[Funland] Tai nạn giao thông khiến 3 thành viên đội HAGL tử nạn

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,674
Động cơ
415,530 Mã lực
Vậy mấy người bị tụi xe điên nó đâm là lỗi mấy người đó kĩ năng lái xe kém éo biết tránh bọn xe điên :))
 

Zinger 2008

Xe buýt
Biển số
OF-202125
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
690
Động cơ
345,720 Mã lực
Thế này mà xe con đúng phần đường à cụ, nhìn ông xe con ông ấy lấn đường kìa, chắc phía trước xe con có trường ngại vật nên đánh lái sang trái
xe tải xe con.png


Ảnh này là xe con bị xe tải phang vào sau bên phụ rồi, badosoc sau bị ép gần như chạm đất!
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,122
Động cơ
323,712 Mã lực
Cái sự Nhìn thấy + Được nhìn thấy, nó quan trọng nhất, nhưng dân ta có vẻ coi thường.
Một phần có lẽ vì không được đào tạo tử tế và không chịu khó học tử tế.

Ví dụ đơn giản nhất: Đi bộ.
Đi bộ, tôi luôn ĐI BÊN TRÁI, để đảm bảo tôi nhìn thấy địch và ngược lại. Như thế nó dễ tránh nhau hơn.
Em nghĩ không hẳn. Nhiều người ra đường cứ tâm niệm: ta đúng, nó sai. Việc gì ta phải nhường. Em ra đường quan niệm: ta đúng, nếu nó sai thì an toàn cho ta là trên hết. Đúng sai tính sau.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,238
Động cơ
93,321 Mã lực
Tuổi
39
Đọc khó hiểu thật, con xe hổ vồ đánh sang phải đụng đít xe con, rồi tiếp tục đánh sang trái để làm gì ạ? Thông thường ra là hổ vồ giữ nguyên tay lái giảm tốc hoặc phanh chứ nhỉ. Hay đang lên cơn ngáo, tội này rũ tù để làm gương.

Vô "trách nhiệm" :T gây hậu quả nghiêm trọng. Chung thân, treo bằng vĩnh viễn. :T

P/s đi đường, xe ben xe khách xe tải được ưu tiên chạy nhanh hơn các xe khác nhỉ, em thấy cứ qua mặt mình vèo vèo. Đẳng cấp, ngưỡng mộ thật, hiccc.
Hổ vồ đánh lái sang phải thì tông vào phần bánh sau xe con. Làm xe con xoay ngang. Và ủn xe con đi. Theo phản xạ sẽ đánh tay lái ngược lại để thoát khỏi xe con. Nhưng quá muộn nên kéo theo xe con sang làn trái. Đúng lúc xe tải kia đi tới. Thế là kẹp thịt.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,716
Động cơ
562,854 Mã lực
Em xem ảnh hiện trường là xe ben và xe tải đối đầu nhau ở làn bên trái. Nếu xe ben đã có ý đánh lái sang bên phải rồi mà sao vẫn bị đối đầu kiểu đấy nhỉ

Bị con altis nó kê vào mõm rồi thì oánh lái bằng niềm tin hả cụ? đơn vị tính bằng giây và đang hoảng loạn thì cả 2 xe lao sang trái thôi.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
8,650
Động cơ
623,627 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
IMG_20230813_093537.jpg

có khi nào tình huống tương tự như này và có xe ngược chiều ko các cụ, nhìn hiện trường như là đâm ngang hông xong đẩy đi chứ ko phải đâm vào đuôi
Lúc này, tài xế Bình đánh lái sang trái để vượt qua xe con của CLB HAGL. Liền đó, tài xế Bình phát hiện phía trước làn đường ngược chiều có xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đang lưu thông theo chiều ngược lại nên đánh lái qua phải để tránh. Khi đánh lái sang phải, xe của tài xế Bình đã tông vào phần đuôi, làm xe con của CLB HAGL mất kiểm soát. Lúc này tài xế Bình không dừng xe lại mà tiếp tục đánh lái sang bên trái tông vào hông bên trái, đẩy xe con này sang làn đường bên trái.

Đúng lúc này, xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đi tới. Tài xế xe này đã đạp thắng nhưng do lực quán tính, xe tải không thể dừng ngay lại được mà cũng tông vào bên hông xe con của CLB HAGL.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
8,650
Động cơ
623,627 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Người ta có clip rõ dàng rồi đây này, ngay giây 1 đấy, trước cưa nhà người dân đấy, xe con tạt vào đầu xe tải luôn
Lúc này, tài xế Bình đánh lái sang trái để vượt qua xe con của CLB HAGL. Liền đó, tài xế Bình phát hiện phía trước làn đường ngược chiều có xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đang lưu thông theo chiều ngược lại nên đánh lái qua phải để tránh.
Khi đánh lái sang phải, xe của tài xế Bình đã tông vào phần đuôi, làm xe con của CLB HAGL mất kiểm soát. Lúc này tài xế Bình không dừng xe lại mà tiếp tục đánh lái sang bên trái tông vào hông bên trái, đẩy xe con này sang làn đường bên trái.
Đúng lúc này, xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đi tới. Tài xế xe này đã đạp thắng nhưng do lực quán tính, xe tải không thể dừng ngay lại được mà cũng tông vào bên hông xe con của CLB HAGL.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,716
Động cơ
562,854 Mã lực
Nói chung sau tay lái thì đủ loại người, liều lĩnh bất hảo có, nhát như cáy hơi tí giật mình có.... ông lái xe kinh nghiệm chinh chiến khắp nơi có... ông mới có bằng hoặc chạy chủ yếu trong phố hứng lên đi phượt xa có.... bà thích ha oai làm cái xe vừa lái vừa đi giầy cao gót, kính dâm gác trên tóc hờ hững có..... Rồi trạng thái của người ta, khoẻ khoắn sau khi đi nhà nghỉ về có.... mệt mỏi mới ốm dậy có... mấy hôm vừa làm dăm trận rượu bã người có.... Chạy có sống cố chết đầu óc căng thẳng để kịp doanh số, kịp về xem trận bóng, kịp về sinh nhật, bạn đang ngồi cả đám chờ nhậu, chờ đánh bài...... Vô thiên lủng nên đừng nghĩ chỉ có mình đi đúng là không lo cái gì cả. Đã tham gia giao thông là phải chủ động với tất cả các loại.... Còn khi đã va chạm thì tuỳ thuộc vào xe của bạn, túi khí, khung xe..... Ví dụ hôm qua là con mec S thì biết đâu lại giảm thương vong..... Cuối cùng là may rủi thôi. Quan trọng nhất ngoài đường vẫn là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách an toàn để kể cả có khả năng va chạm vẫn ít hậu quả nhất..... Không ai nói phét được với tình trạng giao thông ở mình. Đang trên cao tốc đi song song thằng xe to khủng bố nó nổ lốp phát..... Đang phi như điên thằng xe phía trước bay nguyên cái nọ cái kia phang thẳng vào kính lái mình.... Đang đi bình thường nó ngủ gật nó lao sang đối đầu.....
Cụ nói chuẫn đới.
Câu thần chú "làm chủ tốc độ" của bên CSGT hay phát ngôn cứ bị bọn sốp phơ mất nết chúng nó bêu rếu, nhưng kỳ thực ngẫm kỹ và suy xét kỹ trong tình hình giao thông bát nháo ngày nay nó chuẩn xác tới từng ký tự
 

type

Xe tăng
Biển số
OF-452504
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
1,074
Động cơ
206,061 Mã lực
Sao xe con nó bay ra tận giữa đường thế???? nó có tăng tốc vượt lên không?
xe tải xe con.png


Xe tải đây này, có thấy nó đánh lái đâu?

xe tải.png
Ông có nhìn thấy lốp trước xe con cố vếch về bên phải không. Tranh luận cùn.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,217
Động cơ
324,866 Mã lực
Tuổi
57
Hổ vồ đánh lái sang phải thì tông vào phần bánh sau xe con. Làm xe con xoay ngang. Và ủn xe con đi. Theo phản xạ sẽ đánh tay lái ngược lại để thoát khỏi xe con. Nhưng quá muộn nên kéo theo xe con sang làn trái. Đúng lúc xe tải kia đi tới. Thế là kẹp thịt.
Em không theo dõi, chỉ đọc còm cc. Nhưng thấy có còm bẩu đánh sang trái trước, sau mới đánh sang phải.
Nói chung em chưa hiểu lắm. Nhưng tội phải tùng xẻo, chặt tay...kiểm điểm làm gương cho...ờ mà cho những ai nhỉ? hiccc.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
5,013
Động cơ
197,847 Mã lực
Lúc này, tài xế Bình đánh lái sang trái để vượt qua xe con của CLB HAGL. Liền đó, tài xế Bình phát hiện phía trước làn đường ngược chiều có xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đang lưu thông theo chiều ngược lại nên đánh lái qua phải để tránh. Khi đánh lái sang phải, xe của tài xế Bình đã tông vào phần đuôi, làm xe con của CLB HAGL mất kiểm soát. Lúc này tài xế Bình không dừng xe lại mà tiếp tục đánh lái sang bên trái tông vào hông bên trái, đẩy xe con này sang làn đường bên trái.

Đúng lúc này, xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đi tới. Tài xế xe này đã đạp thắng nhưng do lực quán tính, xe tải không thể dừng ngay lại được mà cũng tông vào bên hông xe con của CLB HAGL.
Ông xe tải cao ngất ngưởng phải thấy xe ngược chiều từ xa chứ nhỉ?
Có thể trở nặng lại quyết tâm vượt nhưng ông xe còn kiên quyết không giảm tốc nên gây tai nạn
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,217
Động cơ
324,866 Mã lực
Tuổi
57
Ông xe tải cao ngất ngưởng phải thấy xe ngược chiều từ xa chứ nhỉ?
Có thể trở nặng lại quyết tâm vượt nhưng ông xe còn kiên quyết không giảm tốc nên gây tai nạn
Có lý cụ ạ.
Mí lại bệnh gì đó, trở nặng nên... :P :T :T :T
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,760
Động cơ
26,998 Mã lực
Em nghĩ không hẳn. Nhiều người ra đường cứ tâm niệm: ta đúng, nó sai. Việc gì ta phải nhường. Em ra đường quan niệm: ta đúng, nếu nó sai thì an toàn cho ta là trên hết. Đúng sai tính sau.
Tôi tương tự bác thôi, an toàn cái đã. Mất gì đâu mà không lùi xe lại một chút.

Tôi có quan điểm như này: Trước hết phải biết, thế nào là đúng theo luật (mặc dù luật nhiều khi very sờ tiu pịt), cố gắng đi theo cái luật đôi khi dở hơi đó.

Và khi đã bắt buộc phải đi sai luật rồi, thì hãy cẩn thận gấp đôi, nếu không phải là gấp ba.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,760
Động cơ
26,998 Mã lực
Em thích tùng xẻo cơ, hay nhân văn "ném đá" cụ hỉ hiccc.
Bổ sung thêm cho các bác link này, để thấy sự ẩu tả đến khốn nạn của mấy thằng lái xe tải đáng kính, mặc dù tương tự vụ vượt ẩu ở #1 thread này, nó có thể xử lý rất đơn giản.

Link: Cây kiểng 'khủng' rơi từ xe đầu kéo làm chết lái xe ba gác - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)

Một lần nữa, cần bắn bỏ dăm chú kiểu thế này. Nhiều hơn cũng được.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,600
Động cơ
185,564 Mã lực
Tuổi
44
Dạ
Tôi cũng tâm niệm rằng có ba cái đừng ng u mà tranh chấp đúng/sai tới mức hơn thua. Nếu thấy khó không chịu được thì bỏ luôn. Chứ cứ cố tranh chấp đúng sai thì rồi đúng cũng chẳng hơn đâu mà thua thì càng thiệt thân mình mà thôi.
Ba cái đừng tranh chấp đúng sai tới mức hơn thua đó là:
1. Ra đường/lái xe mà tranh chấp tau đi đúng tau kệ mệ mày. Mình đúng mà bị đâm thì mình cũng thiệt.
2. Tranh chấp đúng sai trong gia đình. Ví dụ mình đúng mình hơn, vợ hoặc con sai thì mình ngồi im không phải giải quyết à ? Thay vì đổ nguồn lực vào việc tranh chấp mà giành nguồn lực ấy cho việc xử lý ngay sự cố thì hậu quả chả giảm sao.
3. Tranh chấp đúng sai hơn thua với xếp. Kể cả tranh chấp xong mình là thằng đúng nhưng mình có phải là thằng được ra quyết định giải quyết thế nào đâu.

Em nghĩ không hẳn. Nhiều người ra đường cứ tâm niệm: ta đúng, nó sai. Việc gì ta phải nhường. Em ra đường quan niệm: ta đúng, nếu nó sai thì an toàn cho ta là trên hết. Đúng sai tính sau.
 

duonglamkhoa

Xe buýt
Biển số
OF-821223
Ngày cấp bằng
20/10/22
Số km
858
Động cơ
72,217 Mã lực
Thế tất cả những vụ tại nạn mà bị đâm là do lái kém ko biết tránh thằng đi láo nên mới bị nhỉ ? :))
Đâm từ phía sau các ông cũng bắt người ta phải né đc thì giỏi quá
Thằng đi láo nó đâm vào mình, trong trường hợp bất khả kháng thì bị dính thôi. Nhưng lái xe, không những chỉ có mắt sau gáy và phải có mắt ở 2 bên tai nữa. Người ta đã trang bị cho mắt ở cả 4 phía, nếu không biết sử dụng thì kém chứ còn gì nữa. Chỉ bị dính trong trường hợp bất khả kháng thôi nhé. Nhiều người lái xe cứ chăm chăm nhìn phía trước, chả biết 2 bên và phía sau như thế nào. Những thành phần đó tốt nhất đừng vác xe ra đường chạy.
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
671
Động cơ
224,938 Mã lực
Là rõ cụ, thằng xe tải muốn tránh mất mạng nên đâm vào xe con
Phanh từ thời điểm đấy thay vì tông đuôi xe con đồng thời xe đối diện phanh vs độ cứng của 2 xe em nghĩ vẫn có thể ko chết cụ ạ
 

ngxchinhs

Xe tải
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
356
Động cơ
238,953 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Clm, hom rồi em về Thái Bình cũng vậy, đoạn đường từ phía cầu Tân Đệ xuong, đm thằng công nó phi như đường nhà nó, dí sát đít xe mình nhìn gương như sắp hôn, mà lol mẹ nó nó ko giảm tốc giữ khoảng cách. Đằng trước thì ông xe hàng quay đầu. Lol mẹ cụ thằng công có ở off thì nếu nhớ ra đi đoạn Tân Đệ Thái Bình thì biết bố chửi mày đấy. Nhiều thăng đi ngu không chịu được 😡
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top