- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,279
- Động cơ
- 603,170 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Website
- www.autopart.vn
Vấn đề là Y61 động cơ V8 4.8 ở VN không có, bét ra cũng phải máy xăng 4.5, dầu 4.2 Turbo diesel. Ở VN toàn máy 4.2 không turbo và 2.8 underpower nên chạy onroad nó không khoái bác ạ,nhất là bác đã kinh qua Pajero 3.5 thì sẽ thấy máy yếu cực chán.Trung thực mà nói, nếu có đủ xèng, e sẽ mua Patrol thật, nếu được Y61 như Gaz nói thì ok nhất
Nissan Y61 trước bản LWB máy 4.2 anh Nam béo có 1 cái tương đối cứng giá hồi xưa tầm 600 củ.
Nếu mua xe máy 4.2 non turbo hay 2.8 thì mua cái Mer G đi có vẻ hay hơn bác Dũng đẹp giai ạ.
Em mà mua xe 600 củ em lại chọn Land vì nó có vẻ mới nhất, mấy ông kia sửa là vỡ a lô vì không có đồ.
Thực tình em cũng đang có ý định đổi Pajero sang 1 cái xe to hơn, tuy nhiên em đang xem xét giữa Land 100 và Land 80 bởi cấu hình động cơ tốt hơn các xe Patrol có ở VN, đồ đạc không phải nghĩ, và có vẻ chạy onroad sướng hơn.( xe Offroad thì em không cần)
Chỉnh sửa cuối:

Thử thêm cái Land cộc vào thấy ngay mấy anh kia offroad chưa ăn thua
. Xét về khả năng leo trèo thì same same nhau nhưng trong bùn và chạy cát LAND thua toàn phần, trước đi LAND lên đến Hoàng Su Phì gặp mùa mưa là chết cứng, đứng giữa đống bùn nhìn bọn PAJERO, UAZ bò từ từ qua cười nhạo thấy ức, giờ thì hết rồi. Máy dầu 4.2 khỏe và ăn uống cũng tàm tạm. Xét về dáng thì LAND thiên về luxury hơn là địa hình, PATROL thì vuông thành sắc cạnh, đúng chất địa hình. Về nội thất thì LAND hơn, PATROL thô nên các lãnh đạo chẳng mấy ai đi PATROL mà toàn đi LAND. Sướng nhất là đi đường HG-HN qua Hàm Yên đường cực xấu, đi SONATA toàn rón rén đi qua, giờ cứ phi qua ầm ầm

