[CCCĐ] Tạm biệt mùa thu Hà Nội! Chúng tôi lên đường chinh phục những vùng đất Phương Nam

wild nature

Xe điện
Biển số
OF-448583
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
2,144
Động cơ
226,974 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
phải đó cụ, không nên chủ quan nhất là khi ta cầm lái đi những cung đường khó như đường Tây trường sơn
theo em biết thì cung đường này rất hiếm cụ chọn để trải nghiệm, nên vẫn còn nhiều bí ẩn
Theo e hiểu thì ko phải khó về đường xá mà do quá ít dân sinh sông và ko có sóng điện thoại, nên cc ấy ko mạo hiểm khi xe có vấn đề (gần 200km ko có sóng, ko gặp dân)

Hóng chuyến đi của cụ chủ.
Klq: tên cụ giống lão Gangnam bcs quá
 

ba_phải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-577737
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
554
Động cơ
145,530 Mã lực
Nơi ở
Đàng Trong
Cảm nhận khi đến Bình định là con người ở đây k được thân thiện, từ mọi người làm dịch vụ du lịch ở Eo gió, Kỳ co đến mấy em ở cửa hàng bánh trong thành phố ... Hay là họ biết em là dân Bắc kỳ nên ghét :)
thật ra dân Bắc sống ở đây cũng khá nhiều, và đâu đó vẫn còn có phân biệt
Ghét thì không ai ghét người đi du lịch cả, nhưng bản tính người ở đây vốn mộc mạc nên cụ cảm thấy như vậy
Khác rất nhiều với cảm giác khi cụ đi các điểm du lịch ngoài Bắc được săn đón vồn vã, nhưng đa phần ở đây bề ngoài họ tự nhiên không màu mè, họ sẵn sàng giúp người lạ một cách nhiệt tình vô tư, không hay để ý vặt vãnh
 
Biển số
OF-592215
Ngày cấp bằng
27/9/18
Số km
115
Động cơ
132,910 Mã lực
Tuổi
44
Em theo chân cụ đi xuyên việt một chuyến ngắm cảnh đẹp
 

vpc

Xe tải
Biển số
OF-119744
Ngày cấp bằng
8/11/11
Số km
240
Động cơ
385,504 Mã lực
cháu vừa chạy một mạch Hà nội Đà nẵng mệt vãi
 

Giang Nam

Xe tăng
Biển số
OF-45109
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
1,977
Động cơ
477,225 Mã lực
Nơi ở
Phu Gia Villa
Theo e hiểu thì ko phải khó về đường xá mà do quá ít dân sinh sông và ko có sóng điện thoại, nên cc ấy ko mạo hiểm khi xe có vấn đề (gần 200km ko có sóng, ko gặp dân

Hóng chuyến đi của cụ chủ.
Klq: tên cụ giống lão Gangnam bcs quá
Chắc vậy cụ nhỉ, đo độ mạo hiểm :)
 

Giang Nam

Xe tăng
Biển số
OF-45109
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
1,977
Động cơ
477,225 Mã lực
Nơi ở
Phu Gia Villa
thật ra dân Bắc sống ở đây cũng khá nhiều, và đâu đó vẫn còn có phân biệt
Ghét thì không ai ghét người đi du lịch cả, nhưng bản tính người ở đây vốn mộc mạc nên cụ cảm thấy như vậy
Khác rất nhiều với cảm giác khi cụ đi các điểm du lịch ngoài Bắc được săn đón vồn vã, nhưng đa phần ở đây bề ngoài họ tự nhiên không màu mè, họ sẵn sàng giúp người lạ một cách nhiệt tình vô tư, không hay để ý vặt vãnh
Vâng, chắc em gặp lần đầu nên chưa quen
 

Violet2013

Xe buýt
Biển số
OF-207611
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
845
Động cơ
325,071 Mã lực
Ah còn một việc, em nói để các cụ mợ khi đến Eo gió và Kỳ co chơi rút kinh nghiệm. Khi em đến thì các nhà hàng ăn ở đấy thường môi giới mua tua đi 2 điểm này với giá 350k/nguoi (đã bao gồm các phí dịch vụ như xe đưa đón, vé tham quan, và ăn trưa). Trong đó tiền dịch vụ là 250k/ nguoi, tiền ăn 100k/ nguoi. Họ nói là xe tư nhân k được vào Kỳ co nên tất cả phải dùng dịch vụ.
Sau khi em đi thì biết, vào Kỳ co có 2 chặng đi: chặng 1 xe tư nhân được phép vào, chặng 2 trung chuyển bằng xe của Kỳ co. Vé vào cửa Kỳ co là 90k, vé xe trung chuyển là 60k vậy tổng là 150k, như vậy họ chuyển xe một chặng khoảng 5km kiếm 100k/người đấy các cụ.
Em thì k xót tiền nhưng tiếc là k được đi xe riêng lên để tự do đỗ và chụp choạch.
Vé vào Eo gió 50k/ng nữa cụ ah.
 

ba_phải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-577737
Ngày cấp bằng
6/7/18
Số km
554
Động cơ
145,530 Mã lực
Nơi ở
Đàng Trong
Theo e hiểu thì ko phải khó về đường xá mà do quá ít dân sinh sông và ko có sóng điện thoại, nên cc ấy ko mạo hiểm khi xe có vấn đề (gần 200km ko có sóng, ko gặp dân)

Hóng chuyến đi của cụ chủ.
Klq: tên cụ giống lão Gangnam bcs quá
với cung đường rừng hoang vắng cách biệt hẳn với thế giới ta đang sống, chỉ còn người và chiếc xe đồng hành có thể gặp những tình huống bất ngờ bất cứ lúc nào. Trong sự lo sợ cô đơn hoang mang đến cực độ mang lại cảm giác phiêp lưu mạo hiểm chinh phục, cảm giác ấy còn lại mãi khiến cho ta không khỏi tự hào
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top