Gần đây em thấy khi vào số thấy chân côn nặng, e đã tăng dây côn mấy lần ....hôm qua sau khi thay nhớt về đi khi đi thấy máy dật dật nhất là lúc từ số 2 chuyển sang số 3 , nghe tiếng máy không được êm như trước hỏi bác thợ thì bác ý bảo xe côn mòn quá bị dính côn, vì nếu cắt côn hẳn thì máy chậy êm....giờ em muốn hỏi việc xe đi khi tăng tốc bị dật dật như thế có phải là do côn không (chân côn của em thì nặng rồi) muốn sử lý cho ngon bổ rẻ thì nên làm thế nào, dán côn, hay hay côn fiat, bác thợ thì tư vấn thay toàn bộ bằng côn của xe kia hết tầm hơn 2 triệu sẽ cực bền và nhẹ...em thì chưa rõ nên thế nào,
Việc nữa là hôm thay nhớt em có bảo dưỡng thêm dầu vào dây công tơ mét giờ cũng dật đùng đùng.:'(
Oánh lái hết sang trái và hết sang phải thì có tiếng kêu lọc cộc (hiện tượng xuất hiện sau khi em bảo dưỡng lap) bác thợ bảo hỏng rotyn lái trong. :102:
híc sang nay đi làm oánh lái thì lộc cộc, tăng tốc thì không êm, công tơ mét thì dật lên dật xuốgn :mad::mad:
Việc nữa là hôm thay nhớt em có bảo dưỡng thêm dầu vào dây công tơ mét giờ cũng dật đùng đùng.:'(
Oánh lái hết sang trái và hết sang phải thì có tiếng kêu lọc cộc (hiện tượng xuất hiện sau khi em bảo dưỡng lap) bác thợ bảo hỏng rotyn lái trong. :102:
híc sang nay đi làm oánh lái thì lộc cộc, tăng tốc thì không êm, công tơ mét thì dật lên dật xuốgn :mad::mad:

...đợi mãi đến 11h trưa mới xong..:^),,,,hi vọng sẽ êm ái em lại oánh xe ra khu công nghiệp gần nhà thử .........tiếng lộc cộc lại xuất hiện...:'(:'(:'( ..lần này đi cùng em là chú thợ phụ chú liền bảo anh cú đánh hết lái đi từ từ em xeeeeem .*-)*-)....cuối cùng phát hiện ra khi đánh hết lái đầu rôtuy trạm và cái mấu cân bằng động của bánh xe ,,, em cậy ra hết liền.:77::77::77:..........( tổng thời gian sử lý hết 2 ngày nghỉ của em :'()
(bác Kiavương đừng trách nhé hehe )