[TNGT] Tai nạn Xe cứu thương & Xe máy sáng 24/03.

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Link lề trái luôn ạ:
https://video.tuoitre.vn/video-trich-xuat-camera-vu-xe-cuu-thuong-va-cham-xe-may-lam-nguoi-phu-nu-tu-vong-140538.htm

https://video.tuoitre.vn/video-140538.htm

Chị xe máy (Tuổi trẻ cho là gần 40 tuổi) đã anh dũng hy sinh, và để lại 1 bài học đáng nhớ cho hậu thế khi giao tiếp với Xe cứu thương ở giao lộ.
Một lần nữa - lần cuối, chị đã vào giao lộ với tư cách Number One.

Cảm ơn bài học của chị. Bài học là: "Đi ngu thì chết!!!" ạ.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,474
Động cơ
223,379 Mã lực
Đùa chứ, không biết nói gì với mụ đi xe máy ^:)^
Thôi! kiếp sau sửa chữa vậy. RIP :(
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Đùa chứ, không biết nói gì với mụ đi xe máy ^:)^
Thôi! kiếp sau sửa chữa vậy. RIP :(
Bác đùa à?
Chị Xe mái vô giao lộ trước tiên, nhá.
Tức là chị được ƯU TIÊN hơn cả XE ƯU TIÊN, bác nhá.
Luật ghi rõ ràng như thế.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,578
Động cơ
474,779 Mã lực
Em đoán mò nhà chị này bên kia đường?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,311
Động cơ
966,158 Mã lực
Ko hiểu tai chị này để làm gì @@.
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Buồn quá cụ nhỉ? 1 kiếp người ngắn ngủi vì sự bất cẩn
Tôi thì sẽ hết sức happy, nếu họ đưa cái này lên VTV1, lên Face, lên Quốc hội Tivi ...., với tiêu đề tạm đặt: Vượt ẩu và cái kết.

Vẽ thêm nhiều máu me ruột gan.
Hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn, chí ít là với các chị Ninja đầu gấu.
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Kính mời các chuyên gia Nhất chớm Nhì tiên vô chém.

NHÌ đã gây tai nạn nghiêm trọng rồi đấy.
 

Hunz

Xe buýt
Biển số
OF-321697
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
754
Động cơ
294,500 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Link lề trái luôn ạ:
https://video.tuoitre.vn/video-trich-xuat-camera-vu-xe-cuu-thuong-va-cham-xe-may-lam-nguoi-phu-nu-tu-vong-140538.htm

https://video.tuoitre.vn/video-140538.htm

Chị xe máy (Tuổi trẻ cho là gần 40 tuổi) đã anh dũng hy sinh, và để lại 1 bài học đáng nhớ cho hậu thế khi giao tiếp với Xe cứu thương ở giao lộ.
Một lần nữa - lần cuối, chị đã vào giao lộ với tư cách Number One.

Cảm ơn bài học của chị. Bài học là: "Đi ngu thì chết!!!" ạ.
Cần bỏ tư duy đặc quyền đặc lợi trên đường, xe cứu thương được ưu tiên nhưng khi vượt đèn đỏ phải quan sát, vượt trong điều kiện an toàn. Đang đèn xanh nên người phụ nữ đi qua ngã tư, có thể không tập trung nên không nghe được còi hoặc không dừng kịp. Trường hợp này chị xe máy qua ngã tư thiếu quan sát do chủ quan đường có đèn xanh có phần lỗi, nhưng xe cứu thương đi quá ẩu, tính mạng người trên đường hay bệnh nhân đều quan trọng như nhau!
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
19,392
Động cơ
595,902 Mã lực
Xem kỹ clip thì thấy đúng là xe cứu thương vượt đèn đỏ.
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,525
Động cơ
507,380 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Cần bỏ tư duy đặc quyền đặc lợi trên đường, xe cứu thương được ưu tiên nhưng khi vượt đèn đỏ phải quan sát, vượt trong điều kiện an toàn. Đang đèn xanh nên người phụ nữ đi qua ngã tư, có thể không tập trung nên không nghe được còi hoặc không dừng kịp. Trường hợp này chị xe máy qua ngã tư thiếu quan sát do chủ quan đường có đèn xanh có phần lỗi, nhưng xe cứu thương đi quá ẩu, tính mạng người trên đường hay bệnh nhân đều quan trọng như nhau!
Quá đúng, xe cứu thương cứu ko rõ có đc 1 người ko thì đã hại 1 người khác
 

BB 0812

Xe máy
Biển số
OF-427045
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
95
Động cơ
216,651 Mã lực
Tuổi
44
Bác đùa à?
Chị Xe mái vô giao lộ trước tiên, nhá.
Tức là chị được ƯU TIÊN hơn cả XE ƯU TIÊN, bác nhá.
Luật ghi rõ ràng như thế.
Thứ nhất là luật đúng như thế, nhưng áp dụng luật ở VN nó khác cụ ạ.
Thứ 2 nữa, cái vạch trắng cả 2 hướng đều mờ, nên để xác định điểm bắt đầu giao lộ sẽ gây tranh cãi.
Thứ 3, cái giao lộ này hướng nhìn từ phía xe cứu thương bị khuất bởi 1 loạt nhà ở góc chéo chỗ xe máy nên tầm nhìn giảm, cứu thương k thể nhìn thấy từ xa trước khi vào giao lộ, đó 1 phần là nguyên nhân dẫn tới tai nạn.
Thứ 4, bà kia tới số rồi mới đi kiểu đó
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Thứ nhất là luật đúng như thế, nhưng áp dụng luật ở VN nó khác cụ ạ.
Thứ 2 nữa, cái vạch trắng cả 2 hướng đều mờ, nên để xác định điểm bắt đầu giao lộ sẽ gây tranh cãi.
Thứ 3, cái giao lộ này hướng nhìn từ phía xe cứu thương bị khuất bởi 1 loạt nhà ở góc chéo chỗ xe máy nên tầm nhìn giảm, cứu thương k thể nhìn thấy từ xa trước khi vào giao lộ, đó 1 phần là nguyên nhân dẫn tới tai nạn.
Thứ 4, bà kia tới số rồi mới đi kiểu đó
Ô, vậy ra, ngoài quy định "Nhứt Nhì" đáng kính, luật nó có cả quy định: Nếu cái vạch trắng cả 2 hướng đều mờ, thì ta sẽ xác định bằng cách khác à bác?
Bác có nốt quy định này không ạ?

Thế thì luật xứ này nhân văn thứ hai thì chẳng xứ nào nhận Chủ nhật.

Còn cái đồng chí nữ anh hùng đáng kính ngu xuẩn ở #1, tôi bày tỏ quan ngại là bả chưa bao giờ biết cái Luật giao thông nó mặt mũi ra răng, và đường ta ta cứ đi, ô tô nó sẽ phải nhường, dựa theo điều 601 luật To đền Bé.

Có rất nhiều bà đi như thế, và cả nhiều ông nữa.
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Cần bỏ tư duy đặc quyền đặc lợi trên đường, xe cứu thương được ưu tiên nhưng khi vượt đèn đỏ phải quan sát, vượt trong điều kiện an toàn. Đang đèn xanh nên người phụ nữ đi qua ngã tư, có thể không tập trung nên không nghe được còi hoặc không dừng kịp. Trường hợp này chị xe máy qua ngã tư thiếu quan sát do chủ quan đường có đèn xanh có phần lỗi, nhưng xe cứu thương đi quá ẩu, tính mạng người trên đường hay bệnh nhân đều quan trọng như nhau!
Tốt rồi, để tôi chỉ đạo ra quy định:
Thấy xe cứu thương, thì phải nhường họ, trừ trường hợp không tập trung, bác nhá?

Cái xe máy khi vô giao lộ, có thừa đủ không gian và thời gian để nhìn và nghe và phản ứng phù hợp, như bác thấy trên clip. Vấn đề là bả không buồn nhìn và không thèm nghe.

Tôi thử cắt lại cái hình:
1679881842798.png


Còn khi đi trên đường, việc quan trọng nhất là bác tuân thủ luật, đã đành, và hy vọng rằng địch cũng tuân thủ như bác.
Như thế thì các Quy định đặt ra mới có ý nghĩa.

Bản thân cái sự "tư duy đặc quyền đặc lợi trên đường" nó phục vụ cho cái ông đang thở máy ở khoang sau bác ạ, không phải phục vụ cái ông nhấn còi ò e.

Thế nên, tôi sẽ vô cùng happy, nếu toà tuyên chị Ninja anh dũng kia đền bù xe cứu thương, đền bù bệnh nhân trong đó, tự bỏ tiền sửa xe máy và tự bỏ tiền cho đám tang của mình.
 

Hunz

Xe buýt
Biển số
OF-321697
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
754
Động cơ
294,500 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Tốt rồi, để tôi chỉ đạo ra quy định:
Thấy xe cứu thương, thì phải nhường họ, trừ trường hợp không tập trung, bác nhá?

Cái xe máy khi vô giao lộ, có thừa đủ không gian và thời gian để nhìn và nghe và phản ứng phù hợp, như bác thấy trên clip. Vấn đề là bả không buồn nhìn và không thèm nghe.

Tôi thử cắt lại cái hình:
View attachment 7750171

Còn khi đi trên đường, việc quan trọng nhất là bác tuân thủ luật, đã đành, và hy vọng rằng địch cũng tuân thủ như bác.
Như thế thì các Quy định đặt ra mới có ý nghĩa.

Bản thân cái sự "tư duy đặc quyền đặc lợi trên đường" nó phục vụ cho cái ông đang thở máy ở khoang sau bác ạ, không phải phục vụ cái ông nhấn còi ò e.

Thế nên, tôi sẽ vô cùng happy, nếu toà tuyên chị Ninja anh dũng kia đền bù xe cứu thương, đền bù bệnh nhân trong đó, tự bỏ tiền sửa xe máy và tự bỏ tiền cho đám tang của mình.
Vậy quan điểm của cụ là: khi xe được ưu tiên vượt đèn đỏ thì mặc kệ sống chết của các xe làn xanh nếu các xe làn xanh chặn đầu dù lỗi chủ quan hay khách quan?
Chưa cần cần nhắc chị xe máy đúng hay sai thì xe ưu tiên vượt đèn đỏ cũng phải quan sát cẩn thận khi thực hiện quyền ưu tiên. Trong trường hợp này xe cứu thương hoàn toàn có thể không gây chết người nếu giảm tốc khi qua đèn đỏ và quan sát. Hậu quả không quan sát cuối cùng là 1 người chết, và việc cấp cứu người bệnh chậm hơn nhiều so với bỏ vài giây giảm tốc khi đi qua đèn đỏ.
Chị xe máy sai thì cùng lắm phạt tù, chứ tội này "tủ hình" quá nặng.
 
Chỉnh sửa cuối:

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,991
Động cơ
99,429 Mã lực
Vậy quan điểm của cụ là: khi xe được ưu tiên vượt đèn đỏ thì mặc kệ sống chết của các xe làn xanh nếu các xe làn xanh chặn đầu dù lỗi chủ quan hay khách quan?
Chưa cần cần nhắc chị xe máy đúng hay sai thì xe ưu tiên vượt đèn đỏ cũng phải quan sát cẩn thận khi thực hiện quyền ưu tiên. Trong trường hợp này xe cứu thương hoàn toàn có thể không gây chết người nếu giảm tốc khi qua đèn đỏ và quan sát. Hậu quả không quan sát cuối cùng là 1 người chết, và việc cấp cứu người bệnh chậm hơn nhiều so với bỏ vài giây giảm tốc khi đi qua đèn đỏ.
Chị xe máy sai thì cùng lắm phạt tù, chứ tội này "tủ hình" quá nặng.
Trong trường hợp này xe cứu thương hoàn toàn có thể không gây chết người nếu đồng chí xe máy giảm tốc qua đèn đỏ và quan sát, đúng như NGHĨA VỤ chị ta phải tuân thủ khi không nghe nhìn thấy Ambu và đặc biệt là khi nghe và nhìn thấy xe Ambu, phải không bác??

Ở nền Giao thông XHCN có định hướng tốt đẹp, quy định đặt ra để thể hiện:
+ Quan trọng nhất, bác phải tuân thủ nó.
+ Quan trọng nhì, cần tin tưởng rằng, hàng xóm của bác cũng tuân thủ luật như bác. Như thế, giao thông trên đường nó mới có ý nghĩa và đáp ứng được việc mọi người đến đích an toàn và NHANH CHÓNG NHẤT CÓ THỂ.
Nếu không thì mọi giao lộ tại mọi thời điểm ở mọi thành phố vừa vừa, nó sẽ như này:
1679885167289.png


Bác đừng đổ trách nhiệm cho Xe cứu thương khi xe máy không thèm quan tâm đến nghĩa vụ của mình và tất nhiên, không thực hiện nó.
Cái tư duy thông lệ, tôi thậm chí còn nghe thấy bằng tai mình: Cứ đi đi, nó sẽ tránh mình, yên tâm.
Và, đã tránh thật bác ạ.

Tôi đặt lại trường hợp:
Nếu Xe khác - ví dụ Xe A đèn xanh, còn chị Ninja #1 đèn đỏ thì sao bác?
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
19,392
Động cơ
595,902 Mã lực
Trong trường hợp này xe cứu thương hoàn toàn có thể không gây chết người nếu đồng chí xe máy giảm tốc qua đèn đỏ và quan sát, đúng như NGHĨA VỤ chị ta phải tuân thủ khi không nghe nhìn thấy Ambu và đặc biệt là khi nghe và nhìn thấy xe Ambu, phải không bác??

Ở nền Giao thông XHCN có định hướng tốt đẹp, quy định đặt ra để thể hiện:
+ Quan trọng nhất, bác phải tuân thủ nó.
+ Quan trọng nhì, cần tin tưởng rằng, hàng xóm của bác cũng tuân thủ luật như bác. Như thế, giao thông trên đường nó mới có ý nghĩa và đáp ứng được việc mọi người đến đích an toàn và NHANH CHÓNG NHẤT CÓ THỂ.
Nếu không thì mọi giao lộ tại mọi thời điểm ở mọi thành phố vừa vừa, nó sẽ như này:
View attachment 7750382

Bác đừng đổ trách nhiệm cho Xe cứu thương khi xe máy không thèm quan tâm đến nghĩa vụ của mình và tất nhiên, không thực hiện nó.
Cái tư duy thông lệ, tôi thậm chí còn nghe thấy bằng tai mình: Cứ đi đi, nó sẽ tránh mình, yên tâm.
Và, đã tránh thật bác ạ.

Tôi đặt lại trường hợp:
Nếu Xe khác - ví dụ Xe A đèn xanh, còn chị Ninja #1 đèn đỏ thì sao bác?
Theo cụ, khi ta đi qua giao lộ mà ta đang được đèn xanh, ta vẫn phải đi rón rén quan sát tứ phía xem có ông ưu tiên hoặc không ưu tiên nào đang vượt đèn đỏ không để nhường. Như thế liệu có phải là đang kéo tụt sự phát triển của xã hội không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top