[TNGT] Tai nạn trên đường từ cầu Thăng Long đi Nội Bài.

amazoncafe

Xe tăng
Biển số
OF-23727
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
1,937
Động cơ
512,060 Mã lực
Cái tội đường trơn lại thích bám *** đây mà khó nói lắm
 

LeTai1979

Racing Boy
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,916
Động cơ
1,832,492 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Trời mưa đường trơn, tầm nhìn hạn chế, đừng nên bám sát *** quá là đc.
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
Hôm trước đi em đi đón Gấu ở Sân bay, khi đi qua cầu Thăng Long thì bị 1 chú taxi cứ bám sát đ ít, em làm 3 phát đỏ đ ít, thế ko thấy bám theo nữa, chậm lại tít đằng sau. Em ko bám ai cả nên em chỉ sợ bị bám thôi.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Chả đẳng cấp gì đâu cụ, cụ nói nguyên tắc 2s thì dễ chứ ra đường ko dễ giữ được khoảng cách 2s đâu. Cụ chỉ cần hở ra 1s rưỡi là có chú khác len vào giữa thành ra cụ chỉ còn chưa đầy nửa giây đâu. Nhiều khi muốn giữ khoảng cách 2s thì chỉ có đi giật lùi.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,065
Động cơ
-59,230 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Nhanh thì thành ẩu, không nhanh thì thằng khác nó chửi cho...hên xui thôi các cụ ợ :-??
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Chả đẳng cấp gì đâu cụ, cụ nói nguyên tắc 2s thì dễ chứ ra đường ko dễ giữ được khoảng cách 2s đâu. Cụ chỉ cần hở ra 1s rưỡi là có chú khác len vào giữa thành ra cụ chỉ còn chưa đầy nửa giây đâu. Nhiều khi muốn giữ khoảng cách 2s thì chỉ có đi giật lùi.
Cụ này fun vãi lái :)) có mấy cụ giả nhời rồi nên em thôi :)) chắc cụ lâu chưa về VN hoặc lái xe ở Vịt ta chưa lâu hehe
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,904
Động cơ
42,044 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Lỗi không làm chủ được tốc độ, nhanh được mấy nhỉ?
 

Vuvit

Xe tăng
Biển số
OF-50214
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,070
Động cơ
467,100 Mã lực
Đường đẹp + Chủ quan thế là thôi...
 

xanha78

Xe buýt
Biển số
OF-28509
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
747
Động cơ
490,390 Mã lực
Lúc đòi vượt thì cũng 3s và 2s hả các cụ! Theo E hên xui thôi ợ!....
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,087
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
đường thì trơn mà cứ bám sát thế này thì sao phanh kịp
 

ken_ftu

Xe đạp
Biển số
OF-78417
Ngày cấp bằng
20/11/10
Số km
32
Động cơ
418,820 Mã lực
Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Em đồng tình với bác :>
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
396
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
TRời mưa, đường trơn, phóng nhanh...phanh gấp...và đó chính là hậu quả đã được báo trước!
 

QuangThanh208

Xe tải
Biển số
OF-77836
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
357
Động cơ
422,520 Mã lực
Nơi ở
Ngôi nhà nhỏ nhắn,xinh xắn..
Các cụ học lái xe đã bao giờ học nguyên tắc 2s chưa ? Tại sao cứ phải bám đuôi xe khác rồi dồn vào đi't người ta.
Cái này nà muốn thể hiện đẳng cấp ý mà
Em thấy nguyên tắc 3s còn sợ chứ đừng nói 2s.Em chẳng hiểu bám sát đuôi xe trước quá để làm gì? nếu vội thì hãy vượt còn không vượt thì đừng vội đừng bám sát đuôi xe.Nếu bám sát thì có thể bay qua đầu được chắc,bám đuôi quá sát chẳng có lợi ích gì cả( trường hợp ngã 3-4 đường đông bám khỏ bị bọn 2b tạt ngang tách dòng lưu thông thì không bàn) như vậy bám quá sát đuôi xe khác-không làm chủ tốc độ có phải là lái xe thông minh? em đã vội vượt được là vượt,còn không vội thì cứ phải 3s hoặc đi an toàn.
 

QuangThanh208

Xe tải
Biển số
OF-77836
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
357
Động cơ
422,520 Mã lực
Nơi ở
Ngôi nhà nhỏ nhắn,xinh xắn..
Chả đẳng cấp gì đâu cụ, cụ nói nguyên tắc 2s thì dễ chứ ra đường ko dễ giữ được khoảng cách 2s đâu. Cụ chỉ cần hở ra 1s rưỡi là có chú khác len vào giữa thành ra cụ chỉ còn chưa đầy nửa giây đâu. Nhiều khi muốn giữ khoảng cách 2s thì chỉ có đi giật lùi.
Kụ nói cứ như đùa,nói nguyên tắc 2s-3s là nói chúng chứ cụ thể có nguyên tắc nào đúng không kụ? vd: ngã 3-4 đi bám sát xe khác để trách 2b nó tạt ngang cắt đường...kụ bảo có xe khác len vào giữa-> nó là nó đang vội,nó đang cần vượt chưa đủ an toàn nó mới len tìm cơ hội vượt chứ kụ đi mà bảo bám cho khỏi xe khác len vào thì nguyên nhân 4b va chạm liên hoàn là do cách đi tương tự như kụ đấy.Ai vội cứ vượt còn không cứ đúng đường ta đi-đúng khoảng cách an toàn ta chạy thì sao phải nghĩ.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Kụ nói cứ như đùa,nói nguyên tắc 2s-3s là nói chúng chứ cụ thể có nguyên tắc nào đúng không kụ? vd: ngã 3-4 đi bám sát xe khác để trách 2b nó tạt ngang cắt đường...kụ bảo có xe khác len vào giữa-> nó là nó đang vội,nó đang cần vượt chưa đủ an toàn nó mới len tìm cơ hội vượt chứ kụ đi mà bảo bám cho khỏi xe khác len vào thì nguyên nhân 4b va chạm liên hoàn là do cách đi tương tự như kụ đấy.Ai vội cứ vượt còn không cứ đúng đường ta đi-đúng khoảng cách an toàn ta chạy thì sao phải nghĩ.
Cụ chả đọc kỹ gì cả, em đang nói về thực trạng đường xá và văn hóa giao thông nhà ta bây giừ nó vậy. Em cũng muốn giữ khoảng cách an toàn lắm chứ, nhưng trên thực tế cứ vừa hở ra để giữ 2 giây thì lại có chú chen ngang vào giữa rồi (kể cả 2b lẫn 4b) làm gì còn 2 giây nữa, muốn giữ 2 giây cụ lại phải rà phanh tụt lại, vừa tụt đủ khoảng cách 2 giây thì lại có chú khác chen vào giữa, cứ thế, cứ thế thì có phải muốn giữ được khoảng cách 2 giây thì chỉ có đi tụt lùi là gì.?!!:P
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,645
Động cơ
677,903 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa đọc một số bài của các cụ có nhắc tới nguyên tắc 2s - 3s. Thực tình nguyên tắc này bọn tây nó áp dụng khá triệt để vì chúng nó chủ yếu đi đường cao tốc. Còn ở phố xá hoặc đường không cho phép đi nhanh thì nguyên tắc này ko áp dụng được và cũng không cần áp dụng bởi vì đúng như các cụ nói, hở ra 1s là có ông ghếch mũi vào vả nó ko cần thiết là khi đi chậm, khả năng phanh bị trượt (lết bánh) hầu như không xẩy ra.
Bây giờ ở VN ngày càng có nhièu đường cao tốc nên văn hóa đi đường cao tốc cũng nên áp dụng và phổ cập. Một trong những kinh nghiệm đi đường cao tốc chính là khoảng cách an toàn và em toàn áp dụng nguyên tắc 2 - 3 giây để đảm bảo khoảng cách.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top