Cái mông đây giờ chuyển sang cưỡi Mẹc dồiEm lại nhớ cái "mông ai mà trắng thía"![]()

Cái mông đây giờ chuyển sang cưỡi Mẹc dồiEm lại nhớ cái "mông ai mà trắng thía"![]()

Em lại nhớ cái "mông ai mà trắng thía"![]()
Cái mông đây giờ chuyển sang cưỡi Mẹc dồi![]()
. Lạy các cụ, nhớ dai dễ sợ 






Lốp của cụ có đầy đủ các chỉ số không?Lốp em toàn bơm 165 psi.
...
P/s: lốp xe đạp
hơi choáng vì đêm hôm đến quán ăn còn đống nói gì đến vá lốp. Xuống xe cắm bơm vào thử thấy áp vẫn lên được, vậy là đỡ lo tý vì nếu thủng to thì bơm sẽ không ăn thua. Qđ bơm lên 2 cân 7 chạy tiếp, sau khoảng 50km thì lại xuống 1 cân 7 vây là yên tâm vừa bơm vừa chạy về hn (suốt quãng đường còn lại có vào 1 số điểm vá cứu hộ 24/7 nhưng nhọ là k có đồ ra lốp xe du lịch). Túm váy lại được mấy bài học:
Chỉ 1 vụ này thôi là coi như khấu hao xong 
Em mua thêm một mâm và lốp cùng size treo thay lốp phụ anh ạ. Tpms cả HUD khoảng hơn 5 củ nhỉ, để hôm nào thắng lại cụ Boy em đầu tưNhân đang nói đến vụ lốp hôm nọ êm có một chuyến đi nhớ đời! Vưa phi vào đường HCM (đoạn phố châu) thì tpms báo bánh trước lái còn 1 cân 7hơi choáng vì đêm hôm đến quán ăn còn đống nói gì đến vá lốp. Xuống xe cắm bơm vào thử thấy áp vẫn lên được, vậy là đỡ lo tý vì nếu thủng to thì bơm sẽ không ăn thua. Qđ bơm lên 2 cân 7 chạy tiếp, sau khoảng 50km thì lại xuống 1 cân 7 vây là yên tâm vừa bơm vừa chạy về hn (suốt quãng đường còn lại có vào 1 số điểm vá cứu hộ 24/7 nhưng nhọ là k có đồ ra lốp xe du lịch). Túm váy lại được mấy bài học:
1. Cần chuẩn bị đầy đủ đồ nghề vá dùi và thực tập vài lần. Hôm đó xe em cũng có đủ đồ hết và tính nếu bí quá là tìm chỗ trạm xăng nào có đèn sáng tý và rộng rãi thi triển luôn.
2. Cần có đèn pin cứu hộ (lập lòe như đền cs) hoặc tối ưu nên có cái biển cản báo phản quang (cái này một số xe hịn nó có sẵn, gập lại như thước gài trong xe rất gọn. Chắc phài kiếm 1c)
3. Rất nên lắp tpms, hôm đó nếu k có tpms cảnh báo mức 1 cân 7 mà đến lúc nhận biết được khả năng đi quả lốp r và quan trọng hơn là nằm đường luôn vì lốp phụ carens k chó phép chạy full tải mấy trăm km được)Chỉ 1 vụ này thôi là coi như khấu hao xong
![]()

Hê hê! Vấn đề là nó xuống chậm mình không cảm nhân được, khi có thể biết thì lốp bị vò nát con đâu! Thế là nhẹ nhàng rơi tầm 2 củ roàiEm mua thêm một mâm và lốp cùng size treo thay lốp phụ anh ạ. Tpms cả HUD khoảng hơn 5 củ nhỉ, để hôm nào thắng lại cụ Boy em đầu tư![]()
Thùng kem nhà mình còn nhẹ chứ mấy em xe hịn tý rơi 5-6 củ luôn 

Lốp và mâm sơ cua mà cùng size lắp lên có dễ ko cụ ơi?!Em mua thêm một mâm và lốp cùng size treo thay lốp phụ anh ạ. Tpms cả HUD khoảng hơn 5 củ nhỉ, để hôm nào thắng lại cụ Boy em đầu tư![]()
), của em mặt lốp 20.5cm (mâm 16in) thì ổn và thấp bằng đúng thanh rear lower bar, còn loại 22.5cm cho mâm 17in thì em không biết vì nó sẽ thấp xuống thêm 2cm nữa, để chiều tối mai em chụp rồi up hình cụ xem nhé 
Nguyên bản mâm 17 của Carens xài lốp 215 còn 225 là mấy thím Na xing Hiếu híc độ đới! Dave mua được mâm nhôm đúc làm xơ cua hay là dùng mâm sắt thíahơi lộ một tí, hệ số cản gió tăng một tí (vì cái này mà em định lắp đuôi gió không sợ đi nhanh xe nó bốc ***), của em mặt lốp 20.5cm (mâm 16in) thì ổn và thấp bằng đúng thanh rear lower bar, còn loại 22.5cm cho mâm 17in thì em không biết vì nó sẽ thấp xuống thêm 2cm nữa, để chiều tối mai em chụp rồi up hình cụ xem nhé
![]()

Ơ, lốp KEM là 225/50 chứ cụ, cụ Na và Hieuhic độ tăng thêm cái chiều cao thôi 225/65 thì phải.Nguyên bản mâm 17 của Carens xài lốp 215 còn 225 là mấy thím Na xing Hiếu híc độ đới! Dave mua được mâm nhôm đúc làm xơ cua hay là dùng mâm sắt thía![]()
Mâm 215 làm sao lắp lốp 225 được cụNguyên bản mâm 17 của Carens xài lốp 215 còn 225 là mấy thím Na xing Hiếu híc độ đới! Dave mua được mâm nhôm đúc làm xơ cua hay là dùng mâm sắt thía![]()

của Na là 225/55, em thấy vừa xinh, nhìn đẹp hơn 225/50Ơ, lốp KEM là 225/50 chứ cụ, cụ Na và Hieuhic độ tăng thêm cái chiều cao thôi 225/65 thì phải.
Treo cái lốp này dày thêm 2cm em nghĩ không vấn đề nhưng chắc phải chế thêm cái khóa treo.
Đọc bài của cụ đợt tới em phải sắm thêm cái cảm biến áp suất cho yên tâm, nhiều lúc đi đường dài mệt mỏi khó cảm nhận được sự thay đổi của lốp.
Còn vụ rút thì mua về phát em chọc thử luôn rồi, nói chung là dễ làm, chỉ cần cứng tay 1 chút là ấn được, đi vài trăm cây chả thấy vấn đề gì, về vá lại cho yên tâm.
Nhưng em thấy cụ híc bán xe kìa, Na cũng đang rục rịchcủa Na là 225/55, em thấy vừa xinh, nhìn đẹp hơn 225/50

Em đang tìm khứa, đc tầm 550tr thì em cho đi nuônNhưng em thấy cụ híc bán xe kìa, Na cũng đang rục rịch![]()
![]()

Em cũng sắp làm chuyến đi vào miền nam. Mua cái bộ vá chọc gồm những cái gì cụ Ma nhỉ? Em làm 1 bộ đi đường cho ló yên cái tâmNhân đang nói đến vụ lốp hôm nọ êm có một chuyến đi nhớ đời! Vưa phi vào đường HCM (đoạn phố châu) thì tpms báo bánh trước lái còn 1 cân 7hơi choáng vì đêm hôm đến quán ăn còn đống nói gì đến vá lốp. Xuống xe cắm bơm vào thử thấy áp vẫn lên được, vậy là đỡ lo tý vì nếu thủng to thì bơm sẽ không ăn thua. Qđ bơm lên 2 cân 7 chạy tiếp, sau khoảng 50km thì lại xuống 1 cân 7 vây là yên tâm vừa bơm vừa chạy về hn (suốt quãng đường còn lại có vào 1 số điểm vá cứu hộ 24/7 nhưng nhọ là k có đồ ra lốp xe du lịch). Túm váy lại được mấy bài học:
1. Cần chuẩn bị đầy đủ đồ nghề vá dùi và thực tập vài lần. Hôm đó xe em cũng có đủ đồ hết và tính nếu bí quá là tìm chỗ trạm xăng nào có đèn sáng tý và rộng rãi thi triển luôn.
2. Cần có đèn pin cứu hộ (lập lòe như đền cs) hoặc tối ưu nên có cái biển cản báo phản quang (cái này một số xe hịn nó có sẵn, gập lại như thước gài trong xe rất gọn. Chắc phài kiếm 1c)
3. Rất nên lắp tpms, hôm đó nếu k có tpms cảnh báo mức 1 cân 7 mà đến lúc nhận biết được khả năng đi quả lốp r và quan trọng hơn là nằm đường luôn vì lốp phụ carens k chó phép chạy full tải mấy trăm km được)Chỉ 1 vụ này thôi là coi như khấu hao xong
![]()
; trong khi đó xe em và xe cụ Huycm chạy cùng điều kiện, thậm chí đôi lúc tụi em còn ép vòng tua lên tới 5k rpm để vượt xe khác, hoặc để giữ đà leo dốc với tốc độ cao
thì lại ngon lành, nhiệt độ nc làm mát luôn ở dưới vạch giữa.


Nó bán sẵn cả bộ rồi mà cụ, 1 cái dùi tròn nhọn để chọc thủng lốp nếu lốp chưa thủng, 1 cái dùi dẹt có lỗ xỏ dây cao su non cái này hay ở chỗ đã cho vào rồi khi rút dùi ra nó không ra theoEm cũng sắp làm chuyến đi vào miền nam. Mua cái bộ vá chọc gồm những cái gì cụ Ma nhỉ? Em làm 1 bộ đi đường cho ló yên cái tâm
, vài sợi cao su non... nói chung cụ cầm đến nó là hiểu ngay.em mua mâm nhôm y xì 4 cái còn lại cụ ạ, trong hãng 3.4 củNguyên bản mâm 17 của Carens xài lốp 215 còn 225 là mấy thím Na xing Hiếu híc độ đới! Dave mua được mâm nhôm đúc làm xơ cua hay là dùng mâm sắt thía![]()
