Xe bác xe gì, có đón ở sân bay về HN koCụ gọi em đi chắc chắn sẽ không phải phàn nàn về taxi nữa
cứ 2, 3 tháng em lại về HN chơi 1 tuần. Ngon bổ rẻ thật thì okXe bác xe gì, có đón ở sân bay về HN koCụ gọi em đi chắc chắn sẽ không phải phàn nàn về taxi nữa
cứ 2, 3 tháng em lại về HN chơi 1 tuần. Ngon bổ rẻ thật thì okXe em như ảnh avatar đấy ạXe bác xe gì, có đón ở sân bay về HN kocứ 2, 3 tháng em lại về HN chơi 1 tuần. Ngon bổ rẻ thật thì ok
Cụ có nhầm không ?Hôm nay em đi ta xi CP đắt kinh khủng, mở cửa vẫn 12k cho 0,3 km. 13,9k cho km tiếp theo. Em đùa chú lái xe chú chỉ cần chạy 3 quệt là đủ lương
dịch vụ của cụ rẻ thật..Cụ gọi em đi chắc chắn sẽ không phải phàn nàn về taxi nữa
Doanh nghiệp thì cũng kinh doanh lấy tiền bỏ túiTừ ngày có cầu Nhật Tân, quãng đừong đã ngắn lại hẳn, giá xăng giảm đi đến 30% so với trước. Tại sao giá cước taxi HN-Nội Bài và ngược lại vẫn không giảm các cụ nhỉ.

Thật em cũng đếu hiểu mấy thằng QL nó thế nào nữa.Nhân tiện nói đến sân bay cho em chửi phát .
Xe taxi đưa khách lên sân bay xong xuống cũng phải trả tiền vé éo hiểu là tiền lồng gì![]()
Nước mình còn nghèo, nhân dân phải đóng góp cho tổ quốc giàu hơn là đúng rồi cụ ạThật em cũng đếu hiểu mấy thằng QL nó thế nào nữa.
Em đi xe lên SB xong về luôn cũng mất mệ nó 50k (tính 2 lượt, có 2 chỗ thu phí)
Tiền cc gì vậy hả các cụ?

. Thực ra cước taxi NB-HN thế là ổn rồi. Lên có 150k về có 350k. Ko lẽ giảm 30hay 50k???? Trước kia xăng rẻ nhưng đồng tiêng có giá? Nay tiền mất giá mà cước như vậy là ổn rồi. Cái giá xăng cấu thành giá vận tải ít thôi. Chứ ko giảm 30% như đâu.Khi xăng tăng giá thì gía taxi tuyến này ko tăng. Thế cụ định bóp chết người lao động thêm nữa ah. Nếu nó tăng thì mới giảm chứ.
