- Biển số
- OF-172925
- Ngày cấp bằng
- 20/12/12
- Số km
- 1,134
- Động cơ
- 366,048 Mã lực
Cụ bán mua vàng thì giờ gấp đôi con xe rồi! Em thấy cụ bán từ thời vàng 50-60

Cụ bán mua vàng thì giờ gấp đôi con xe rồi! Em thấy cụ bán từ thời vàng 50-60
Em thì đúng thế thật, lúc không mua đc xe của bác chủ nên em quay sang gom góp mua mảnh đất ở tỉnh. Giờ 2 tỉnh sáp nhập, nhà đất hồi sinh nên cơ bản tiền nó lại nở raCụ bán mua vàng thì giờ gấp đôi con xe rồi! Em thấy cụ bán từ thời vàng 50-60
THeo em thì các cụ nên ra 3 gara để hỏi mua xe loại này thì có lẽ sát giá hơn là đi rao bán ở 03 garaBạn cấp 3 em muốn mua con xe của cụ chủ nhưng không biết giá rổ vì mua xe lần đầu. Em đưa ra phương án mang ra 3 gara ở HN, hỏi giá họ mua bao nhiêu > tính ra giá trung bình + 20tr + cụ chủ rút hồ sơ + khuyến mại bình xăng đầy để bạn em lái xe về Quảng Ninh chăm tiếp mà cụ chủ từ chối. Phương án em đưa ra hợp lý vì trên này thợ nhiều hơn dân (rất tiếc em không phải thợ), và phương án này em nghĩ là đôi bên có lợi. Thợ mua vào về sửa sang, dọn dẹp, lãi vay, nhân viên, thuế má... giá sau cùng cũng chỉ lời tầm 15-20tr là cùng. Bạn em vẫn đang tìm xe. Em biết cụ chủ nặng lòng vì con xe tốt, chăm bẵm bao lâu nhưng giá cả là điểm gặp nhau giữa cung và cầu. Mong cụ chủ cân nhắc ạ. Theard N+1 rồi. Giải quyết nhanh (kể cả không bán cho bạn em) để lấy tiền làm việc khác.
Theo em thì cụ ấy muốn bán cho người quý cái xe chứ không muốn bán cho thợ.Chưa hẳn thế đâu cụ ạ. Từ kinh nghiệm của cá nhân em thì những người như cụ chủ trước hết là không thiếu tiền, nhà thì đã có xe khác để đi, và có luôn cả chỗ để cho cái xe đang bán. Nên vài chục thêm bớt với các cụ ấy không quá quan trọng.
Cái các cụ ấy cần là sự công nhận giá trị của cái xe các cụ ấy đăng bán. Các cụ ấy đã từng yêu nó, chăm nó, hiểu được giá trị của nó nên không gả bán nó với cái giá mà các cụ ấy cho là rẻ rúng, thế thôi.
Và khi khách mua thỏa thuận xong giá cả, mà nói chuyện hợp thì có khi các cụ ấy còn bớt cho số tiền mà nếu rao với giá đấy thì đã bán xe từ lâu rồi![]()
chưa thấy ai so sánh khập khiễng như cụEm quan tâm dòng 2 cầu vì thời gian tới vào bản cũng kha khá, nhưng e muốn hỏi các cụ là so với 4x4 kiểu cầu chính là cầu sau (triton, hilux, ranger, fortuner, pajero, land...) thì khả năng leo địa hình của loại 4x4 như của cụ thớt thế nào? Có bằng được không ạ?
Cụ qua giao lưu với em là quý rồi, chứ GV em đảm bảo chuẩn đét vịnh Bắc Bộ luôn
tuần trc em vừa qua Su thay dầu và lọc ở mốc 71777
![]()
mua về cộp thêm trăm củ như cụ Linh là xe long lanh ngay ạXe cụ 5-6 tuổi dễ hơn ý cụ. Xe hơn 10 tuổi giờ tìm khách khó vì nhiều lựa chọn ý mà. Cơ mà nếu gặp khách thích thì cũng ok, cụ lùi chút khách phấn khởi
Em nghĩ nếu chỉ làm các thứ cơ bản như gầm và dàn chân cao su, két nước, các loại ống nhôm, cao su thì kịch 50 tr thôimua về cộp thêm trăm củ như cụ Linh là xe long lanh ngay ạ![]()
Công năng sử dụng các xe đó khác nhau mà bác, nhưng so sánh về mặt đi địa hình xấu thì trên Youtube cũng có nhiều video so sánh, bác có thể tìm thêm ạEm quan tâm dòng 2 cầu vì thời gian tới vào bản cũng kha khá, nhưng e muốn hỏi các cụ là so với 4x4 kiểu cầu chính là cầu sau (triton, hilux, ranger, fortuner, pajero, land...) thì khả năng leo địa hình của loại 4x4 như của cụ thớt thế nào? Có bằng được không ạ?
Trả lời cụ CuBin2015 luôn nhá! Nếu cụ vào bản thì Prado và bán tải gọi GV bằng cụ, cụ nhá!Công năng sử dụng các xe đó khác nhau mà bác, nhưng so sánh về mặt đi địa hình xấu thì trên Youtube cũng có nhiều video so sánh, bác có thể tìm thêm ạ
Nói chung là đi địa hình thì vẫn thấy bán tải nhỉnh hơn SUV, còn so riêng SUV với nhau (Foturner, Pajero, Land, Grand Vitara...) thì em thấy cũng same same thôi. Lợi thế của Grand Vitara là xe bé hơn, nhẹ hơn nên sẽ linh hoạt hơn một chút.
Hợp nghịch bùnEm góp vui cho xôm
![]()
![]()
con này gái hung cầu lết đời 16-17, con củ cụ thớt gái nhật, tập gym 4 bánh lực điền đời sâu hơnXe này OK đấy cụ, cũng Suzuki, nhưng nhỏ hơn gv chút, nhưng rất ổn, 4_5n đi vẫn ok
đúng cụ, bởi vậy nên những con như Jimny, Land cộc, Paj cộc mới có chỗ đứng vì góc tới với góc thoát nó quá ngon, chơi vịt 1.6 thì độ chục năm đổ về trc thì VN mình chơi nhiều nhưng độ chục năm đổ lại thì thấy ít. đi phượt 1 mình hoặc 2 người con GV này quá ngon, xe nhỏ gọn máy đủ dùng lại có vi sai giữa, phân bổ trọng lượng tốt hơn bán tải mà treo sau lại là loại độc lập (đố các cụ nào tìm đc con xe full time 4WD nào dưới 2 tỉ mà treo sau độc lập giống nó)Trả lời cụ CuBin2015 luôn nhá! Nếu cụ vào bản thì Prado và bán tải gọi GV bằng cụ, cụ nhá!
Cụ biết tại sao không? Vì đường bản rất nhiều khúc quanh co tay áo, đường vô cùng hẹp, mà bán tải và SUV full size trục cơ sở dài rất khó cua. Trong khi đó trục cơ sở của GV 2.0 ngắn nên cua trên bản là tuyệt vời. Cầu LL thận chí em còn chưua them dùng, vì xe em lắp lốp AT xịn nên cứ 4H là leo dốc 13 độ trên bản băng băng
Điều hạn chế duy nhất của GV lên bản là nếu cụ muốn chở đồ như máy móc lớn thì GV không đủ chỗ như bán tải. Còn lại hành 2 GV ngả xuống thì em thồ hàng tấn hàng từ thiện lên Lai Châu, Sợ La, Điện biên … các kiểu ngon choét
Em này giờ có mấy tăm thuiđúng cụ, bởi vậy nên những con như Jimny, Land cộc, Paj cộc mới có chỗ đứng vì góc tới với góc thoát nó quá ngon, chơi vịt 1.6 thì độ chục năm đổ về trc thì VN mình chơi nhiều nhưng độ chục năm đổ lại thì thấy ít. đi phượt 1 mình hoặc 2 người con GV này quá ngon, xe nhỏ gọn máy đủ dùng lại có vi sai giữa, phân bổ trọng lượng tốt hơn bán tải mà treo sau lại là loại độc lập (đố các cụ nào tìm đc con xe full time 4WD nào dưới 2 tỉ mà treo sau độc lập giống nó)