Skoda Kushaq 600tr .Thấy Gía cũng ổn nhỉ mà không biết chất lượng và công nghệ sao . Thấy có phanh tay cơ .
Có thông tin ở trang này rồi cụ : https://skoda-hanoi.net/skoda-kushaq-2025-1-0t-lap-rap-tai-viet-nam-1479624.htmlSkoda Kushaq 600tr .Thấy Gía cũng ổn nhỉ mà không biết chất lượng và công nghệ sao . Thấy có phanh tay cơ .
Cụ mà có kiểm tra xong, mong cụ chia sẻ xin ít kinh nghiệm ạ.Không cụ ạ, xe em toàn để hầm, đợt này SG mưa nhiều nên chắc hơi ẩm cao, em có gọi hãng, họ bảo thứ 5 mang qua để họ check xem
Em mới đưa vào hãng rồi, em để xe lại cho các bạn ấy test,Cụ mà có kiểm tra xong, mong cụ chia sẻ xin ít kinh nghiệm ạ.![]()
có điểm mù với tự phanhDòng này có ADAS ko các cụ.
bác tắt cái cruise control là nó hiện odo lênCác cụ ơi, có cách nào để đưa odo lên màn hình phía trước chưa ạ?
Dạ đây ạ.Các cụ ơi, có cách nào để đưa odo lên màn hình phía trước chưa ạ?
xem review là tang trống bác ạ.Cút cát mới ra giá cũng thơm bơ phết. Cả 2 ghế chỉnh điện với làm mát, hãng biết tâm lý chiều khách Việt. Ko rõ phanh sau tang trống hay đĩa
Thế thì lại điểm trừ lớn r cụ. Chắc hãng để dành 2 năm nữa mới có cho dc tiếng nâng cấpxem review là tang trống bác ạ.
Công nhận con này tay lái kém nhất trong những xe em từng mua, điều hòa mát chậm được cái bù lại cách nhiệt rất tốt, cửa sổ trời không bị nóng. Ghế lái khó chịu phần đùi, da hơi cứng và khoang lái cảm giác hơi hẹp. Gương bé bằng bàn tay, cột A to, góc nhìn kém nên chuyển làn không thoải mái lắm. Xăng thì đi trong phố nhìn đồng hồ phát sợ luôn toàn 15-25 L/100km, cao tốc đi thong thả tầm 7l.công nhận con Kodiaq Style cảm giác bị rơ rơ lạ lạ khi về trung tâm .
Điều hoà code đc cho mát bác ạCông nhận con này tay lái kém nhất trong những xe em từng mua, điều hòa mát chậm được cái bù lại cách nhiệt rất tốt, cửa sổ trời không bị nóng. Ghế lái khó chịu phần đùi, da hơi cứng và khoang lái cảm giác hơi hẹp. Gương bé bằng bàn tay, cột A to, góc nhìn kém nên chuyển làn không thoải mái lắm. Xăng thì đi trong phố nhìn đồng hồ phát sợ luôn toàn 15-25 L/100km, cao tốc đi thong thả tầm 7l.
Ưu điểm treo, đèn đóm, cách âm, khung gầm, hộp số vượt kỳ vọng.
tuyệtDạ đây ạ.
trên thanh gạt xi nhan, có 1 cái công tắc vặn. Bác gạt sang off ( tắt CC) là sẽ hiện lên ODO. Trên ảnh là chỗ chấm on, cancel, off, bác gạt sang off là sẽ có ạ.
View attachment 9195933
tóm gọn dễ đọc và đúng trọng tâm này bác . Em thích khoản đèn và cách nhiệt . công nhận cửa sổ trời nhìn cái rèm mỏng như tờ giấy nhưng lại cách nhiệt tốt hơn hẳn con cũ (Sonata)Công nhận con này tay lái kém nhất trong những xe em từng mua, điều hòa mát chậm được cái bù lại cách nhiệt rất tốt, cửa sổ trời không bị nóng. Ghế lái khó chịu phần đùi, da hơi cứng và khoang lái cảm giác hơi hẹp. Gương bé bằng bàn tay, cột A to, góc nhìn kém nên chuyển làn không thoải mái lắm. Xăng thì đi trong phố nhìn đồng hồ phát sợ luôn toàn 15-25 L/100km, cao tốc đi thong thả tầm 7l.
Ưu điểm treo, đèn đóm, cách âm, khung gầm, hộp số vượt kỳ vọng.
Ý bác cũng như ý mình, mình chọn con Kodiaq chủ yếu là khung gầm, động cơ hộp số và thân vỏ của nó là đủ, và cũng coi như là chạy con xe 5 chỗ thôi. Có lẽ mình cũng thích nó quá nên bỏ qua những nhược điểm khácchắc bác chưa đi xe Đức mấy, chứ hệ thống treo và động cơ hộp số là cái giá trị nhất trong con xe, Hàn, Nhật ko so sánh dc đâu, em lái thử CRV rồi, chán như con gián, còn đừng bảo em đi Santafe vs Sorento.. đấy là tiêu chí chọn xe của mỗi người khác nhau. Kodiaq này gập hàng ghế 3 xuống thì cốp nó rộng hơn hẳn CRV và cà Forester (dc coi là cốp rộng nhất). cứ coi như là xe 5 chỗ đi nhỉ
![]()
cái tự phanh này có cụ nào trải nghiệm chưa ạcó điểm mù với tự phanh![]()