Giải pháp tối ưu nhất là CẤM ĐƯỜNG cụ nhé.
Cấm người ra đườngcụ sai rồi, phải là cấm xe![]()

Giải pháp tối ưu nhất là CẤM ĐƯỜNG cụ nhé.
Cấm người ra đườngcụ sai rồi, phải là cấm xe![]()

Cụ phân tích chưa hết nên ra kết quả ko đúng. Giá nhà thấp và kèm tắc đường, thì giá nhà sẽ không tăng lên được, tiếp tục thấp. Giá nhà cao và kèm không tắc đường, thì giá cũng không xuống được, tiếp tục cao. Kết nối giao thông chính là 1 trong 3 nhân tố chính quyết định giá nhà. Và giá nhà cũng phản chiếu một phần sự thuận tiện kết nối giao thông.Em nghĩ chuyên tắc đường nó không liên quan mấy đến giá nhà. Vì đơn giản nếu giá nhà thấp mà đi không nổi, mỗi ngày dành 3 tiếng trên đường thì dân cũng sẽ giải tán dần thôi, trừ những người làm gần khu vực đó.
Cái đèn tín hiệu nào sinh ra cũng có lý do của nó cả. Tuy nhiên, đôi khi người ta lắp đèn hy sinh quyền lợi số đông, để phục vụ nhóm nhỏ. Điều này đang sảy ra. Ngoài ra, thời gian chờ đèn các hướng đặt thời gian khá tùy tiện. Muốn cải thiện thì cần hệ thống quan trắc lưu lượng phương tiện thông minh hơn, để thời gian đèn xanh đi các hướng là hợp lý, thay đổi theo thời gian thực (in real time). Cái này bây giờ khá rẻ, nếu mua không bị nâng giá, hoặc đặt hàng đúng đơn vị phát triển, thì cũng cải thiện đáng kể với số tiền đầu tư thấp.Vấn đề cốt lõi ở đây là cách bố trí giao thông. Hiện bây giờ em thấy giao thông không phân theo luồng chuyển động mà phân theo ý thích của những người được phân. Việc đầu tiên là việc dùng đèn, bạ đâu cũng lắp đèn và dẫn đến hiện tượng đi 1 đoạn 1km 5 cái đèn và ngày càng phải chờ lâu hơn. Từ Định Công ra Lê Trọng Tấn cũng có đến 3 cái đèn dù hoàn toàn có thể bỏ 1,2 cái vì đơn giản đi đường thằng không có lỗi rẽ làm đèn chả để làm gì. Còn người tham gia giao thông thì đi theo đường thôi chứ không đổ vạ cho họ được, đường làm ntn họ đi như thế.
*********************************************************************************Em nghĩ nên ra luật ai sinh năm chẵn thì được tham gia giao thông ngày chẵn, ai sinh năm lẻ thì tham gia ngày lẻ. Như vậy chắc chắn sẽ giảm tải 50/100 lưu lượng giao thông.
E đi oto cũng phải đi như vậy mới nhanh dc. Ko phải riêng rẽ trái ở ngã tư này mà bất kỳ ngã tư nào cũng nên đi vậy, cụ muốn an toàn và nhanh hãy suy nghĩ theo kiểu mình đi theo vòng xuyếnCụ này rất kinh nghiệm ở ngã tư này, em đi xe máy cũng toàn đi thế đi ô tô thì chắc khó. Chỗ đấy có làn cho quay đầu mà xe rẽ trái nó cứ đứng tràn sang hết.
Đi thằng vẫn lắp đèn nhìn nó mới sang cụ nhé! Tầm nhìn 5 năm chứ không phải trước mắt! Hết 5 năm tính tiếp.Em nghĩ chuyên tắc đường nó không liên quan mấy đến giá nhà. Vì đơn giản nếu giá nhà thấp mà đi không nổi, mỗi ngày dành 3 tiếng trên đường thì dân cũng sẽ giải tán dần thôi, trừ những người làm gần khu vực đó. Vấn đề cốt lõi ở đây là cách bố trí giao thông. Hiện bây giờ em thấy giao thông không phân theo luồng chuyển động mà phân theo ý thích của những người được phân. Việc đầu tiên là việc dùng đèn, bạ đâu cũng lắp đèn và dẫn đến hiện tượng đi 1 đoạn 1km 5 cái đèn và ngày càng phải chờ lâu hơn. Từ Định Công ra Lê Trọng Tấn cũng có đến 3 cái đèn dù hoàn toàn có thể bỏ 1,2 cái vì đơn giản đi đường thằng không có lỗi rẽ làm đèn chả để làm gì. Còn người tham gia giao thông thì đi theo đường thôi chứ không đổ vạ cho họ được, đường làm ntn họ đi như thế.
Và một số điên khác cũng gào theo mày gào làm .éo giề (trong đó có em và cụVâng
Ngày trước, cứ gào lên, cứ mỉa mai, cứ cười cợt rằng đi đến đâu cũng "cây gì, con gì"
Nhưng những thằng cười cợt ấy giờ cũng gào lên là làm gì, giải pháp gì cho khỏi tắc Nguyễn nọ Nguyễn kia đi chứ.
Tất nhiên, người dân thì cũng khác. Nhưng việc tắc chỗ nọ, ùn chỗ kia thì thằng íu nào đi qua đấy chả biết; Nếu có ý kiến về giải pháp thì gào lên còn có lý. Chứ gào kiểu nây thì khác gì người điên trong trại gào thét thả tau ra.
)Đi thằng vẫn lắp đèn nhìn nó mới sang cụ nhé! Tầm nhìn 5 năm chứ không phải trước mắt! Hết 5 năm tính tiếp.

Chăm lo cho dân thì ai chăm lo cho mình hả cụ? Giờ cụ thể ở đây là CT thành phố chẳng hạn. Nếu là dân bầu thì còn có động lực chăm lo cho dân. Còn không thì trồng mấy cái cây, rửa đường là được khen rồi thì cần đếch gì làm hơn?Thế là thằng lắp cứ lắp cụ? Còn thằng dân đi được hay không kệ cm thằng dân. Thế bảo sao chả xuống hố cả nút.

cái này đúng ạ. Đường dài 1 trục, dù to mấy cũng tắc, tựa như sự chuyên chế vậy. Khu phố quy hoạch ô bàn cờ theo kiểu tây có tính toán, chứ không phải kiểu Mỹ Đình lộn xộn, ít tắc đường vì nếu không đi đường này thì đi đường khác. Đó là một tư duy kỹ trị dân chủ cho phép người tham gia giao thông có nhiều lựa chọn. Chốt lại qua hạ tầng cơ sở, nhận ra nhiều điều thuộc về thượng tầng ạ.Có nhõn trục đường chính, k có đường nhánh phát huy đc hiệu quả, thì mở rộng cũng vẫn tắc cụ ạ
Lưu lượng quá đông, cần phải phân bổ điều tiết hợp lý. Còn hợp lý ntn thì e k biết ạ![]()
Mẫu dũng cảm thía, đêm hôm đường xá lúc nhúc chuột chạy qua đường, mà ăn vận thế kia nguy cơ con chuột nó phi vào nhầm hang thì bmEm nghĩ giải pháp là tuần lẻ trong tháng thì CMT số lẻ đi làm ban ngày, CMT số chẵn đi làm ban đêm. Và ngược lại. Buổi tối vắng vẻ thế này cơ mà, tắc đâu mà tắc
![]()
Ảnh của FB DP Paradise bên Group Giao lưu phó nháy & mẫu.

