- Biển số
- OF-313492
- Ngày cấp bằng
- 27/3/14
- Số km
- 2,181
- Động cơ
- 365,068 Mã lực
Vũng Tàu có cao tốc Biên Hòa Vũng tàu, tuyến này kết nối với tuyến Bến Lức - Long Thành, là tuyến đi qua Bình Chánh & Nhà Bè của SG, nên xem như ko cần thiết trong thời điểm này. Đường sắt nếu chỉ chở người thì quá phí, còn chở hàng thì lại một câu chuyện khác, bến bãi hạ tầng ... em thấy không khả thi.
Cần Giờ (chỗ VIN đang đầu tư) là vùng sâu vùng xa, khá bị cô lập, nên tuyến Cần Giờ đi Vũng tàu sẽ thúc đẩy giao thông từ SG đi Vũng tàu theo ngã này, nếu lưu lượng tăng thì mở rộng đường xuyên rừng Sác đang có sẵn, nhưng chắc lâu vì không phải là tuyến kết nối với cảng biển để lưu thông hàng hóa.
Cái dự án đó nó nằm ngoài của khu dự trữ sinh quyển, họ lấp cái bãi biển dân sinh thị trấn Cần Thạnh, nên chắc ko sao, nhưng bờ mới bị đẩy ra xa, đỡ đền bù giải tỏa, cư dân Cần Thạnh một sáng mở mắt nhìn nhau biển đi đâu rồi.
Cần Giờ (chỗ VIN đang đầu tư) là vùng sâu vùng xa, khá bị cô lập, nên tuyến Cần Giờ đi Vũng tàu sẽ thúc đẩy giao thông từ SG đi Vũng tàu theo ngã này, nếu lưu lượng tăng thì mở rộng đường xuyên rừng Sác đang có sẵn, nhưng chắc lâu vì không phải là tuyến kết nối với cảng biển để lưu thông hàng hóa.
Cái dự án đó nó nằm ngoài của khu dự trữ sinh quyển, họ lấp cái bãi biển dân sinh thị trấn Cần Thạnh, nên chắc ko sao, nhưng bờ mới bị đẩy ra xa, đỡ đền bù giải tỏa, cư dân Cần Thạnh một sáng mở mắt nhìn nhau biển đi đâu rồi.

Chỉnh sửa cuối:

