Đánh giá SH 2017 ABS khi Ông Hoàng thay đổi.

Hoangquy919

Xe máy
Biển số
OF-446994
Ngày cấp bằng
20/8/16
Số km
97
Động cơ
209,370 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,994
Động cơ
333,427 Mã lực
Cụ nào đi cả 2 dòng sh nhập 150i và sh 2017 150i rồi chưa, cho em xin it review về độ bôc, êm và độ thoả mái khi lái xe với
Nhập 2017 thì chưa ai trên OF này chạy nhé
Theo web honda Ita thì ko khác gì, chỉ ít mầu hơn
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,176
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
ABS đương nhiên là công nghệ phanh an toàn với ô tô. Tuy nhiên với xe máy như SH 17 thì nên cân nhắc 1 chút
1/ bản ABS đắt hơn

2/ phanh ABS SH17 kích hoạt khi xe chạy từ 10kmh trở lên vì vậy hầu như nó hoạt động liên tục ko going như ô tô thường chỉ kích hoạt khi tốc độ khoảng 40 kmh trơ lên hoặc đạp phanh khẩn cấp . Chính vì nó hoạt động liên tục nên củ bơm dầu phanh cũng sẽ hoạt động liên tục , dù xe Honda nổi tiếng bền bỉ thì củ bơm hoạt động như vậy sẽ có thể ko có tuổi thọ cao .

3/ về sử dụng : phanh abs sh17 phải bóp chặt phanh mới có tác dụng tốt vì vậy khi các cụ chỉ chạy xe có abs thì thói quen bóp chặt phanh là ok ... nhưng nếu các cụ chuyển sang 1 chiếc xe khác như xe vợ , xe bạn mà ko có abs thì thói quen bóp chặt phanh như khi dùng trên xe abs có thể sẽ gây chết cứng phanh và ẩn chứa nguy cơ tai nạn ko lường

đây chỉ là ý kiến cá nhân mong cc góp ý them!
 

Hoangquy919

Xe máy
Biển số
OF-446994
Ngày cấp bằng
20/8/16
Số km
97
Động cơ
209,370 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,994
Động cơ
333,427 Mã lực
À ý em là sh 2017 việt nam và SH nhập 2011 2012 ấy :D
Ơ thế cụ nghĩ bọn Honda nuôi cả đống kỹ sư trong 6 năm để chơi ko hả cụ??

Xe SH là dòng chất lượng khá của Honda rồi, đi mãi cũng chẳng hỏng thích dòng nào thì đi dòng đấy thôi
 

chacoauth

Đi bộ
Biển số
OF-432635
Ngày cấp bằng
26/6/16
Số km
4
Động cơ
214,040 Mã lực
Tuổi
54
con ab2016 của mình cũng bị gằn theo đợt ở tốc độ 40-50. dưới và trên giải tốc độ trên thì 0 bị. em cũng đang tính đổi lên sh2017 mà quan ngại quá. Xe nó gằn theo đợt là ở khi mình giữ ga ở toàn giải 20-40 hay là chỉ ở mỗi 30 thôi hả bác.
ở trong cả dải tốc đấy bác ạ,miễn là đều ga thì sẽ bị gằn nói chung đi dưới 40km/h thì xe đi khá thất vọng động cơ ko ổn định,muốn êm ái máy chắc phải đi nhanh từ 40km/h trở lên
 

Aqvamen

Xe tải
Biển số
OF-425990
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
438
Động cơ
220,162 Mã lực
Tuổi
35
ABS đương nhiên là công nghệ phanh an toàn với ô tô. Tuy nhiên với xe máy như SH 17 thì nên cân nhắc 1 chút
1/ bản ABS đắt hơn

2/ phanh ABS SH17 kích hoạt khi xe chạy từ 10kmh trở lên vì vậy hầu như nó hoạt động liên tục ko going như ô tô thường chỉ kích hoạt khi tốc độ khoảng 40 kmh trơ lên hoặc đạp phanh khẩn cấp . Chính vì nó hoạt động liên tục nên củ bơm dầu phanh cũng sẽ hoạt động liên tục , dù xe Honda nổi tiếng bền bỉ thì củ bơm hoạt động như vậy sẽ có thể ko có tuổi thọ cao .

3/ về sử dụng : phanh abs sh17 phải bóp chặt phanh mới có tác dụng tốt vì vậy khi các cụ chỉ chạy xe có abs thì thói quen bóp chặt phanh là ok ... nhưng nếu các cụ chuyển sang 1 chiếc xe khác như xe vợ , xe bạn mà ko có abs thì thói quen bóp chặt phanh như khi dùng trên xe abs có thể sẽ gây chết cứng phanh và ẩn chứa nguy cơ tai nạn ko lường

đây chỉ là ý kiến cá nhân mong cc góp ý them!
ý 1 em hoàn toàn đồng ý
ý 3 em cũng đồng ý một phần, vì không cần abs nhưng đang đi sh có cbs và phanh 2 đĩa với lốp to tiết diện lớn, rùi đi sang xe khác có hệ thống phanh kém hơn cũng cảm giác mất an toàn đi rất nhiều rồi. Vậy chẳng lẽ không nên đi xe tốt nhất trong điều kiện có thể vì khi quen với xe tốt rồi thì đi xe kém hơn sẽ không xử lý được chăng.
ý 2 em hoàn toàn không đồng ý, thiết bị sinh ra là để sử dụng, nhà sản xuất cũng sẽ tính toán tuổi thọ và độ bền rồi, các cụ cứ đi thoải mái, sự an toàn mà nó mang lại đáng giá hơn nhiều so với chi phí nếu phải bỏ ra.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top