Vâng, cụ có điều kiện sang đấy thăm quan thì tốt rồi. Quan sát của cụ thì cũng chính xác thôi ạ.
E thì để ý thấy bên Seoul, trục Đại Lộ sông Hàn của họ cũng nhiều đoạn tuyến. Những đoạn bãi sông hẹp hoặc không có bãi thì họ chơi đường cầu cạn ra sát mép nước hoặc đi trên mặt nước luôn.
Thế còn đoạn có bãi bồi rộng rãi thì họ dành rất nhiều diện tích để làm công viên, cảnh quan chung, đường sẽ đi gọn lại về phía bờ chứ ko cho chạy lấn ra đất bãi để gây chia cắt không gian. Thì khu vực bãi Tứ Liên, An Dương bên bờ hữu Hồng cũng điều kiện tương tự vậy, diện tích bãi bồi rộng nên phương án ém đường gần vào đê chính hiện tại e nói nó gần tương tự với (một số đoạn) bên sông Hàn Seoul là thế.
02 ảnh phối cảnh e gửi không phải là AI gen đâu cụ