Thế mà e tưởng bác chỉnh rùinói thế chứ chỉnh thì nó chỉ chỉnh phun n hay ít ở ga đầu hay ga cuối ,chỉnh garanty(nhỏ wa về ga chết mát ,to wa tốn xăng) ,cỏ thể can thiệp đến tua máy khi maxspeed nữa ,làm tua máy cao hơn chút
Bác chưa làm hoàn chỉnh con 150 thui chứ 150 mà làm xong thì bác phải kiếm cái dây bảo hiểm của oto mà buộc ng vòa xe chứ thốc ga thì ......còn về độ êm thì k phải bàn chuẩn k cần chỉnh
![]()
 bác làm gì tội lỗi mà bị xì lốp xe thế keke .
				
		
			
 nói thế chứ chỉnh thì nó chỉ chỉnh phun n hay ít ở ga đầu hay ga cuối ,chỉnh garanty(nhỏ wa về ga chết mát ,to wa tốn xăng) ,cỏ thể can thiệp đến tua máy khi maxspeed nữa ,làm tua máy cao hơn chút 
 còn về độ êm thì k phải bàn chuẩn k cần chỉnh 
  .Đành đợi để trở về với njck cũ vậy 
		
 với lại đi màu đen nhìn chính chắn hơn, trông trầm tính không khoa trương, cá nhân em nghĩ thế...còn các bác cứ so sánh nhập với ý làm gì cho nó mệt, chế cháo làm gì cho nó hư xe, nhập hay việt thì cũng là xe đắt tiền cả, chênh nhau có mấy chục, đầy người còn mơ ước chán, em về bóc mỗi mấy cái tem fi vô duyên (sh việt) còn lại nguyên tất, xe việt thì cứ bảo xe việt, mồ hôi xương máu tích góp sao phải giấu...Bác cứ tùy tình hình kinh tế mà mua xe bác ạ, em thì hài lòng với sh việt, cùng cha khác mẹ thôi bác ạ