Vậy thì vế sau của em sai, em để lại vế trước

Nhưng mà nghĩ lại thì tính ra trước đây thì chỉ cần con morning MT base có 299tr + đăng ký lên tầm 350tr biển Hà Nội là lao vào đời kiếm cơm được, giờ lên con VF5 tốn thêm 150tr nữa
xe điện của hãng xe bán chạy nhất 12 tháng qua đang được trợ giá hai thứ:
trước bạ không bị tính 12% tại HN và 10% tphcm
sạc điện free tới 6/2027
ở goc độ cạnhbtranh các hãng xe và các loại xe khác nhau
Đó là hai ưu ái cực kỳ tác động tới thị trường
Phí trước bạ đuọc miễn là sự san sẻ của những người đi xe xăng với người đi xe điện
chứ đâu có gì tự nhiên sinh ra hay tự nhiên mất đi
tiền cũng vậy, chỉ là chảy từ túi người này sang túi người khác
hãng này bán chạy, thì hãng khác bị hụt doanh số, và hai nguyên nhân trên góp phần đáng kể ạ
có hãng nào xe người đứng đầu được kéo tài sản lên 20 tỷ đô trong 6 tháng vừa qua không ạ
em nói thì có người dễ gán ghép chữ gato, nhưng đây là thực tế, chúng ta cần công bình và tỉnh táo với thị trường
kẻo vì slogan mãnh liệt gì đó, mà làm giàu cho người siêu giàu và dìm một bộ phận người lao động không nhỏ nào đó ạ