- Biển số
- OF-420227
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 326
- Động cơ
- 222,560 Mã lực
- Tuổi
- 39
Xe cụ đẹp quá à
, PX thì đề cái là nổ, đỡ phải đạp, hé hé 
, PX thì đề cái là nổ, đỡ phải đạp, hé hé 
, PX thì đề cái là nổ, đỡ phải đạp, hé hé 
. Tình hình là sau khi bán nốt chiếc Vespa Sprint 150 giả cầy (máy là Super nên ae hay trêu zậy) e quyết tâm dồn toàn bộ công sức, tiền bạc vào oánh 1 mẻ lớn. Mẻ này chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng gay go và thích thú 
. Xe to uỳnh oàng, nặng thì như cối đá lỗ, xe về k đi được do vận chuyển hút sạch xăng, nên phải thuê ô tô để chở về. Xe thì to, nặng, đưa lên thùng mà tý sập cầu
)).
).
(Mẹ u6x rồi trông vưỡn trẻ hơn u3x
)
. Thế là e lại hì hục đẩy con hơn 2 tạ ra quán, thợ hí hoáy 1 lúc rồi sợ tới acquy, i như rằng, xe to, máy thì như ô tô, vậy mà lại dùng acquy tin hin, đã thế lại còn mốc meo, méo mó, nghĩ mà chán
. Giờ phải kiếm cục khác sao cho, vừa đủ dòng, lại k quá to, cao để lắp vào khe cho nó vừa. Tìm khắp mí hàng mà k đc e nào ưng í, sau cùng chuyển sang phương án chơi acquy xe đạp điện cho gấu, 20a đề cho nó dữ, mang về lắp vừa ngon, hehe. Đề thử cái nổ lun, ôi, cái cảm giác máy nó nổ đc sao mà thích thế, cứ như vừa từ hỏa ngục lên thiên đàng zậy hé hé
. Máy êm, xình xịch như ô tô, pô thì ngọt ngào, nhưng khói ra thì như đốt lò
( (chắc để quá lâu nên khói đóng, ứ lại như vầy )...
. Máy đã nổ, làm vòng xem sao, ngồi lên, vê ga vài cái, vào số, vít ga mà ì ì, rồi lại thốc ngược, rồi lại hụt hơi, rồi lại thốc tiếp.. Híc, sao nó cứ như có cục đá nằm ngang cổ vậy
(.. Thôi thì cứ từ từ rồi tính tiếp, vẫn tự nhủ sao 1000cc mà yếu thế, test cao tốc mà 80 đã gằn rồi
(. Chắc phải vệ sinh cơ man là thứ đây... 
.. Gái này chuẩn già khú chứ k phải dòng thâm niên
.
)
(, chắc chắn sẽ phải kiểm tra phần máy, điện đóm, chế hòa khí (chế Fi lun các bác à ) 4 máy, 4 chế, lọc gió, lọc dầu... Chạy được hơn tuần sau khi học thêm kinh nghiệm của ae, e quyết lên Thủ đô cho nó nở mông nở mặt
.. Vứt xe trên xưởng và được 1 câu, chú cứ về, có rì a sẽ alo cho chú. Câu này nghe thân quen lắm à
. Lủi thủi bắt xe bus về quê mà trong lòng cứ quặn đau, lo vì k bít rồi sẽ ra sao, dòng nè cũng thuộc dạng cũ hơi cổ, đồ đoàn chắc chắn khó kiếm, thợ sửa đã khó rồi nói chi tới đồ
.
. (Vài hôm nữa chú lên lấy xe nhá - OK a, hẹn a ngày mai lun)
.
.
. Đề máy, vít nhẹ đã gần lít rồi, thích quá, 1000 nó phải gớm vầy chứ
. Giờ vào thanh toán thôi, hóa đơn cũng k ghê gớm lắm, hết gần 5 củ tất tần tật, hehe. Phần dầu ở cùm phanh trước k thay thế đc, vì chưa có đồ, nên chỉ chế tạm để dầu đỡ ra, cái đó làm sau cũng được. E lên xe phi 1 mạch về quê nhà trong niềm hân hoan, vui sướng tột độ 
. 

. Lại ngon choét rồi , hehe 
. À, xe e còn có cả bộ loa đài nữa, bật lên nghe hay phết
.

)
)
. Iu quá 
, e bé là K75 tức là 750 cc, nhìn gọn gàng và đẹp hơn hẳn ông anh xù xì xấu xí 
,
)

)


, lăn tăn mãi, k bít màu rì cho nó hạp lý, sao cho tổng thể xe nó ok chút 

. Đồ đã mang đi sơn, khung thì k tháo được vì liên quan tới máy, vậy nên e tự làm zậy, cũng k khó lắm, mua giấy giáp mịn và thô về tự oánh, thêm lọ sơn đen là xong 
. Các chi tiết khác như lốc máy, vành , gác để chân đều bằng hợp kim nhôm, e cũng mày mò tự lắp máy cộng thêm bôi lơ để oánh nhưng k ăn thua. Chắc nếu muốn đẹp thì phải mang sơn đen may ra ok
.


))
.
, mình iem 1 kiểu luôn
. Khi nghiêng, dầu dồn hết về bên trái, bên đỉnh của piston, nên khi nổ máy, máy nóng, dầu thừa bắt đầu bị đốt và sinh ra khói sau đít, nhìu hơn mấy bác 2 thì luôn
. Dòng Bim này có thiết kế 1 cái tay cầm bên mạng sườn, chỗ điểm chữ V của khung, để khi nào dựng chống đứng kéo cái tay cầm đó ra, dùng chân giận chân trống giữa, đồng thời tay kéo lên,
. k có cái tay đó đố các bác dựng được chống giữa 
" )
. date sâu nhưng được cái đồ của Đức nó ok lắm à, coi như vừa đi vừa tìm hiểu, mày mò thêm, trong cái dở lại có cái hay à 
Cụ nói chuẩn quá, dắt thì nặng nhưng 1 khi đã ngồi lên lái thì khỏi nói lun, êm ái, nhẹ nhàng, vít nhẹ là ga bốcĐã chạy thử K100. Chạy thì nhẹ nhàng, máy êm và bốc cụ ạ.
Em sợ nhất đang đi mà phải qua đầu.
. Còn việc phải quay đầu, thấy nhìu ae chơi rồi nói phải mở cái góc cua trong cổ phốt ra hay sao í, vì nó là dòng touring chủ yếu chạy đường trường, nên góc lái chắc nó hơi hạn chế tý
, mình chạy trong phố lắt léo nhìu nên phải mở ra thì phải 
Dạ, e có rì đâu ạ, hì, cụ thấy thích là e vui rồiHâm mộ cụ chủ quá... đã chơi là phải dư lày..
.