[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

kian

Xe buýt
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
759
Động cơ
4 Mã lực
Tuổi
36
Đúng đấy cụ ạ. Phân kỳ kiểu này thì chưa dừng lại đâu. Cụ chờ đến giữa tháng 5 nhé. Chừng 3 tuần nữa.
Chú tự tin thế có dám cá không?
Vn index xuống dưới 1000 điểm trong vòng 1 tuần anh mất nick, ngược lại chú mất nick.
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
6,145
Động cơ
9,563 Mã lực
em chưa rõ lắm hai cái này cụ thônng cho em phát, em tưởng điều chỉnh mà dập mặt rồi thì chính là downtrend chứ:)
điều chỉnh là từ của dân CK phát minh ra để trấn an khách hàng. Nghĩa là đang xuống nhưng sẽ lên lại!
Chỉ dùng khi thị trường xuống, không bao giờ dùng cho thị trường lên:D
 

chantamtam86

Xe buýt
Biển số
OF-369060
Ngày cấp bằng
3/6/15
Số km
781
Động cơ
30 Mã lực
Bằng tầm này năm ngoái chỉ số Chứng khoán mới có khoảng gần 700 điểm.
Năm nay đã lên gấp đôi chỉ trong vòng đúng 1 năm.

Nhưng hiện giờ đang có dấu hiệu lao dốc khá mạnh.
Máu đang rỉ rồi đấy các cụ nhé. Máu chảy thế này thì khó lành lắm. Máu chảy kiểu này thì sẽ còn chảy mạnh hơn.
Em dự trong tháng 5 tới sẽ còn nhiều cụ sẽ khóc dòng vì chứng khoán thời gian tới, vì một số lý do:

+ Vẫn ảo tưởng và lạc quan thái quá vào CK. Nghĩ rằng thị trường vẫn lên.
+ Vào sau, chưa chịu ra.
+ Lỗ không cắt mà hy vọng lên lại để cắt.
+ Đầu tư chưa có kinh nghiệm....




Em bổ sung thêm biểu đồ PTKT thể hiện PKG của MACD và giá rất rõ nét trên VNI tại thời điểm này: update 24/04/2018.



(Update: 23/4/2018): Em không mong giảm sâu; Nhưng nếu phải dự đoán cái đáy của đợt điều chỉnh này thì em nghĩ có hai mục tiêu có thể chạm tới. Đây đều là những ngưỡng hỗ trợ gần nhất của chỉ số VNI.
- Mục tiêu thứ nhất có thể khả dĩ hơn. Nhưng cũng ko loại trừ nó có thể down thêm đến cái thứ 2. Lịch sử đã chứng minh nhé, ko gì là ko thể. Nhất già VNI đã trải qua 1 đợt tăng nóng, có thể nói là tăng gấp đôi trong 1 năm qua.
- Volume trong giai đoạn gần đây cũng đang có dấu hiệu giảm đi so với trước.

Thị trường cầm cố đang nóng dần
 
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
1,715
Động cơ
103 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Chú tự tin thế có dám cá không?
Vn index xuống dưới 1000 điểm trong vòng 1 tuần anh mất nick, ngược lại chú mất nick.
Đừng nói kiểu này. Thích nói thì nói bằng kiến thức đi nhé. Mang phân tích của mình ra mà phệt lại, xem người đọc có NỂ không? Không làm được việc đó cứ đi nói mấy chuyện cá vơí cược làm gì. Giỏi thì về thế chấp nhà đi mà mua. Nhé.........
 

Kutato

Xe hơi
Biển số
OF-518048
Ngày cấp bằng
24/6/17
Số km
149
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
44
Đúng đấy cụ ạ. Phân kỳ kiểu này thì chưa dừng lại đâu. Cụ chờ đến giữa tháng 5 nhé. Chừng 3 tuần nữa.
Nếu ko thì chết thằng hàng xóm nhà cụ ah :))
Thoii mấy trò trẻ ranh được rồi , ko nên nói dựa, tát nước theo mưa ntn, chỉ có ở ngoài vỉa hè thoii cụ
Cũng nên tự trọng và lịch sự khi trích dẫn nguyên văn bài của ng khác bạn nhé
 
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
1,715
Động cơ
103 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
điều chỉnh là từ của dân CK phát minh ra để trấn an khách hàng. Nghĩa là đang xuống nhưng sẽ lên lại!
Nó ít khi rơi 1 mạch để các cụ sợ bỏ chạy. Nhưng sẽ kiểu ru ngủ bằng những phiên hồi (thanh khoản kém) để nhiều cụ lao vào rồi sau dó mới rơi tiếp. Thực tế chủ yếu chết theo kiểu này.

VNM hôm thứ 5 tuần trước giá 187; giờ về 177 rồi nhé.
 

Kutato

Xe hơi
Biển số
OF-518048
Ngày cấp bằng
24/6/17
Số km
149
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
44
Chú tự tin thế có dám cá không?
Vn index xuống dưới 1000 điểm trong vòng 1 tuần anh mất nick, ngược lại chú mất nick.
Đây này, ít nhất cũng hào sảng đc như ông bạn này , Of nó có văn hoá đó cụ thớt!
 
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
1,715
Động cơ
103 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Nếu ko thì chết thằng hàng xóm nhà cụ ah :))
Thoii mấy trò trẻ ranh được rồi , ko nên nói dựa, tát nước theo mưa ntn, chỉ có ở ngoài vỉa hè thoii cụ
Cũng nên tự trọng và lịch sự khi trích dẫn nguyên văn bài của ng khác bạn nhé
Đây này, ít nhất cũng hào sảng đc như ông bạn này , Of nó có văn hoá đó cụ thớt!
Nói chuyện với mấy ông Đầu tư CK, nhất là những ông làm trong lĩnh vực này mới thấy 1 điều khá lạ, đó là cá tính: luôn không tin ai và không muốn ai bằng mình. Trong khi kiến thức và kinh nghiệm đầu tư từng trải rất ít. Em cũng ko giải thích được là Tại sao họ lại thế?

Thôi em xin phép CLOSE thớt này lại.
 

kian

Xe buýt
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
759
Động cơ
4 Mã lực
Tuổi
36
ĐM thằng ngu lại thích nói leo.
Thôi anh chịu cái thằng đàn bà này. Anh bảo với mày giai đoạn này điều chỉnh là bình thường, thị trường sẽ giao động quanh ngưỡng 1100 điểm vì cái mốc này hợp lý. Vì sao nó hợp lý anh nói rồi, ở ngưỡng này dòng vốn đổ vào chứng khoán bằng 80% GDP tức là tiềm lực của nền kinh tế đủ sức nâng đỡ quy mô giao dịch như vậy. Một lúc nào đó người ta có thể bán tháo vì sợ nhưng sự sợ hãi không có điểm tựa để kéo dài vì thị trường hiện nay rất khác so với thời điểm năm 2007. Năm 2007 là khởi đầu của một giai đoạn khủng hoảng kinh tế, lạm phát phi mã, sản xuất yếu chưa kể khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008.
Nhiều người vẫn không hiểu, rằng để thị trường giảm, ví dụ 300 điểm trong khi điểm giao dịch thông thường là 1100 và dừng lại ở đó, thì một phần tư dòng vốn phải bị rút ra khỏi thị trường. Khả năng điên khùng này chỉ có thể xẩy ra nếu có một sự thay đổi chính sách đột ngột và tiêu cực ở tầm mức quốc gia, một sự kiện khủng khiếp như chiến tranh, dịch bệnh. Điều này đã xẩy ra trong năm 2007 khi đang từ tăng trưởng tín dụng hàng năm 52% chính phủ đột nhiên siết lại để tránh đổ vỡ thị trường tài chính, các con giời vay tiền ngân hàng mua chứng khoán phải bán vội để cut loss, và sau khi cắt xong thì không có tiền nào để mua lại nữa. Điều đó không thể xẩy ra vào thời điểm này khi mà tăng trưởng tín dụng chỉ ở mức 18%. Sự gia tăng quy mô của thị trường chứng khoán trong thời gian vừa qua không dựa trên tiền vay, mà dựa trên sức khoẻ thật sự của nền kinh tế.
 

Kutato

Xe hơi
Biển số
OF-518048
Ngày cấp bằng
24/6/17
Số km
149
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
44
Nói chuyện với mấy ông Đầu tư CK, nhất là những ông làm trong lĩnh vực này mới thấy 1 điều khá lạ, đó là cá tính: luôn không tin ai và không muốn ai bằng mình. Trong khi kiến thức và kinh nghiệm đầu tư từng trải rất ít. Em cũng ko giải thích được là Tại sao họ lại thế?

Thôi em xin phép CLOSE thớt này lại.
Chúc cụ đầu tư thắng lợi và trui rèn thêm kn và cá tính cho bản thân mình :)
Ghớt này em thấy cũng nên đóng lại đc rồi, tks all!
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
2,206
Động cơ
394 Mã lực
nhiều bác mếu thì cũng sẽ nhiều bác cười thôi.
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
5,054
Động cơ
1,068 Mã lực
Xuống lao dốc thế này có liên quan đến gì đến nhân vật nào sẽ bị chuyển nhượng sang Juve ko các cụ ?
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,456
Động cơ
2 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Chứng khoán giảm thì kệ chứng khoán giảm. Những cụ ko đầu tư, ko tham gia thì chả mất gì cũng ko được gì.
Những cụ đang ôm giá cao thì ngồi lo mong cho thị trường nhanh bật lại, do đó sẽ có tư tưởng thích lên không thích nghe những người phân tích rằng TT sẽ xuống tiếp.
Những ai đã bán thì mong xuống tiếp để mua vào giá tốt hơn. Do đó thích những bài phân tích thị trường đang xấu.

Đó là thị trường.
 

banmotnucuoi

Xe container
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
5,521
Động cơ
384,334 Mã lực
Chứng tan tành, BĐS nhanh chóng tan theo thôi, một nền kinh tế nguy hiểm
 

Bolt

Xe hơi
Biển số
OF-564734
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
183
Động cơ
-48 Mã lực
Tuổi
39
Điều chỉnh và downtrend nó khác nhau cụ à. Điều chỉnh là trạng thái đi ngược trend chính nhưng xu hướng chính vẫn theo trend, còn downtrend là trạng thái thị trường có xu hướng đi xuống ngược lại với uptrend ạ.
Comment ntn thì cấm có sai câu nào.
 

Bolt

Xe hơi
Biển số
OF-564734
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
183
Động cơ
-48 Mã lực
Tuổi
39
Đừng nói kiểu này. Thích nói thì nói bằng phân tích, nói bằng kiến thức của mình nhé. Thử đi?

ĐM cái loại chỉ biết ăn theo nói leo.
Văn hóa tranh luận. Nên tôn trọng người khác nữa 02 cụ ơi. Để xem đóng cửa ngày hôm nay VN Index về ngưỡng bao nhiêu ? Dù sao chủ thớt cũng đang có những nhận định đúng về xu hướng của tt trong thời điểm này. Các cụ khác nếu có quan điểm trái chiều xin mời đưa ra tránh chửi nhau ntn.
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,456
Động cơ
2 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Không ai phân tích được thị trường mà đúng 100% cả. Có chăng chỉ đúng 1 phần, bởi vì dữ liệu phân tchs cũng chỉ đi lấy về, rồi nguồn gốc có đáng tin cậy không? Đó là chưa kể các PPPT có chuẩn hết ko?

- Những người thích thể hiện và muốn được người khác biết đến mình bằng cách đi ngược sóng vào bắt đáy (thể hiện là mình nhận định đúng) thì thường chết đau. Mà chết rồi ko dám mang ra khoe nhé. :D
- Những người không có kiến thức, lại không chịu học hỏi thì đi nghe theo những lời tư vấn (nhất là môi giới) thì trước sau gì cũng chết. Chết rồi cũng không biết mình đã chết vì cái gì. Lại đổ cho không may mắn.
- Những cụ bảo thủ, hay thích tử thủ không chịu cutloss khi vào downtrend cũng chết nặng.
- Những người mới chơi ăn được vài sóng tưởng CK ngon ăn. Nay mai đến sóng xuống không biết là lại trả lại hết, âm cả vào thịt nhều. Lúc đó lại đổ cho CK là cờ bạc.
- Nhưng chỉ có những người biết follow thị trường, tôn trọng thị trường, có KN biết học hỏi là những người kiếm được và tồn tại lâu trong thị trường này.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hfun

Xe hơi
Biển số
OF-34956
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
151
Động cơ
8 Mã lực
Nhiều ông chác cũng vãi cđ với thớt ấy chứ :)) :)) :))
 

simo2001

Xe tăng
Biển số
OF-42059
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,120
Động cơ
311 Mã lực
Chứng sập thì tất yếu kéo theo BĐS sập, ngân hàng lại gặp khó khăn. Kiểu khủng hoảng chu kỳ. Đồng ý là sắp tới có vẻ toi toàn diện.
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
2,252
Động cơ
360 Mã lực
Thế mai mà xuống dưới 1000 thì cụ A mất nick, vẫn trên 1000 thì cụ B mất nick à? Cũng vui đấy chứ, cá cược như thế theo em là lành mạnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top