5 và 7 chỗ khác nhau . Còn option càng ít điện tử càng bền . Bọn tây lông giờ còn đi con Karl rock nguyên thủy của Fadil mà kính còn quay tay đó cụCụ nói thế chỉ cần thay Ertiga bằng Celerio là đúng 99%. Vậy mà Cele ế nhất phân khúc.
5 và 7 chỗ khác nhau . Còn option càng ít điện tử càng bền . Bọn tây lông giờ còn đi con Karl rock nguyên thủy của Fadil mà kính còn quay tay đó cụCụ nói thế chỉ cần thay Ertiga bằng Celerio là đúng 99%. Vậy mà Cele ế nhất phân khúc.
E xin chân lái thử cụ nhéCụ check inbox giúp em nhé.
Rộng như xpander có quá lời ko cụ? Trên clip e thâý chật hơn nhiều mà. Đầu còn cụng trần nữa.Tôi vừa đi xem xe về, cá nhân đánh giá:
1- Ngoại thất: Đầu nhìn khá, Thân nhìn ngang đẹp, Phia sau nhìn bình thường ko được đẹp.
2- Nội thất: Mặt taplo nhìn rất đẹp. Nội thất nhựa ko được sang trọng nhưng rất chắc chắn, chất lượng hoàn thiện tốt. Ghế nỉ màu đen là phù hợp, đỡ bẩn.
Nội thất rộng rãi như Xpander, 7 người ngồi thỏa mái. Tôi 1m72 ngồi hàng ghế 3 tương đối rộng rãi.
3- Lái thử: lái nhẹ nhàng, khá khỏe, ko yếu. Xe nhẹ nên vút, vút nhanh hơn hặn con corolla tôi đang đi. Tăng tốt thì tiếng máy hơi ồn.
Với giá này thì tôi thấy ổn, bác nào mua để đi loanh quanh đô thị thì mấy tính năng bị cắt cũng chấp nhận đc, đỡ phải trả thêm tiền. Còn có điều kiện hơn thì mua santa fe hay crv....
Chắc chắn Innova sau này sẽ mệt vì e này và Xpa đấy.
![]()
Cụ nên đi xem xe thực tế cụ ạ. Mình trực tiếp xem và cảm nhận mới chính xác được.Rộng như xpander có quá lời ko cụ? Trên clip e thâý chật hơn nhiều mà. Đầu còn cụng trần nữa.
Tôi chỉnh hàng ghế lái, hàng 2 ngồi vừa đủ (dư 1 chút), sau đó ngồi hàng thứ 3 thấy rất rộng rãi (tôi cao 1m72 nặng 68kg), hàng ghế 3 còn ngả được, hoàn toàn có thể ngồi hàng 3 đi đường dài 3-4 tiếng. Những người cao to hơn, hoặc lưng dài hơn có thể chạm đầu lên trần xe.... cảm giác độ rộng la lá Xpan, còn cụ thể thì phải dùng thước đo mới so sánh chính xác đc.Rộng như xpander có quá lời ko cụ? Trên clip e thâý chật hơn nhiều mà. Đầu còn cụng trần nữa.
Cụ lên lịch cuối tuần tới cho emCụ nên đi xem xe thực tế cụ ạ. Mình trực tiếp xem và cảm nhận mới chính xác được.
Em đã gửi inbox, cụ check inbox giúp em nhé.Cụ lên lịch cuối tuần tới cho em
Xin thưa với anh đây là trang bị của con vios e - thùng tôn di động đấy nhé, xe 1 tỷ hay 20 tỉ thì nguyên lý hoạt động của hệ thống cân bằng điện tử và phanh khẩn cấp là như nhau, khác ở hiệu năng thôi nhé, mua đi chở khách thì oke chứ mua chở gia đình thì tôi cũng đến chịu anh.Không so trực tiếp nhưng đem 1 con 1 tỷ có đủ tính năng so với xe cỏ thì gọi là chọi chứ không còn so nữa. Tính năng cũng phải quy ra tiền. Nói chung nó tạo điều kiện cho những người mà điều kiện kinh tế vừa phải có thể sở hữu, người làm dịch vụ có thêm lựa chọn. Xét về tổng thể thì em thấy các bình luận về xe nhưng gián tiếp như kiểu coi thường những người ít tiền.
So gì thì cũng phải so cùng phân khúc và tiền, bỏ đi 1 trong 2 thứ đều chỉ là thầy bói... sờ voi.
7 túi khí mà làm gì khi đâm chả chịu bungXin thưa với anh đây là trang bị của con vios e - thùng tôn di động đấy nhé, xe 1 tỷ hay 20 tỉ thì nguyên lý hoạt động của hệ thống cân bằng điện tử và phanh khẩn cấp là như nhau, khác ở hiệu năng thôi nhé, mua đi chở khách thì oke chứ mua chở gia đình thì tôi cũng đến chịu anh.
![]()

Có ai bắt bác mua đâu. Em và chắc nhiều người chỉ có chừng đó tiền và có thể chấp nhận. An toàn cơ bản ở đường Việt nam với các xe bình dân do thằng lái là chính.
Bác thấy vios ngon thì bác cứ dùng vios thôi.
Em chỉ đang nói là bác nên hiểu tính năng an toàn của xe theo khía cạn cái phanh khẩn cấp và cân bằng điện tử nó là tính năng, mazda hay suzuki thì nguyên lý hoạt động cũng là như nhau, tiết kiệm 70 triệu so với xpander nhưng lúc nguy cấp thì 70 triệu em nghĩ là cũng đáng bác ạ.Có ai bắt bác mua đâu. Em và chắc nhiều người chỉ có chừng đó tiền và có thể chấp nhận. An toàn cơ bản ở đường Việt nam với các xe bình dân do thằng lái là chính.
Bác thấy vios ngon thì bác cứ dùng vios thôi.
Ý 2 thì em ko đồng ý với cụ lắm. Taplo đẹp. Nhưng chất lượng hoàn thiện nội thất thì kém. Ghế nỉ xấu, mỏng. Nhựa thì nhôm nhoam như nhựa tái sinh. Lỏng lẻo, ko chặt. Nhất là các nút bấm kính và tay gạt mở cửa. Có độ rơ rất rõ.Tôi vừa đi xem xe về, cá nhân đánh giá:
2- Nội thất: Mặt taplo nhìn rất đẹp. Nội thất nhựa ko được sang trọng nhưng rất chắc chắn, chất lượng hoàn thiện tốt. Ghế nỉ màu đen là phù hợp, đỡ bẩn.
Nội thất rộng rãi như Xpander, 7 người ngồi thỏa mái. Tôi 1m72 ngồi hàng ghế 3 tương đối rộng rãi.
3- Lái thử: lái nhẹ nhàng, khá khỏe, ko yếu. Xe nhẹ nên vút, vút nhanh hơn hặn con corolla tôi đang đi. Tăng tốt thì tiếng máy hơi ồn.
Bác nói chính xác,cứ 620T bỏ ra cho Xpander là bác sẻ được thõa mãn khỏi quan tâm Ertiga làm chi mệt óc.Em đợi bản có ESP và BA ra thì mua không thì ráng lên Xpander thôi!
Ý 2 thì em ko đồng ý với cụ lắm. Taplo đẹp. Nhưng chất lượng hoàn thiện nội thất thì kém. Ghế nỉ xấu, mỏng. Nhựa thì nhôm nhoam như nhựa tái sinh. Lỏng lẻo, ko chặt. Nhất là các nút bấm kính và tay gạt mở cửa. Có độ rơ rất rõ.
Cụ ngồi hàng 3 có thấy chòng chành ko? Em thử đánh võng tý thì mấy cụ chạy thử cùng em đều kêu hàng 3 chòng chành rõ.
Ý 2 thì em ko đồng ý với cụ lắm. Taplo đẹp. Nhưng chất lượng hoàn thiện nội thất thì kém. Ghế nỉ xấu, mỏng. Nhựa thì nhôm nhoam như nhựa tái sinh. Lỏng lẻo, ko chặt. Nhất là các nút bấm kính và tay gạt mở cửa. Có độ rơ rất rõ.
Cụ ngồi hàng 3 có thấy chòng chành ko? Em thử đánh võng tý thì mấy cụ chạy thử cùng em đều kêu hàng 3 chòng chành rõ.
Sài gòn ngôi sao ở thủ đức (hcm) cụ ạ.Cụ xem ở đại lý nào thế!