- Biển số
- OF-397
- Ngày cấp bằng
- 19/6/06
- Số km
- 8,718
- Động cơ
- 3,688,345 Mã lực
Bác Quả yên tâm cái gì thế? Có phải bác đang sử dụng một chiếc TOY LD?
Rồi đây, tâm lý và suy nghĩ của người dân Việt Nam sẽ thay đổi, nếu TOY LD vẫn làm ăn như hiện nay thì e rằng TOY chiếm lĩnh thị trường như hiện nay là rất khó, vẫn biết rằng, ở đâu, TOY vẫn là hãng có doanh số tốt nhất. Nhưng, TOY LD phải nâng cao chất lượng sản phẩm tại VN, đó là tất yếu.
Em còn nhớ, hồi cuối 2009 khi hot girl Venza ra mắt tại Việt Nam, trên OF và cả vnexpress nữa có bao nhiêu bài so sánh giữa Venza và GLK (tội nghiệp cho Mercedes quá). Rồi, em nhớ bài phân tích rất hay của bác 31A 9999, bác ấy có mong muốn là khoảng vài năm nữa sẽ không có bài so sánh dạng như Venza và GLK. Và quả thật, sau chưa đầy 2 năm thì dường như không còn ai đem Venza đi so sánh nữa......
Không lẽ thớt bên kia, với 200 trang viết, bác quả chưa thể kết luận được tại sao TOY nó bán chạy ở Việt Nam?
Em đọc một bài nào đó của bác Isu_zu rồi, em đồng ý với kết luận đó, đại loại như:
- Vì TOY nó bán chạy tại Mỹ, Châu Á mà Việt Nam thuộc Châu Á.
- Vì TOY LD nó là xe quốc dân
- Vì TOY là xe giữ giá tốt
Rồi đây, tâm lý và suy nghĩ của người dân Việt Nam sẽ thay đổi, nếu TOY LD vẫn làm ăn như hiện nay thì e rằng TOY chiếm lĩnh thị trường như hiện nay là rất khó, vẫn biết rằng, ở đâu, TOY vẫn là hãng có doanh số tốt nhất. Nhưng, TOY LD phải nâng cao chất lượng sản phẩm tại VN, đó là tất yếu.
Em còn nhớ, hồi cuối 2009 khi hot girl Venza ra mắt tại Việt Nam, trên OF và cả vnexpress nữa có bao nhiêu bài so sánh giữa Venza và GLK (tội nghiệp cho Mercedes quá). Rồi, em nhớ bài phân tích rất hay của bác 31A 9999, bác ấy có mong muốn là khoảng vài năm nữa sẽ không có bài so sánh dạng như Venza và GLK. Và quả thật, sau chưa đầy 2 năm thì dường như không còn ai đem Venza đi so sánh nữa......
Không lẽ thớt bên kia, với 200 trang viết, bác quả chưa thể kết luận được tại sao TOY nó bán chạy ở Việt Nam?
Em đọc một bài nào đó của bác Isu_zu rồi, em đồng ý với kết luận đó, đại loại như:
- Vì TOY nó bán chạy tại Mỹ, Châu Á mà Việt Nam thuộc Châu Á.
- Vì TOY LD nó là xe quốc dân
- Vì TOY là xe giữ giá tốt

? Vì lẽ nhiều người đi xe hàn nói về cái xe toy như 1 cái xe bỏ đi như: công nghệ cũ, vỏ mỏng đi ồn, túi khí không bung, ít đồ chơi thế nhưng nó bán chạy là tâm lý đám đông. Cái xe nào càng bị chê thì lại càng bán chạy
. Điều này có vẻ vô lý. Em muốn tìm căn nguyên gốc vấn đề chứ cụ Isuzu nói cũng đã gần đủ .... Đến giờ thì em cũng đã hơi yên tâm là nói vui thôi 

. Thế nhưng, xe của hãng cả nhập và LD luôn đắt khách và cũng luôn có doanh số cao nhất nhì trong các hãng khác ở Việt Nam. Do phần I cũng đã dài, Em mở Topic phần II để các cụ trao đổi tập trung (không bị loãng) là lý do tại sao xe của Toyota vẫn bán chạy Việt Nam mặc dù giá không hề rẻ hơn khi chọn xe cùng phân khúc với các hãng khác


