- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 11,353
- Động cơ
- 902,310 Mã lực
Vào cua bám đường thì 2 bánh không đọ được 4 bánh đâu.Cụ mang 4 bánh ra thi lạng lách với 2 bánh thì 4 bánh thua chắc rồi.
Vào cua bám đường thì 2 bánh không đọ được 4 bánh đâu.Cụ mang 4 bánh ra thi lạng lách với 2 bánh thì 4 bánh thua chắc rồi.
đường cao tốc nó nhám ma sát rất tốt nên đi nó an toàn cụ ạ. Sợ nhất đường bẩn có lớp nước với bùn đất, xe nào cũng dễ trượt hơn bình thường.Em vẫn phi cao tốc bình thường.
Đường xấu thì hơi ghê.
Quan trọng vẫn là cách đi.![]()
Tính phần trải nhựa và vệ cỏ thừa đủ VF3 tránh. Nhìn góc xe VF3 ảnh cụ thì đánh lái quá gấpVệt phanh là của xe nào đi trước đó chứ có phải xe tải đâu.
Lái xe tải đi ẩu nhưng cũng căn đủ khoảng trống cho xe VF3 đấy.
View attachment 9367586
Do xe chiều dài ngắn nên khi dễ bị oversteer khi vào cua (văng đuôi, vào cua nhiều quá so với dự định). Để khắc phục nhược điểm này thì đi chậm + đánh lái từ từ thôi. Nói chung là con VF3 này ai ngồi lên để đổ đèo thì cũng dũng cảmHôm qua lại có vụ kiểu tương tự với VF3 vào cua đổ đèo. Đặc điểm chung là VF3 đều văng về phía cần đánh lái chứ không phải phía ngược lại như thường thấy trong các vụ bánh mất bám đường. Như vậy khả năng là tài đã đánh lái quá mức chứ không phải xe không vào cua được ở tốc độ đó.
![]()
ចំនួនមើល 12 ពាន់ · ប្រតិកម្ម 74 | Cứ mang bé 3 đi đèo thế này tốn xe lắm . . . Bác nào cần thay gạt mưa cho Vf3 tham khảo link mua đây: https://vn.shp.ee/WxrAUPT | Phong Nguyễn
Cứ mang bé 3 đi đèo thế này tốn xe lắm . . . Bác nào cần thay gạt mưa cho Vf3 tham khảo link mua đây: https://vn.shp.ee/WxrAUPTwww.facebook.com

Nói thế chứ nó vẫn an toàn hơn xe máy trong khi các cụ đi phượt xe máy ầm ầm. Có mỗi việc lái xe từ tốn và vào cua cho khéo còn không làm được thì cũng không nên đi đường núi dù cho có đi xe xịn.Do xe chiều dài ngắn nên khi dễ bị oversteer khi vào cua (văng đuôi, vào cua nhiều quá so với dự định). Để khắc phục nhược điểm này thì đi chậm + đánh lái từ từ thôi. Nói chung là con VF3 này ai ngồi lên để đổ đèo thì cũng dũng cảm![]()
Cụ nói cũng đúng. Nói chung người lái phải làm chủ phương tiện, nói của đáng tội chứ con Vf3 nó còn có nhiều option hơn cái xe em đang điNói thế chứ nó vẫn an toàn hơn xe máy trong khi các cụ đi phượt xe máy ầm ầm. Có mỗi việc lái xe từ tốn và vào cua cho khéo còn không làm được thì cũng không nên đi đường núi dù cho có đi xe xịn.
VF3 nó có phanh tái sinh là an toàn hơn nhiều xe AT rồi, có nhiều người chỉ biết dùng số D khi xuống dốc.
