[Funland] Sao không làm đường tránh qua Hà Nội trước đi nhỉ.

ATG

Xe buýt
Biển số
OF-481901
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
647
Động cơ
209,224 Mã lực
Làm vậy ko tắc đường thì hàng triệu csgt lại giảm biên chế ko có việc làm, ngành ko đx phát triển, tướng ko có việc khó tăng sao tăng vạch, hàng năm 1 loạt con em vô học lại ko xin vào ngành thì ko biết làm gì sẽ đẻ ra 1 thế hệ vô côn dồi nghề, thất nghiệp
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,422
Động cơ
573,051 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,422
Động cơ
573,051 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,422
Động cơ
573,051 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,602
Động cơ
88,388 Mã lực
Khi đường quốc lộ khi đi qua các thành phố của các tỉnh đều đã xây dựng tuyến đường tránh để không phải xuyên qua nội đô như xưa nữa.
Các đường tránh này được làm trước khi "cải tạo" đường trong nội đô

Mà sao các quốc lộ khi đến Hà Nội không thấy làm đường tránh nhỉ. Các QL đi qua hay có điểm đầu từ HN cũng đâm nào nội đô hết; chả có chỗ tránh từ xa xa.

Từ tỉnh này qua tỉnh khác đều không có đường tránh từ HN, mà đều đâm vào gần sát trung tâm mới có đường rẽ.

Như phía Nam lên phía Bắc cứ phải đâm vào tận Pháp Vân rồi mới rẽ sang phía Tây Bắc (qua cầu Thăng Long) hay Đông Bắc (qua cầu Thanh Trì). Sao không có đường tránh từ tít Thường tín đi nhỉ

Từ Đông sang tây như từ Hải Phòng muốn phía Hòa Bình, Sơn La cũng phải vào tận trung tâm hội nghị quốc gia cơ.

Cũng biết là có quy hoạch đường vành đai gì đó.
Nhưng sao phía ngoài xa ấy, đất đang thoáng đãng mà không làm trước đi cho rẻ nhỉ.
Làm xong ngoài rồi mới vào làm VĐ 1,2,3 bên trong sau.
Đường Vành Đai 3 chính là đường tránh, nó có đi vào Trung Tâm HN ( quận Ba Đình ) đâu. Trung tâm hội nghị quốc gia không phải là Trung tâm HN. Trung tâm Thủ đô HN là quận Ba Đình ( nơi có Lăng Bác, Tòa nhà Quốc hội, Phủ Chủ tịch, Hoàng thành Thăng Long), trung tâm phố cổ HN là quận Hoàn Kiếm ( nơi có Hồ Gươm và Tháp Rùa, Tòa nhà Bưu Điện HN) và 1 nửa quận Hai Bà Trưng.
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
8,711
Động cơ
475,830 Mã lực
Tư duy nó ngắn nên chỉ thế thôi. Cách đây khoảng 20 năm thì QH đường vành đai 3 trên cao có lẽ là quá ngon rồi, nhưng khi bắt đầu làm thì đã thấy bất cập (nhà CC hai bên mọc lên ầm ầm). Nhưng đã đưa vào Plan rồi, sửa lại có khi mất cả nhiệm kỳ. Chưa kể Hà Tây trước đây đâu phải HN. Nay về HN thế là mọi thứ lại phải thay đổi, trừ các con đường đã QH từ trước.
 

D.D.C

Xe điện
Biển số
OF-535615
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
2,536
Động cơ
190,581 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
centicons.com
Khi đường quốc lộ khi đi qua các thành phố của các tỉnh đều đã xây dựng tuyến đường tránh để không phải xuyên qua nội đô như xưa nữa.
Các đường tránh này được làm trước khi "cải tạo" đường trong nội đô

Mà sao các quốc lộ khi đến Hà Nội không thấy làm đường tránh nhỉ. Các QL đi qua hay có điểm đầu từ HN cũng đâm nào nội đô hết; chả có chỗ tránh từ xa xa.

Từ tỉnh này qua tỉnh khác đều không có đường tránh từ HN, mà đều đâm vào gần sát trung tâm mới có đường rẽ.

Như phía Nam lên phía Bắc cứ phải đâm vào tận Pháp Vân rồi mới rẽ sang phía Tây Bắc (qua cầu Thăng Long) hay Đông Bắc (qua cầu Thanh Trì). Sao không có đường tránh từ tít Thường tín đi nhỉ

Từ Đông sang tây như từ Hải Phòng muốn phía Hòa Bình, Sơn La cũng phải vào tận trung tâm hội nghị quốc gia cơ.

Cũng biết là có quy hoạch đường vành đai gì đó.
Nhưng sao phía ngoài xa ấy, đất đang thoáng đãng mà không làm trước đi cho rẻ nhỉ.
Làm xong ngoài rồi mới vào làm VĐ 1,2,3 bên trong sau.
Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có rồi thì làm đường tránh để làm gì hở cụ? mà tránh thì tránh đi đâu ? Đi một vong trái đất à ?
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,422
Động cơ
573,051 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,842
Động cơ
305,902 Mã lực
Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có rồi thì làm đường tránh để làm gì hở cụ? mà tránh thì tránh đi đâu ? Đi một vong trái đất à ?
Chắc cụ í muốn làm thêm đường giảm tải cho đường vđ3; Em nghĩ có thêm càng tốt, chuyển bớt các phương tiện nhập cao tốc ở Thường Tín hoặc Vạn Điểm cho đỡ tắc
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,679
Động cơ
428,299 Mã lực
Nhiều khi cũng không phải do tiền. Ở mình hiếm có công trình nào có tầm nhìn rộng (kể cả thời phong kiến đến giờ). Người nhà mình làm quy hoạch kém nhưng phá quy hoạch hoặc chê bai thì lại giỏi. Nhà em chứng kiến khu Kim Liên, Trung Tự những năm 75, 76 gì đó do Triều Tiên quy hoạch, chắc hồi đó chỉ tính cho xe đạp, xe máy thôi nhưng đường xá thênh thang, vườn hoa, sân chơi đủ cả... Giờ thì lấn chiếm nát luôn. Hay khi quy hoạch Thủ đô hành chính mới ở Xuân Hoà, Xuân Mai thì bị các cụ đặt vè. Cầu Thăng Long lúc khánh thành bị chửi là để cho trâu bò đi à...vv và vv
Tóm lại tầm nhìn nó vẫn là bần nông theo sau con trâu cái cầy....Tư duy kiểu xén vỉa hè lấy đường cho xe đi hoặc cấm taxi, cấm xe theo giờ.... Nhiều đường mới mở còn chật chội xe cộ không phân làn các loại riêng nhau nên nó vẫn như cái đường làng nâng cấp thôi... May được mấy cái đường cao tốc thu tiền nó còn đỡ.... Giờ có lẽ cho mở đường to trong phố thu tiền luôn mới giải quyết được. Quy hoạch kiểu New York, trục dọc là các đại lộ to khủng nhiều làn xe xuyên từ đầu này ra đầu kia của Hà nội, em nghĩ cả Hà nội cần độ 5 trục dọc như thế, Đường ngang thì đánh số toàn bộ từ Bắc xuống Nam, đường ngang chỉ cần tầm 6 làn xe. Trục dọc cứ 12 làn xe mà nện. Thành phố nhìn nó ra hồn ngay. Chứ cứ suốt ngày lát vỉa hè với chấm nọ chấm kia thì bao giờ ra hồn được. Trước mắt cần luôn một phát trục dọc dọc sông Hồng làm thật to thẳng căng xem nào, làm ra ngoài đê tiện thể làm đê luôn.
 

thangtietlon

Xe máy
Biển số
OF-738983
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
96
Động cơ
64,306 Mã lực
Tuổi
34
vì thể chế chính trị của VN để làm đc như vậy là rất khó
 

phongnguyen0902

Xe tải
Biển số
OF-535664
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
227
Động cơ
169,680 Mã lực
Chung quy tại không có tiền nghèo thôi, tại sao lại mãi nghèo, mà các nước trong khu vực nó vượt xa khoảng 2-50 năm (indo, Thai, Malai,...), thì các cụ biết rồi đấy ;))
Nước nào trong khu vực hơn VN nữa cụ =))) Indo Thái với Mã Lai đường xá bây giờ kém bỏ xừ, em đi thấy xấu bẩn, hay tắc đường. Mà VN mình giờ còn xấp xỉ thậm chí ngang ngửa mấy nước đó nữa rồi đấy cụ ơi
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,482
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Hà nội mà tuyển lãnh đạo đừng nên tuyển mấy anh hình sự với khoa học hay kiến trúc sư mà nên tuyển từ trường phòng cháy chữa cháy qua. Suốt bao nhiêu năm hạ tầng toàn chạy theo chữa cháy. Em không nhớ rõ năm nào, nhưng đang giữa thời bình đã có lần Hà nội phải bắc cầu phao qua sông Hồng cho xe qua. Sau vụ đó mới làm cái cầu Thanh trì. Rồi đến thời anh # cũng dùng nghiệp vụ chữa cháy mấy cái cầu vượt thép chứ không thì cũng chết tắc hết.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Để ô tô vào Hà nội cho bạn bè 5 châu thấy thủ đô ta phát triển như vũ bão, xe cộ nhộn nhịp ngày đêm, keke
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,572
Động cơ
189,357 Mã lực
Tuổi
44
Dạo này it vc, nên còm dạo cho no hết thời gian cụ ạ. Chứ ngày lắp 10 cái máy xem, ai còn thời gian chém gió nữa :D
Thế dạo này được mấy cái mỗi ngày.

Chi phí để duy trì cửa hàng; nhân viên, trả lãi vay và lãi bỏ két... tổng mỗi ngày phải tầm chục triệu.

Mỗi ngày lắp chưa tới 10 cái mà đã tồn tại được, chứng tỏ mỗi cái máy phải lãi tầm 4 triệu nhở
 

trungduong2211

Xe điện
Biển số
OF-48358
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
2,054
Động cơ
32,373 Mã lực
Nó chính là các vành đai đó thôi, chẳng qua tốc độ đô thị hóa quá nhanh vành đai chưa xong, đô thị đã trùm lên. Như vành đai 3 nối cầu thanh trì, thăng long tỏa đi các tỉnh, giờ chưa khép kín đã vào nội đô mất rồi.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
27,980
Động cơ
165,938 Mã lực
HN, SG nó là đích đến của mọi mạng lưới giao thông chính, kết nối với các tỉnh, vùng miền mà cụ bắt tránh thì xe cộ hàng hóa nó đi éo đâu và từ đâu nữa =))
nên ga đến phải ở vùng ngoại ô rồi phân phối hàng hóa, hành khách bằng mạng lứoi giao thông khác.
mấy lần mai dịch nhà ga, bến xe, trạm trung chuyển giao thông ra ngoại ô rồi mà ko kịp với tốc độ đô thị hóa, chưa dịch xong thì chỗ đó đã đông nghẹt, phố mẹ nó hóa luôn rồi
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,773
Động cơ
362,694 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Hà nội mà tuyển lãnh đạo đừng nên tuyển mấy anh hình sự với khoa học hay kiến trúc sư mà nên tuyển từ trường phòng cháy chữa cháy qua. Suốt bao nhiêu năm hạ tầng toàn chạy theo chữa cháy. Em không nhớ rõ năm nào, nhưng đang giữa thời bình đã có lần Hà nội phải bắc cầu phao qua sông Hồng cho xe qua. Sau vụ đó mới làm cái cầu Thanh trì. Rồi đến thời anh # cũng dùng nghiệp vụ chữa cháy mấy cái cầu vượt thép chứ không thì cũng chết tắc hết.
Hà Nội 2 lần bắc cầu phao rồi. Cái lần cụ nói là đầu những năm 2000 khi cầu Chương Dương quá ngạt thở (độc đạo) thì công binh bắc cầu phao Khuyến Lương để giải tỏa tạm thời. Và đến năm 2006 là có cầu Thanh Trì. Lần 2, lúc lột mặt cầu Thăng Long những năm 2008- 2009 thì lại bắc cầu phao ở chỗ Chèm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top