, máy đi khá nhẹ nhàng chứ k bị lỳ như các đời máy dầu trước. Hay đi nội đô, đi Everest quá cổng kềnh, lam cho mình có cảm giác ngại mỗi khi vác xe đi. Hiện tại em có thêm 1 xe VF3, và đi đâu trong phố em ưu tiên VF3 vì đi vào đâu cũng dễ dàng. Thêm nữa là lanh quanh 1.3 tỉ, chưa mua dc everest full, mà chưa full đi k bằng San full đâu.
Em cũng đang tính đổi, nhưng mua cũ thôi. Con của em bán thì đổi ngang dc bản thấp nhất đời 2022 2023 gì đó còn nếu bản full có khi bù thêm đến 300. Em lái thử Everest thì thấy sướng, nhưng cồng kềnh quá, về chi phí su2r dụng cũng cao hơn, nội thất theo mắt em thì k khoái bằng San nên sau lại thôi. Túc tắc đi vài năm nữa cấm hẳn thì mua VF8, 9 hoặc loại mới ra lúc đó vậy.Cảm ơn cụ đã ủn bài. Em định mua everest platium. Nhưng nếu so sánh để vận hành thực dụng thì thua xa santafe, nó chỉ hơn mỗi cái nhìn cơ bắp, còn lại mọi thứ ko hơn được cái gì. Vậy nên em mới quyết định lấy santafe, mà còn dư ra được 1 mớ.
vì con platium giá 1t750
50tr là đút vào túi chủ showroom sau khi đã trừ tất cả các chi phí mặt bằng, thuế má, lương nhân viên v.v ấy cụXe tiền tỉ mà showroom lãi có 50tr là 4% thôi à cụ?? Em tưởng xe tiền tỉ biên độ phải lãi tầm 10% họ mới nhập cơ.
Chả rõ nhưng xe em 2022, đi 2v họ trả 1150, bán ra như nào em k rõ. Vậy xe cụ chủ ít cũng hơn 100tr. Giá showroom nhập. Còn bán ra cũng lanh quanh 1.3 chứ k ít, còn tùy độ máu người mua. Năm nay giá xe dầu bị đẩy lên do k sản xuất, tầm này ai k muốn bị làm giá qua mua Sorento, chắc giá vẫn thế.50tr là đút vào túi chủ showroom sau khi đã trừ tất cả các chi phí mặt bằng, thuế má, lương nhân viên v.v ấy cụ![]()