[Funland] Siêu xe hạ gục gốc cây

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,981
Động cơ
99,429 Mã lực
Theo báo Zingnews.com
Chủ chiếc Ferrari bị tai nạn cho biết đã 2 ngày trôi qua, bên phía garage vẫn chưa có bất kỳ động thái liên hệ, bồi thường với chủ xe.

Sáng 21/7, chiếc Ferrari 488 di chuyển trên tuyến đường mới ở khu vực ngõ 45, đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Tới khu vực Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội, chiếc xe mất lái, lao lên vỉa hè rồi tông gãy đổ 2 cây xanh.
Tài xế điều khiển chiếc Ferrari là nhân viên garage của Volvo Hà Nội, nơi mà chủ xe đã gửi để sửa chữa, bảo dưỡng.
Chia sẻ với Zing, anh H. (chủ xe) vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe bị tai nạn. Trước đó, anh thuê xe cứu hộ chở chiếc siêu xe đến cơ sở Volvo Hà Nội để thay dây curoa, bảo dưỡng.
Sau đó, anh nhận được tin chiếc xe của mình xảy ra tai nạn. Chủ xe cho biết hãng Ferrari chưa có cơ sở ở Hà Nội. Anh vẫn thường mang xe vào đây để bảo dưỡng.


Chu xe Ferrari len tieng viec sieu xe bi dam o Long Bien anh 1
Siêu xe tông đổ 2 gốc cây bên đường. Ảnh: H.L.


Sau khi xảy ra vụ việc, người trực tiếp điều khiển xe gây tai nạn đã liên hệ để xin lỗi chủ xe. Tuy nhiên, những người đứng đầu Volvo Hà Nội và quản lý garage vẫn chưa liên hệ hay gọi điện cho anh.
“Bạn nhân viên đi xe của khách trong giờ làm việc, dưới sự giám sát và quản lý của những người đứng đầu garage, thì không thể chỉ có trách nhiệm của nhân viên này được. Tôi không đồng ý với cách làm việc của Volvo”, chủ xe Ferrari bày tỏ.
Anh cho biết chiếc siêu xe có giá khoảng 23 tỷ đồng. Sau cú tông mạnh, xe bị hư hỏng nặng. “Xe của tôi không có bảo hiểm. Chi phí để sửa chữa ước tính khoảng hơn 6 tỷ đồng”, anh H. nói.
Chủ xe cho biết anh sẽ không tiếp tục sử dụng xe đã bị tai nạn. Chiếc xe dù có sữa chữa cũng rất khó để bán cho người khác.
Anh cho biết nếu bên phía Volvo Hà Nội tiếp tục im lặng, anh sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Cảnh siêu xe Ferrari 488 lao như bay, tông bật gốc câyChiếc siêu xe Ferrari đang đi với tốc độ cao thì mất lái rồi tông vào 2 gốc cây ven đường ở Hà Nội, khiến cây bật gốc, còn đầu xe hư hỏng nặng.
Phức tạp hầy.
Tôi nghĩ là, vụ này sẽ tương tự vụ chị Huyền Như đáng kính: Cá nhân cậu lái xe chịu trách nhiệm về tai nạn này.
Và do cậu lái xe không dư dả cho lắm, hắn vui lòng bồi thường 300K/tháng, cho đến khi hết 6 tỷ.
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,981
Động cơ
99,429 Mã lực
Chối dễ thế á cụ :D.
Nhận xe là gara, nó phải có trách nhiệm với cái xe. Còn nhân viên của nó thì nó phải chịu trách nhiệm chứ.
Tôi chỉ đạo Garage phải chịu trách nhiệm người đứng đầu, bác ạ.
Họ đã chỉ đạo đồng chí thợ phải làm đúng quy định của pháp luật, nó không làm thì ráng chịu vậy.

Mỗi tháng bồi thường vài trăm K cho chủ xe, cho nó nhớ.
 

blueseahn

Xe buýt
Biển số
OF-780720
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
953
Động cơ
-1,193,247 Mã lực
Tin thêm về vụ này:
Theo chủ xe, chiếc Ferrari bị sự cố trên đường. Khi anh liên hệ với hãng thì được giới thiệu sửa tại Volvo Hà Nội. Sau đó, anh thuê cứu hộ chở xe a đến trụ sở hãng này.
Chia sẻ với Zing, anh T., kỹ sư sửa chiếc Ferrari 488, cho biết tài xế điều khiển xe là một nhân viên làm cùng tại Volvo Hà Nội, được anh nhờ vận hành thử trước khi bàn giao cho khách.
Theo kỹ sư T., trước đây, Ferrari Việt Nam thường xuyên nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa xe cho khách. Khi anh chủ xe Ferrari thông báo gặp sự cố trên đường, Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. đưa xe về bãi của Volvo Hà Nội để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ anh T. trực tiếp sửa chiếc Ferrari.
Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ nhân viên khác chạy thử trước khi bàn giao cho khách. Kỹ sư này cho biết trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa cho Ferrari Việt Nam là thỏa thuận riêng của cá nhân kỹ sư này.
Sau vụ việc, anh T. và tài xế điều khiển chiếc xe đã liên hệ chủ xe để xin lỗi, xin bồi thường nhưng không được chủ xe chấp thuận.
Nói với Zing, anh H. (chủ xe) cho biết khi xe gặp sự cố, anh đã liên hệ với Ferrari Việt Nam. Sau đó, nhân viên hãng này nói anh đem xe về trụ sở Volvo Hà Nội để kiểm tra.
Anh H. cũng nói rằng trước đây Ferrari Việt Nam vẫn thường nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa chữa nên anh tin tưởng, thuê cứu hộ đưa xe về cơ sở này.
Sau đó, anh được nhân viên Ferrari Việt Nam gửi tin nhắn, giới thiệu kỹ sư T. là người trực tiếp sửa chiếc xe. Sau tai nạn, kỹ sư T. và tài xế điều khiển xe đã gặp anh để bồi thường. Tuy nhiên, chủ chiếc Ferrari cho rằng trách nhiệm bồi thường còn liên quan đến đơn vị nhận sửa chữa phương tiện.
Để tìm hiểu về việc Volvo Hà Nội có liên quan việc sửa chữa chiếc Ferrari hay không, Zing đã đã đến trụ sở của đơn vị này. Tuy nhiên, bảo vệ cho biết “giám đốc đi vắng”. Phóng viên cũng đã gửi câu hỏi đến Ferrari Việt Nam để xác thực thông tin mà những người liên quan đã chia sẻ.
 
Chỉnh sửa cuối:

A_S

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-360282
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
1,007
Động cơ
281,172 Mã lực
Tôi chỉ đạo Garage phải chịu trách nhiệm người đứng đầu, bác ạ.
Họ đã chỉ đạo đồng chí thợ phải làm đúng quy định của pháp luật, nó không làm thì ráng chịu vậy.

Mỗi tháng bồi thường vài trăm K cho chủ xe, cho nó nhớ.
Vậy thợ phải bồi thường gara chứ nhỉ, còn chỉ xe đã chỉ đạo gara sửa xe, bảo quản xe mà ko làm theo thì ráng chịu.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,193
Động cơ
490,739 Mã lực
Theo báo Zingnews.com
Chủ chiếc Ferrari bị tai nạn cho biết đã 2 ngày trôi qua, bên phía garage vẫn chưa có bất kỳ động thái liên hệ, bồi thường với chủ xe.

Sáng 21/7, chiếc Ferrari 488 di chuyển trên tuyến đường mới ở khu vực ngõ 45, đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Tới khu vực Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội, chiếc xe mất lái, lao lên vỉa hè rồi tông gãy đổ 2 cây xanh.
Tài xế điều khiển chiếc Ferrari là nhân viên garage của Volvo Hà Nội, nơi mà chủ xe đã gửi để sửa chữa, bảo dưỡng.
Chia sẻ với Zing, anh H. (chủ xe) vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe bị tai nạn. Trước đó, anh thuê xe cứu hộ chở chiếc siêu xe đến cơ sở Volvo Hà Nội để thay dây curoa, bảo dưỡng.
Sau đó, anh nhận được tin chiếc xe của mình xảy ra tai nạn. Chủ xe cho biết hãng Ferrari chưa có cơ sở ở Hà Nội. Anh vẫn thường mang xe vào đây để bảo dưỡng.


Chu xe Ferrari len tieng viec sieu xe bi dam o Long Bien anh 1
Siêu xe tông đổ 2 gốc cây bên đường. Ảnh: H.L.


Sau khi xảy ra vụ việc, người trực tiếp điều khiển xe gây tai nạn đã liên hệ để xin lỗi chủ xe. Tuy nhiên, những người đứng đầu Volvo Hà Nội và quản lý garage vẫn chưa liên hệ hay gọi điện cho anh.
“Bạn nhân viên đi xe của khách trong giờ làm việc, dưới sự giám sát và quản lý của những người đứng đầu garage, thì không thể chỉ có trách nhiệm của nhân viên này được. Tôi không đồng ý với cách làm việc của Volvo”, chủ xe Ferrari bày tỏ.
Anh cho biết chiếc siêu xe có giá khoảng 23 tỷ đồng. Sau cú tông mạnh, xe bị hư hỏng nặng. “Xe của tôi không có bảo hiểm. Chi phí để sửa chữa ước tính khoảng hơn 6 tỷ đồng”, anh H. nói.
Chủ xe cho biết anh sẽ không tiếp tục sử dụng xe đã bị tai nạn. Chiếc xe dù có sữa chữa cũng rất khó để bán cho người khác.
Anh cho biết nếu bên phía Volvo Hà Nội tiếp tục im lặng, anh sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Cảnh siêu xe Ferrari 488 lao như bay, tông bật gốc câyChiếc siêu xe Ferrari đang đi với tốc độ cao thì mất lái rồi tông vào 2 gốc cây ven đường ở Hà Nội, khiến cây bật gốc, còn đầu xe hư hỏng nặng.
Không sao.
cái giấy phép đại lý VV cũng hàng trăm tỉ rồi. chả chạy đi đâu được. câc anh PC03 đang rảnh rỗi
 

A_S

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-360282
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
1,007
Động cơ
281,172 Mã lực
Tin thêm về vụ này:
Theo chủ xe, chiếc Ferrari bị sự cố trên đường. Khi anh liên hệ với hãng thì được giới thiệu sửa tại Volvo Hà Nội. Sau đó, anh thuê cứu hộ chở xe a đến trụ sở hãng này.
Chia sẻ với Zing, anh T., kỹ sư sửa chiếc Ferrari 488, cho biết tài xế điều khiển xe là một nhân viên làm cùng tại Volvo Hà Nội, được anh nhờ vận hành thử trước khi bàn giao cho khách.
Theo kỹ sư T., trước đây, Ferrari Việt Nam thường xuyên nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa xe cho khách. Khi anh chủ xe Ferrari thông báo gặp sự cố trên đường, Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. đưa xe về bãi của Volvo Hà Nội để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ anh T. trực tiếp sửa chiếc Ferrari.
Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ nhân viên khác chạy thử trước khi bàn giao cho khách. Kỹ sư này cho biết trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa cho Ferrari Việt Nam là thỏa thuận riêng của cá nhân kỹ sư này.
Sau vụ việc, anh T. và tài xế điều khiển chiếc xe đã liên hệ chủ xe để xin lỗi, xin bồi thường nhưng không được chủ xe chấp thuận.
Nói với Zing, anh H. (chủ xe) cho biết khi xe gặp sự cố, anh đã liên hệ với Ferrari Việt Nam. Sau đó, nhân viên hãng này nói anh đem xe về trụ sở Volvo Hà Nội để kiểm tra.
Anh H. cũng nói rằng trước đây Ferrari Việt Nam vẫn thường nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa chữa nên anh tin tưởng, thuê cứu hộ đưa xe về cơ sở này.
Sau đó, anh được nhân viên Ferrari Việt Nam gửi tin nhắn, giới thiệu kỹ sư T. là người trực tiếp sửa chiếc xe. Sau tai nạn, kỹ sư T. và tài xế điều khiển xe đã gặp anh để bồi thường. Tuy nhiên, chủ chiếc Ferrari cho rằng trách nhiệm bồi thường còn liên quan đến đơn vị nhận sửa chữa phương tiện.
Để tìm hiểu về việc Volvo Hà Nội có liên quan việc sửa chữa chiếc Ferrari hay không, Zing đã đã đến trụ sở của đơn vị này. Tuy nhiên, bảo vệ cho biết “giám đốc đi vắng”. Phóng viên cũng đã gửi câu hỏi đến Ferrari Việt Nam để xác thực thông tin mà những người liên quan đã chia sẻ.
Có cả giới thiệu của Ferrari thì đầy thằng có tóc để nắm kiện rồi. Lấy tiền trước đã còn kệ cho Ferrari, volvo, thợ… cắn nhau.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,193
Động cơ
490,739 Mã lực
Tin thêm về vụ này:
Theo chủ xe, chiếc Ferrari bị sự cố trên đường. Khi anh liên hệ với hãng thì được giới thiệu sửa tại Volvo Hà Nội. Sau đó, anh thuê cứu hộ chở xe a đến trụ sở hãng này.
Chia sẻ với Zing, anh T., kỹ sư sửa chiếc Ferrari 488, cho biết tài xế điều khiển xe là một nhân viên làm cùng tại Volvo Hà Nội, được anh nhờ vận hành thử trước khi bàn giao cho khách.
Theo kỹ sư T., trước đây, Ferrari Việt Nam thường xuyên nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa xe cho khách. Khi anh chủ xe Ferrari thông báo gặp sự cố trên đường, Ferrari Việt Nam đã nhờ anh T. đưa xe về bãi của Volvo Hà Nội để chờ nhân viên tới xử lý. Sau đó, Ferrari Việt Nam nhờ anh T. trực tiếp sửa chiếc Ferrari.
Sau khi sửa xong, do không có bằng lái, anh T. nhờ nhân viên khác chạy thử trước khi bàn giao cho khách. Kỹ sư này cho biết trước khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa cho Ferrari Việt Nam là thỏa thuận riêng của cá nhân kỹ sư này.
Sau vụ việc, anh T. và tài xế điều khiển chiếc xe đã liên hệ chủ xe để xin lỗi, xin bồi thường nhưng không được chủ xe chấp thuận.
Nói với Zing, anh H. (chủ xe) cho biết khi xe gặp sự cố, anh đã liên hệ với Ferrari Việt Nam. Sau đó, nhân viên hãng này nói anh đem xe về trụ sở Volvo Hà Nội để kiểm tra.
Anh H. cũng nói rằng trước đây Ferrari Việt Nam vẫn thường nhờ địa điểm của Volvo Hà Nội để sửa chữa nên anh tin tưởng, thuê cứu hộ đưa xe về cơ sở này.
Sau đó, anh được nhân viên Ferrari Việt Nam gửi tin nhắn, giới thiệu kỹ sư T. là người trực tiếp sửa chiếc xe. Sau tai nạn, kỹ sư T. và tài xế điều khiển xe đã gặp anh để bồi thường. Tuy nhiên, chủ chiếc Ferrari cho rằng trách nhiệm bồi thường còn liên quan đến đơn vị nhận sửa chữa phương tiện.
Để tìm hiểu về việc Volvo Hà Nội có liên quan việc sửa chữa chiếc Ferrari hay không, Zing đã đã đến trụ sở của đơn vị này. Tuy nhiên, bảo vệ cho biết “giám đốc đi vắng”. Phóng viên cũng đã gửi câu hỏi đến Ferrari Việt Nam để xác thực thông tin mà những người liên quan đã chia sẻ.
đoạn đậm ông chủ Gara VV chuyền bóng nhanh hơi quá. làm gì có chuyện bỏ trăm tỉ mở Gara rồi để cho nv đưa xe ngoài vào sửa.
Ferrari mà nó làm việc như hãng xe đạp điện thế thì giải tán lâu rồi
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
23,753
Động cơ
-58,605 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Tiền thuê lái quá chát ;))
 

Lucky

Xe tăng
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
1,885
Động cơ
567,535 Mã lực
Có cả giới thiệu của Ferrari thì đầy thằng có tóc để nắm kiện rồi. Lấy tiền trước đã còn kệ cho Ferrari, volvo, thợ… cắn nhau.
Cũng khó đấy, ferrari chỉ giới thiệu thôi mà, nếu đúng vậy thì a kỹ sư và lái thử chịu trách nhiệm thôi rất khó bắt volvo và ferrari
 

Anduchuy

Xe buýt
Biển số
OF-601140
Ngày cấp bằng
28/11/18
Số km
512
Động cơ
128,952 Mã lực
Đi siêu xe cũng nhọc phết.
 

A_S

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-360282
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
1,007
Động cơ
281,172 Mã lực
Cũng khó đấy, ferrari chỉ giới thiệu thôi mà, nếu đúng vậy thì a kỹ sư và lái thử chịu trách nhiệm thôi rất khó bắt volvo và ferrari
Kỹ sư làm việc cho ai thì người đó chịu trách nhiệm chứ. Chủ xe giao cho gara chứ có phải giao cho cá nhân kỹ sư đâu.
Còn về Ferrari là do uy tín của nó. Thế nào nó cũng giúp kiện hoặc thầu kiện thôi.
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,711
Động cơ
357,328 Mã lực
VV chơi bẩn né hạ vụ này rồi.làm gì có chuyện nhân viên của gara làm việc riêng với bên ferari rồi nhân viên tự ý nhận xe ko thông qua gara nhưng lại mang xe vào gara để sửa.chuyện rất hài hước.ko có lệnh sửa chữa mà mang đc xe vào xưởng để sửa thì vui quá
Trước e làm bên huyndai,từ lúc nhận xe của khách rồi đưa xe vào xưởng sửa chữa,xong bàn giao lại cho khách nó có 1 đống biên bản,hợp đồng,lệnh sửa chữa,nhiệm thu với đủ các loại chữ kí của các bên,chứ đâu phải chủ xe bàn giao mồm cho gara như kiểu mang xe máy ra tiệm để thay dầu
Nếu như vụ này mà ko có giấy tờ bàn giao gì giữa chủ xe và gara thì theo em lỗi đầu tiên là của chủ xe : vô trách nhiệm với chính tài sản của mình
 

A_S

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-360282
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
1,007
Động cơ
281,172 Mã lực
VV chơi bẩn né hạ vụ này rồi.làm gì có chuyện nhân viên của gara làm việc riêng với bên ferari rồi nhân viên tự ý nhận xe ko thông qua gara nhưng lại mang xe vào gara để sửa.chuyện rất hài hước.ko có lệnh sửa chữa mà mang đc xe vào xưởng để sửa thì vui quá
Trước e làm bên huyndai,từ lúc nhận xe của khách rồi đưa xe vào xưởng sửa chữa,xong bàn giao lại cho khách nó có 1 đống biên bản,hợp đồng,lệnh sửa chữa,nhiệm thu với đủ các loại chữ kí của các bên,chứ đâu phải chủ xe bàn giao mồm cho gara như kiểu mang xe máy ra tiệm để thay dầu
Nếu như vụ này mà ko có giấy tờ bàn giao gì giữa chủ xe và gara thì theo em lỗi đầu tiên là của chủ xe : vô trách nhiệm với chính tài sản của mình
Thằng cẩu xe chứ. Xe cẩu vào nó bàn giao phải có giấy tờ. Em nghĩ chắc chắn có giấy tờ bàn giao thôi. Đâu phải chủ xe tự mình đi, bọn cẩu nó cũng phải có giấy tờ để lấy tiền công.
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,711
Động cơ
357,328 Mã lực
Thằng cẩu xe chứ. Xe cẩu vào nó bàn giao phải có giấy tờ. Em nghĩ chắc chắn có giấy tờ bàn giao thôi. Đâu phải chủ xe tự mình đi, bọn cẩu nó cũng phải có giấy tờ để lấy tiền công.
Đúng rồi cụ.bọn cẩu nó phải có giấy nhận xe từ chủ xe và giấy bàn giao xe của bọn cầu với gara.thời buổi này làm gì cũng đều phải giấy trắng mực đen cả
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,562
Động cơ
432,508 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Phức tạp hầy.
Tôi nghĩ là, vụ này sẽ tương tự vụ chị Huyền Như đáng kính: Cá nhân cậu lái xe chịu trách nhiệm về tai nạn này.
Và do cậu lái xe không dư dả cho lắm, hắn vui lòng bồi thường 300K/tháng, cho đến khi hết 6 tỷ.
Vụ HN khách hàng có thể làm sai quy trình nên khó. Còn vụ này, chủ xe giao cho Volvo. Volvo giao cho ai hay ai tự ý lấy từ Volvo thì Volvo cũng khó thoát trách nhiệm trực tiếp
 

vqlong

Xe máy
Biển số
OF-752418
Ngày cấp bằng
8/12/20
Số km
55
Động cơ
51,694 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hanoi
Căn cứ vào biên bản nhận xe nhé. Nếu là garage nhận thì sẽ có giấy hẹn là cơ sở pháp lý.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,193
Động cơ
490,739 Mã lực
Cũng khó đấy, ferrari chỉ giới thiệu thôi mà, nếu đúng vậy thì a kỹ sư và lái thử chịu trách nhiệm thôi rất khó bắt volvo và ferrari
chuyên nghiệp số 1 toàn cầu như Ferrari mà lại đi đêm với cá nhân, bảo thượng đế của mình mang siêu phẩm triệu đô vào sửa trộm trong một Gara ư? điên mới tin thế.
ai tiếp xúc rồi thì biết. bọn hàng hiệu như porsche, Ferrari... nó chuyên nghiệp đến mức nào. hãng nó có quy trình đến từng con vít luôn. chăm sóc xe, chăm sóc khách hàng, chăm sóc thương hiệu đến tận chân răng luôn. một cái chén khách uống nước cũng từ hãng sang.

vậy nên đương nhiên Ferrari đã kiểm định và chấp nhận VV được sửa xe của mình. Không có chuyện nhân viên Ferrari giới thiệu thượng đế của mình đến ông kĩ sư VV làm trộm đâu.

VV đã được Ferrari kiểm định và thậm chí có hợp đồng ủy quyền làm đại lý sửa chữa. nhân viên Ferrari hướng dẫn khách hàng theo đúng quy định của hãng. khách đưa xe đến VV thì có biên bản đầy đủ. VV đang muốn đánh bài chuồn thôi. phong cách thông thường của mấy ông chủ mới nổi mà. nhưng không đơn giản vậy đâu.
có phải ngày nào cũng có Ferrari đến đâu. xe này đến có khi giám đốc còn trực tiếp nhận xe.

mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng thôi. được làm đại lý VV, Ferrari đâu có đơn giản. cái giá của việc lật lọng sẽ là quá lớn so với một chiếc Ferrari.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,193
Động cơ
490,739 Mã lực
Vụ HN khách hàng có thể làm sai quy trình nên khó. Còn vụ này, chủ xe giao cho Volvo. Volvo giao cho ai hay ai tự ý lấy từ Volvo thì Volvo cũng khó thoát trách nhiệm trực tiếp
khách đi Ferrari chứ có phải hyundai đâu mà làm chui?

khách rất hoành tráng. có trục trặc, gọi thẳng cho hãng, làm theo chỉ dẫn của hãng, mặc dù hãng không ở hn.
vậy nên không có khả năng khách làm sai đâu
 

maibai

Xe tải
Biển số
OF-788251
Ngày cấp bằng
23/8/21
Số km
357
Động cơ
-120,570 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top