- Biển số
- OF-156093
- Ngày cấp bằng
- 10/9/12
- Số km
- 6,077
- Động cơ
- 429,457 Mã lực
Hầu hết các bệnh có thể nằm đường: hết nước làm mát (đứt, tuột, thủng ống, chết bơm nước), đứt cua roa, chết côn, chết máy phát, hết ắc quy, tắc (chết) bơm xăng thậm chí là xịt lốp ........đều có hiện tượng báo trước. Vấn đề là các cụ có đủ kinh nghiệm để lắng nghe và phát hiện những thay đổi ấy hay không thôi. Nói chung đi gara kiểm tra nên kiểm tra kỹ các vấn đề trên sẽ yên tâm trên 80%. Còn lại thì nên thủ sẵn trên xe: bơm điện, đồng hồ đo dòng điện, bơm xăng sơ cua, dầu, nước làm mát (làm bình Aquafina 5 lít), dây câu điện là ok.
Em đi 3 đời xe cũ, dính 1 lần toạch bơm xăng (tự thay bơm sơ cua) và một lần hết nước làm mát trên cao tốc do tuột đầu dây, đều tự xử được trong vòng 30 phút lại ok.
Em đi 3 đời xe cũ, dính 1 lần toạch bơm xăng (tự thay bơm sơ cua) và một lần hết nước làm mát trên cao tốc do tuột đầu dây, đều tự xử được trong vòng 30 phút lại ok.

, em lần đầu mua con xe tải cũ, porter đời 201, toàn chết máy phát với ắc quy. Có lần chở một đống hàng trên xe, qua đầu cầu Thanh Trì bị mấy anh tuýt lại, dừng lại kiểm tra xong lên xe đề đếch nổ, hai anh em đủn gần chết không được. Quay ra gạ cả mấy đồng chí áo vàng đẩy hộ cho