Để mà nói nếu xe pi và honda cùng phân khúc thì honda lúc nào cũng đi trước về công nghệ và chất lượng nhưng lại bị thua kém về kiểu dáng so vs pi. Do pi đánh vào đa số thị phần giới trẻ thích kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, thời thượng. Còn service của pi cũng chả hơn j so vs anh Honda cả. Piagio xe nhập thế nào e ko biết chứ đúng là xe Việt rất hay hỏng vặt, bản thân mình cũng đang đi lx việt vs li ie nên biết khá rõ. Trong khi đó chế độ bảo hành, bảo dưỡng của hãng ko đến nơi, đến trốn, đồ đạc thay rất mắc, tay nghề thợ ko cao, hầu như động đến cái j cũng phải thay, phải mang về hãng
, chả thế mà các anh ý có câu "sửa hay ko bằng thay mới" mà
. Còn Honda vs 1 số hãng khác thì ngược lại, từ xe số đến đến xe ga, từ xe trung bình đến dòng đắt tiền đều nồi đồng cối đá, dễ trong sd và bảo dưỡng, nhiều khi đi mấy năm, 2-3 vạn cũng chỉ cần rửa xe, thay dầu, má phanh, etc... Vì vậy tùy theo mục đích của người mua mà chọn thôi. Nhưng theo e cứ chạy đua theo kiểu dáng, theo model bắt mắt thì nhanh chán lắm đấy 
, chả thế mà các anh ý có câu "sửa hay ko bằng thay mới" mà
. Còn Honda vs 1 số hãng khác thì ngược lại, từ xe số đến đến xe ga, từ xe trung bình đến dòng đắt tiền đều nồi đồng cối đá, dễ trong sd và bảo dưỡng, nhiều khi đi mấy năm, 2-3 vạn cũng chỉ cần rửa xe, thay dầu, má phanh, etc... Vì vậy tùy theo mục đích của người mua mà chọn thôi. Nhưng theo e cứ chạy đua theo kiểu dáng, theo model bắt mắt thì nhanh chán lắm đấy 
Chỉnh sửa cuối:


chắc số e đỏ xe đi hơn 2 vạn rồi mà ko thấy hỏng gì 
,lúc xe đi dc khoảng 5000km sau đợt đấy vệ sinh côn đến h lại ko bị nữa may wa ko chắc e cũng bực mình như cụ 

bạn e đi lx nhập e đi li việt chăm chỉ bảo dưỡng thì chả biết hỏng là gì ạ ... toàn mấy bác mua xe về 2 vạn bảo dưỡng một lần kêu hỏng vặt thì em cũng chịu luôn ạ 
. Một phần cũng vì cái xe đấy thanh niên ah.