- Biển số
- OF-99551
- Ngày cấp bằng
- 10/6/11
- Số km
- 349
- Động cơ
- 402,177 Mã lực
Em nghĩ thay đổi ở thượng tầng nên cần thêm thời gian
Chỉ có 1 bên làm được đường sắt Bắc nam và bên đó là Chính phủ.Vin rút thì nghe ngóng bài tiếp theo là gì thôi, chứ nhà cháu thấy ko Vin thì đầy bên làm và làm được. 1 cây ko làm lên non nhiều cây hợp lại - bảo ban được nhau. Là làm được thôi
vẫn còn mà, để ông Vin thầu 1 phần, và làm tư vấn.Này hi vọng được đi dsct hơi xa vời. Các mặt khác không bàn chứ về tiến độ thì không ông nào bằng Vin.
đúng ý nhiều cụ trên này còn gì, e thì hóng xem bao giờ được đi tàuvẫn còn mà, để ông Vin thầu 1 phần, và làm tư vấn.
Với số lượng nhân sự đường sắt đã tuyển của Vinspeed, sẽ có giải pháp để dùng họ chứ.
Ngay từ đâu e đã ủng hộ PA nhà nước làm CĐT, TN chỉ tham gia xây dựng thôiChỉ có 1 bên làm được đường sắt Bắc nam và bên đó là Chính phủ.
Việc rút này cũng gián tiếp xác nhận Siemens chưa được chọn làm chuyển giao công nghệ cho đường sắt Bắc Nam, kể cả cho Cần Giờ cũng phải chờ xem ai là người cung cấp tàu cho Bắc Nam thì có khả năng là cung cấp cho Cân giờ luôn. Vì dự án PPP phải được Nhà nước duyệt giá tàu và chuyển giao công nghệ.
Tuy nhiên V cũng có thể nộp đơn trở lại. Chờ xem vậy.

Phải bắt V làm cái gì chứ, đất thì sẽ giao. Lợi ích thì nhận mà rủi ro không chia sẻ à.Ngay từ đâu e đã ủng hộ PA nhà nước làm CĐT, TN chỉ tham gia xây dựng thôi![]()

Làm nhà thầu cũng là cách xây dựng đất nc mà cụPhải bắt V làm cái gì chứ, đất thì sẽ giao. Lợi ích thì nhận mà rủi ro không chia sẻ à.![]()

.đầy ông bds tiền chả kém vin đâu, mas, mik… nhưng vẫn mua lại của vin. Khả năng triển khai dự án, tiến độ… k ai bằng vinNày hi vọng được đi dsct hơi xa vời. Các mặt khác không bàn chứ về tiến độ thì không ông nào bằng Vin.
E cũng thấy bị chửi nhiều, mà dự án thì khóVin nó rút là đúng thôi các cụ. Bảo làm vì cống hiến thì offer vào chửi người ta như hát, chả được cái mịa gì mà nghe chửi cả ngày. Nhưng nó tốt cho cá nhân Vin tránh bị chết chìm trong dự án này.
Còn đất nước thì chả biết khi nào có tàu chạy. Đúng là không thể đánh giá sức mạnh của đám đông ngu dại, đặc biệt là đám đông mạng.
Thôi giờ quay lại nhà nước lập PMU, hi vọng 2035 có tàu chạy.

Bọn V P với Tec h thì chỉ ăn sái của Vin là được thôi cụ, toàn mua đất sạch của Vin để làm.đầy ông bds tiền chả kém vin đâu, mas, mik… nhưng vẫn mua lại của vin. Khả năng triển khai dự án, tiến độ… k ai bằng vin
cụ có chắc không ạ, có link khôngVin rút vai trò "chủ đầu tư" chứ có rút vai trò nhà thầu đâu các cụ? Chuyển qua mô hình làm sân bay Long Thành rồi.
Đây là cái hướng em nói mấy hôm trước ấy. Cho Vin làm tổng thầu EPC, nhẹ gánh cho Vin, nhưng sẽ bị delay tầm 2-3 năm so với Vin làm chủ đầu tư.Vin rút vai trò "chủ đầu tư" chứ có rút vai trò nhà thầu đâu các cụ? Chuyển qua mô hình làm sân bay Long Thành rồi.
Xem Of nhiều năm đến giờ em nhận ra cụ là offer phét lác nhất mà em từng thấy. Dạo trước suốt ngày thấy cụ bảo 26-12 khởi công đsct Bắc- Nam. Hôm nay 25-12 thì nó rút.Chỉ có 1 bên làm được đường sắt Bắc nam và bên đó là Chính phủ.
Việc rút này cũng gián tiếp xác nhận Siemens chưa được chọn làm chuyển giao công nghệ cho đường sắt Bắc Nam, kể cả cho Cần Giờ cũng phải chờ xem ai là người cung cấp tàu cho Bắc Nam thì có khả năng là cung cấp cho Cân giờ luôn. Vì dự án PPP phải được Nhà nước duyệt giá tàu và chuyển giao công nghệ.
Tuy nhiên V cũng có thể nộp đơn trở lại. Chờ xem vậy.
Nhà nước chủ đầu tư kết cấu hạ tầng đến đáy ray. Phần trên thì có thể nhiều lựa chọn.Vin rút vai trò "chủ đầu tư" chứ có rút vai trò nhà thầu đâu các cụ? Chuyển qua mô hình làm sân bay Long Thành rồi.
không chơi nha, NN mà làm ray thì phần trên anh em tranh nhau chạy tàu vì lãi khủng à, chỉ có 1 cách, ai làm ray thì được độc quyền chạy tàu.Nhà nước chủ đầu tư kết cấu hạ tầng đến đáy ray. Phần trên thì có thể nhiều lựa chọn.