[TT Hữu ích] Tản mạn về cuộc sống tại CH Séc

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Cụ chủ thật là giầu lòng trắc ẩn, cầu Chúa ban thật nhiều phước lành cho cụ, cụ dậy sớm thế ạ =((
Lúc nào đi đâu hay đến địa điểm mới, cụ có thể cho em xin vài tấm ảnh thành phố, đồng quê được không ạ, hoặc nơi cụ đang sống (Pribram), Cụ cứ chụp bình thường, thấy đâu chụp đấy chứ không cần chỉnh sửa đâu ạ. Những tấm ảnh đời thường của cụ bao giờ cũng làm em rưng rưng cảm động. Em cũng xa đất Séc hơn 30 năm rồi mà chưa một lần được trở lại thăm cảnh cũ người xưa. Cảm ơn cụ nhé.
Vâng, em hay tỉnh giấc tầm này rồi lại ngủ tiếp cụ anh ạ. Nhưng hôm qua em say nên viết về câu chuyện này, nên giờ viết nốt, coi như hồi tưởng lại về một người bạn trong cuộc đời.

Em sẽ chụp ảnh miền quê của Séc và up lên đây để cụ hồi tưởng lại những kỷ niệm cũ về đất Séc bình yên này.

Chúc cụ và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Khi em và M quay lại Praha, M cũng muốn 1 lần được đi thăm thú phong cảnh Praha, nơi mà M có lẽ sẽ không bao giờ quay trở lại. Em hiểu phần nào tâm trạng của một người sắp bước vào một hành trình nguy hiểm, không biết trước ở tương lai. M nói sau ngày hôm nay, không biết M có cơ hội được đặt chân lên nước Anh không, hay lại trôi nổi, lang bạt ở một miền đất nào đó. Em an ủi động viên M, M có dì, có gia đình luôn giúp đỡ và bảo bọc, mọi cái giờ đã gần tới đích. M phải vui lên vì trải qua bao nhiêu chuyện, bao nhiêu khó khăn kể từ khi đặt chân tới nước Nga cho tới giờ, M vẫn đứng đây với bao hoài bão.

M chia sẻ rằng có lẽ sau ngày hôm nay, M và em sẽ không có cơ hội gặp mặt lại nữa. Dù M ở nơi nào cũng cầu Chúa chúc phúc và ban phước lành cho em. Điều này lại khiến em nhớ tới cái hình ảnh anh chàng Trương Vô Kỵ uỷ mị chia tay nàng Tiểu Chiêu trên con thuyền vào buổi tối cuối cùng, trước khi nàng về Ba Tư làm Thánh nữ ;))

Nhưng rồi cuộc chia tay nào cũng phải kết thúc. Em không được phép biết về đường dây đó, chỉ đưa M tới gặp họ và việc còn lại sẽ do họ lo liệu. Chào nhau lần cuối trước khi chia tay, em cũng chỉ biết chúc phúc cho M được mọi điều tốt lành và chờ đợi.

Hai ngày sau, em nhận được điện thoại của dì M, dì báo M đã sang tới London an toàn. Giờ M đang làm thủ tục trong trại tị nạn, nhanh nhất phải sau 1 tuần nữa M mới có thể gọi điện nói chuyện với em. Ba ngày sau thì M gọi cho em, cô ấy lại khóc qua điện thoại, nhưng lần này là những giọt nước mắt hạnh phúc và bình an.
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,510
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
47
Khi em và M quay lại Praha, M cũng muốn 1 lần được đi thăm thú phong cảnh Praha, nơi mà M có lẽ sẽ không bao giờ quay trở lại. Em hiểu phần nào tâm trạng của một người sắp bước vào một hành trình nguy hiểm, không biết trước ở tương lai. M nói sau ngày hôm nay, không biết M có cơ hội được đặt chân lên nước Anh không, hay lại trôi nổi, lang bạt ở một miền đất nào đó. Em an ủi động viên M, M có dì, có gia đình luôn giúp đỡ và bảo bọc, mọi cái giờ đã gần tới đích. M phải vui lên vì trải qua bao nhiêu chuyện, bao nhiêu khó khăn kể từ khi đặt chân tới nước Nga cho tới giờ, M vẫn đứng đây với bao hoài bão.

M chia sẻ rằng có lẽ sau ngày hôm nay, M và em sẽ không có cơ hội gặp mặt lại nữa. Dù M ở nơi nào cũng cầu Chúa chúc phúc và ban phước lành cho em. Điều này lại khiến em nhớ tới cái hình ảnh anh chàng Trương Vô Kỵ uỷ mị chia tay nàng Tiểu Chiêu trên con thuyền vào buổi tối cuối cùng, trước khi nàng về Ba Tư làm Thánh nữ ;))

Nhưng rồi cuộc chia tay nào cũng phải kết thúc. Em không được phép biết về đường dây đó, chỉ đưa M tới gặp họ và việc còn lại sẽ do họ lo liệu. Chào nhau lần cuối trước khi chia tay, em cũng chỉ biết chúc phúc cho M được mọi điều tốt lành và chờ đợi.

Hai ngày sau, em nhận được điện thoại của dì M, dì báo M đã sang tới London an toàn. Giờ M đang làm thủ tục trong trại tị nạn, nhanh nhất phải sau 1 tuần nữa M mới có thể gọi điện nói chuyện với em. Ba ngày sau thì M gọi cho em, cô ấy lại khóc qua điện thoại, nhưng lần này là những giọt nước mắt hạnh phúc và bình an.
Cụ thật tốt bụng, ở xứ người mà có sự giúp đỡ như thế này quả là ấm lòng
 

jonn222

Xe đạp
Biển số
OF-726107
Ngày cấp bằng
18/4/20
Số km
17
Động cơ
74,870 Mã lực
Tuổi
42
Khi em và M quay lại Praha, M cũng muốn 1 lần được đi thăm thú phong cảnh Praha, nơi mà M có lẽ sẽ không bao giờ quay trở lại. Em hiểu phần nào tâm trạng của một người sắp bước vào một hành trình nguy hiểm, không biết trước ở tương lai. M nói sau ngày hôm nay, không biết M có cơ hội được đặt chân lên nước Anh không, hay lại trôi nổi, lang bạt ở một miền đất nào đó. Em an ủi động viên M, M có dì, có gia đình luôn giúp đỡ và bảo bọc, mọi cái giờ đã gần tới đích. M phải vui lên vì trải qua bao nhiêu chuyện, bao nhiêu khó khăn kể từ khi đặt chân tới nước Nga cho tới giờ, M vẫn đứng đây với bao hoài bão.

M chia sẻ rằng có lẽ sau ngày hôm nay, M và em sẽ không có cơ hội gặp mặt lại nữa. Dù M ở nơi nào cũng cầu Chúa chúc phúc và ban phước lành cho em. Điều này lại khiến em nhớ tới cái hình ảnh anh chàng Trương Vô Kỵ uỷ mị chia tay nàng Tiểu Chiêu trên con thuyền vào buổi tối cuối cùng, trước khi nàng về Ba Tư làm Thánh nữ ;))

Nhưng rồi cuộc chia tay nào cũng phải kết thúc. Em không được phép biết về đường dây đó, chỉ đưa M tới gặp họ và việc còn lại sẽ do họ lo liệu. Chào nhau lần cuối trước khi chia tay, em cũng chỉ biết chúc phúc cho M được mọi điều tốt lành và chờ đợi.

Hai ngày sau, em nhận được điện thoại của dì M, dì báo M đã sang tới London an toàn. Giờ M đang làm thủ tục trong trại tị nạn, nhanh nhất phải sau 1 tuần nữa M mới có thể gọi điện nói chuyện với em. Ba ngày sau thì M gọi cho em, cô ấy lại khóc qua điện thoại, nhưng lần này là những giọt nước mắt hạnh phúc và bình an.
Cảm ơn cụ, cụ thật là nhân văn
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Hôm qua ai cũng quá chén nên giờ mấy anh em mới dậy để ăn sáng và chuẩn bị bắt tay vào công việc của ngày hôm nay.

Hai anh em sẽ ốp gạch lát nền cho phòng tắm, vì chiều qua trước khi nghỉ để liên hoan, em đã quét keo chống thấm để sáng nay kịp khô.

 

jonn222

Xe đạp
Biển số
OF-726107
Ngày cấp bằng
18/4/20
Số km
17
Động cơ
74,870 Mã lực
Tuổi
42
Cụ tuyệt vời quá, việc gì cũng có thể làm được.
 

Nhoban1980

Xe tải
Biển số
OF-615303
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
482
Động cơ
122,706 Mã lực
Tuổi
40
Nàng M mà không đi Anh có lẽ ...
Cụ sống rất nhân văn.
Bình yên và mạnh khoẻ cụ nhé.
 

Noname_2015

Xe điện
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
2,211
Động cơ
329,352 Mã lực
Hai anh em cũng cố gắng ốp gạch cẩn thận, tuy chậm nhưng đảm bảo mạch thẳng, để đỡ phải dỡ ra làm lại :)


Còn cái bệ phía bên kia cầu thang lên mà em vẫn chưa có thời gian để xử lý.


P/S: vợ chồng người em vì kinh phí hạn hẹp, nên mua gạch đang được hạ giá 50%, tuy là màu trắng nhưng hàng của Đức và cũng chất lượng.
Cụ chủ có biết cái máy lấy mực laze này không nhỉ

 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Nàng M mà không đi Anh có lẽ ...
Cụ sống rất nhân văn.
Bình yên và mạnh khoẻ cụ nhé.
Em nghĩ 3 chấm của mợ khó thành hiện thực bởi lúc đó em đang có bạn gái và mối quan hệ của tụi em vẫn khắng khít.

Hơn nữa khi đó M vẫn nghĩ em bị yếu sinh lý ;)) nên tình cảm dành cho em chỉ là sự cảm kích.
 

Nhoban1980

Xe tải
Biển số
OF-615303
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
482
Động cơ
122,706 Mã lực
Tuổi
40
Em nghĩ 3 chấm của mợ khó thành hiện thực bởi lúc đó em đang có bạn gái và mối quan hệ của tụi em vẫn khắng khít.

Hơn nữa khi đó M vẫn nghĩ em bị yếu sinh lý ;)) nên tình cảm dành cho em chỉ là sự cảm kích.
Hì hì. Em thấy nó gần gần tương tự như trường hơp cụ giúp mẹ tụi nhỏ á!
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Hì hì. Em thấy nó gần gần tương tự như trường hơp cụ giúp mẹ tụi nhỏ á!
Thật ra khi chia tay, M có đưa em một lá thư. Trong thư M có nói rằng M nghĩ em không có tình cảm với M. Và nếu thật sự em nảy sinh tình cảm với M thì M cũng sẽ không chấp nhận. Lý do M ghi rõ là M luôn cảm thấy không xứng đáng với em.

Những tháng ngày M trong trại giam là những ngày mà M xuy nghĩ rất nhiều, vì nếu sau này M không có cơ hội sang Anh nữa thì M sẽ tính sao. Lúc đó M cũng chưa hiểu nhiều về em, cũng chẳng hiểu tại sao em lại chấp nhận giúp M. Sau này hiểu rõ hơn về em, thì M càng quyết định phải rời xa em.

Còn bản thân em lúc đó không hề coi thường M về quá khứ hay những gì M đã trải qua. Ở em đó là sự thương cảm và thấy cần phải giúp đỡ, chứ không phải là tình yêu nam nữ, dù M cũng khá xinh gái. Qua Anh được 3 năm thì M cũng lập gia đình với 1 người bản xứ.
 

pikapika1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-744672
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
389
Động cơ
62,770 Mã lực
Tuổi
45
Trong vụ buôn người, con gái càng có nhan sắc thì tụi nó càng bịa chuyện để giữ chân. Hoặc là để ợi dụng làm bồ bịch hoặc làm gái như trong trường hợp này.
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,613
Động cơ
331,021 Mã lực
Trong vụ buôn người, con gái càng có nhan sắc thì tụi nó càng bịa chuyện để giữ chân. Hoặc là để ợi dụng làm bồ bịch hoặc làm gái như trong trường hợp này.
Năm 1992-1993, tôi có một thời gian tiếp xúc và thuê chung căn hộ với vài người làm dịch vụ "đưa người" từ VN sang châu Âu qua đường Nga rồi đi tiếp...nói thật là sau thời gian đó đâm ra coi thường những người Việt vì để ra nước ngoài kiếm tí tiền (thường là một cách không hợp pháp hoặc bán hợp pháp) mà tự hạ thấp nhân phẩm mình quá dễ dàng chứ cũng không hẳn là bị hoàn cảnh khách quan dồn ép gì đâu.
Chuyện phụ nữ- cả gái chưa chồng lẫn có chồng con ở VN- thành đồ chơi cho dân đưa người, cho cảnh sát, biên phòng của tây là chuyện bình thường, không vậy thì cũng bồ bịch dựa dẫm,
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Năm 1992-1993, tôi có một thời gian tiếp xúc và thuê chung căn hộ với vài người làm dịch vụ "đưa người" từ VN sang châu Âu qua đường Nga rồi đi tiếp...nói thật là sau thời gian đó đâm ra coi thường những người Việt vì để ra nước ngoài kiếm tí tiền (thường là một cách không hợp pháp hoặc bán hợp pháp) mà tự hạ thấp nhân phẩm mình quá dễ dàng chứ cũng không hẳn là bị hoàn cảnh khách quan dồn ép gì đâu.
Chuyện phụ nữ- cả gái chưa chồng lẫn có chồng con ở VN- thành đồ chơi cho dân đưa người, cho cảnh sát, biên phòng của tây là chuyện bình thường, không vậy thì cũng bồ bịch dựa dẫm,
Trong vụ buôn người, con gái càng có nhan sắc thì tụi nó càng bịa chuyện để giữ chân. Hoặc là để ợi dụng làm bồ bịch hoặc làm gái như trong trường hợp này.
Trong thập kỷ từ 1990 tới 2000 ở Châu Âu cộng đồng người Việt khá phức tạp, cả ở Đức, Séc, Nga, Ucraina hay Ba Lan,... Việc các đường dây đưa người Việt từ Việt Nam qua cũng như các băng nhóm buôn lậu các kiểu đa quốc gia luôn là vấn đề nhức nhối. Nhưng vì các nước còn đang phải đối phó với những khó khăn nội tại sau khi khối XHCN xụp đổ. Chính vì vậy mà các băng đảng của người Việt càng lộng hành.

Em không đánh giá những người chấp nhận đi con đường mạo hiểm này, bởi lúc đó khi họ chọn rời khỏi Việt Nam để sang Châu Âu, họ cũng không hình dung được con đường đó lại đáng sợ như vậy. Những đường dây làm dịch vụ luôn tìm cách tô vẽ để kiếm khách. Những người là nạn nhân của những đường giây này, nếu may mắn sang được đến đích thì cũng không dám nói gì cả. Bởi hoàn cảnh cũng như nhiều vấn đề liên quan khiến họ phải im lặng.

Cũng có nhiều trường hợp đi sang thuận tiện và đó lại là mồi câu để các đường dây dịch vụ đưa người chèo kéo khách hàng mới. Thời đó có thể nói là cơn mưa vàng ở Đông Âu, nơi sản sinh ra các soái của cộng đồng người Việt. Mạng người lúc đó thật sự khá chênh vênh, việc cướp bóc, thanh toán lẫn nhau không hề hiếm trong các cộng đồng người Việt ở Đông Âu.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
6,449
Động cơ
370,067 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Sáng nay ngủ dậy muộn, em tranh thủ lắp các ổ cắm và công tắc điện. Còn cậu em lát xong cái nền phòng tắm. Nên hai anh em nghỉ sớm :)

 

auto BMW

Xe tải
Biển số
OF-459991
Ngày cấp bằng
8/10/16
Số km
365
Động cơ
203,984 Mã lực
Tuổi
58
Năm 1992-1993, tôi có một thời gian tiếp xúc và thuê chung căn hộ với vài người làm dịch vụ "đưa người" từ VN sang châu Âu qua đường Nga rồi đi tiếp...nói thật là sau thời gian đó đâm ra coi thường những người Việt vì để ra nước ngoài kiếm tí tiền (thường là một cách không hợp pháp hoặc bán hợp pháp) mà tự hạ thấp nhân phẩm mình quá dễ dàng chứ cũng không hẳn là bị hoàn cảnh khách quan dồn ép gì đâu.
Chuyện phụ nữ- cả gái chưa chồng lẫn có chồng con ở VN- thành đồ chơi cho dân đưa người, cho cảnh sát, biên phòng của tây là chuyện bình thường, không vậy thì cũng bồ bịch dựa dẫm,
Đại đa số các cô gái gọi từ VN sang hành nghề ,sau một thời gian đều được các anh xù buôn lậu đại gia chồng tiền cho đường dây rồi đưa ra làm vợ (hoặc vợ bé).
Tóm lại những cô mà tôi biết bên này đều kết thúc khá may mắn,nhiều cô còn thành bà chủ ngay sau khi được đưa khỏi sới.
 

pikapika1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-744672
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
389
Động cơ
62,770 Mã lực
Tuổi
45
Trong thập kỷ từ 1990 tới 2000 ở Châu Âu cộng đồng người Việt khá phức tạp, cả ở Đức, Séc, Nga, Ucraina hay Ba Lan,... Việc các đường dây đưa người Việt từ Việt Nam qua cũng như các băng nhóm buôn lậu các kiểu đa quốc gia luôn là vấn đề nhức nhối. Nhưng vì các nước còn đang phải đối phó với những khó khăn nội tại sau khi khối XHCN xụp đổ. Chính vì vậy mà các băng đảng của người Việt càng lộng hành.

Em không đánh giá những người chấp nhận đi con đường mạo hiểm này, bởi lúc đó khi họ chọn rời khỏi Việt Nam để sang Châu Âu, họ cũng không hình dung được con đường đó lại đáng sợ như vậy. Những đường dây làm dịch vụ luôn tìm cách tô vẽ để kiếm khách. Những người là nạn nhân của những đường giây này, nếu may mắn sang được đến đích thì cũng không dám nói gì cả. Bởi hoàn cảnh cũng như nhiều vấn đề liên quan khiến họ phải im lặng.

Cũng có nhiều trường hợp đi sang thuận tiện và đó lại là mồi câu để các đường dây dịch vụ đưa người chèo kéo khách hàng mới. Thời đó có thể nói là cơn mưa vàng ở Đông Âu, nơi sản sinh ra các soái của cộng đồng người Việt. Mạng người lúc đó thật sự khá chênh vênh, việc cướp bóc, thanh toán lẫn nhau không hề hiếm trong các cộng đồng người Việt ở Đông Âu.
Giờ vẫn đi bằng nhiều cách, ví dụ như vụ chết 39 người. Nhiều khi phải nói để cho ở VN nhất là những người ở nông thôn có thông tin về cuộc sống ở bên Tây.
 

auto BMW

Xe tải
Biển số
OF-459991
Ngày cấp bằng
8/10/16
Số km
365
Động cơ
203,984 Mã lực
Tuổi
58
E lót dép hóng,đọc những thông tin ntn rất thích
Cụ thích hóng chuyện bên Séc ,nhà cháu xin hầu cụ một khúc chuyện nhà cháu cop bết được của một phất búc cơ có níc nêm co co thanh lừng danh ,bí hiểm.chỉ xuất hiện một thờ gian ngắn rồi biến mất một cách bí hiểm như khi xuất hiện.
" CoCo Thanh
24 Tháng 8 ·
Em Nga Ústí tập 1
Cô Cô chạm mặt em chắc cũng không quá 2 lần. Dáng cũng được ,ăn nói nhỏ nhẹ, điện nước đầy đủ, ngoại giao tốt.
Trước khi lên đến Praha em có khẩu ở Ústí nad Labem.
Với ngoại hình cao ráo, ăn nói dễ nghe , nhanh nhẹn hoạt bát. Em thường làm MC dẫn chương trình cho các sự kiện.
Và rồi, tại các sự kiện được tổ chức phần lớn ở Praha em đã lọt vào mắt xanh của HĐT .
Em nhìn thấy cơ hội vàng đang tự đến với mình , em âm thầm khéo léo và nhẹ nhàng xiết chặt đối phương một cách cực kỳ tinh ranh .
Sau đó, em chuyển hẳn lên thủ đô để tiện cho mình mọi công việc .
Em dần dần được Bồ nâng đỡ , từ MC làng vút phát lên Phó chủ tịch các loại Hội trừ Phật tử .
Em ngang nhiên hất váy hay vén áo ngồi trên bàn cao nhất cùng hàng với các chị Đại gia hay với các anh Đại sứ để tham dự cũng như cùng chủ trì các buổi họp trọng đại.
Sự giao tranh âm ỉ gay gắt giữa mấy mẹ sề về chuyện chức tước của con MC quèn mới nổi cũng chẳng khiến em bận tâm. Em luôn cười khẩy một cách bí ẩn đầy tự tin khi con Dao dựa của mình mấy ai có được . Tuy em có thất thế với họ về kinh tế .
Và em chọn cho mình một cuộc sống khép kín.
Em khôn nhưng không ngoan, mà em ranh.
Khi em bắt đầu có chút của ăn của để, em bắt đầu nhìn các chị em ở quê cũ (Usti ) với một con mắt coi thường và lạnh lùng. Em vẫn cười vẫn chào họ nhưng sự thân thiện không còn được mặn mà như xưa.
Em ranh ma điều khiển lão bồ một cách nhịp nhàng , chuyện lớn dù nhỏ hay to trong Chợ em đều đứng sau Hậu cung cùng lão giải quyết một cách êm thấm.
Cô Cô nhớ cách đây 1-2 năm gì đó, chính em là người đưa ra quyết định thay Lão bồ về việc ngăn chặn nhóm anh em , những người muốn tham gia buổi kỷ niệm tưởng nhớ các chiến sĩ Gạc Ma tại Hồ Sen Quán bằng cách cho người thông báo cúp điện và rồi họ phải dời địa điểm qua Life-Style Hotel .
( Xin lỗi, Cô cô không nhớ chính xác chủ đề của nhóm hôm đó )
Lão mở cho em cái TourViet chủ yếu là nơi cho lão thỉnh thoảng có chỗ ra vào "nhậu nhẹt " em chứ nói thật tay bo ra TourViet không đủ phát triển để nuôi sống 3 mẹ con em .
Em dần dần có tiếng nói với lão hơn cả K vợ lão. Em được lão yêu chiều hết mực ( mặc dù lúc đó hắn vẫn qua lại bình thường với Chung gạo nhưng em không hay biết).
Cô Cô nhớ có lần em đi ăn phở trong quán HàMy cũ ( sau này Phở Nhi thuê lại) em ngang nhiên đậu cái Audi A5 của mình vào chỗ khu vực cấm đỗ . Bảo vệ khoá bánh xe em lại. Tình cờ lúc đó lão ngồi trên tầng nhìn xuống rồi gọi điện cho em : Báo cáo cán bộ, xe cán bộ bị khoá bánh kia kìa , cán bộ đỗ xe láo thế. Em vừa đưa phở lên mồm vừa hắng giọng : thế không tự mà giải quyết đi mà còn phải gọi điện vào đây làm gì. Lão nói À thì cứ báo cáo một tiếng cho mà biết.
5 phút sau , hai anh bảo vệ lóc cóc quỳ chân mở bánh xe trả lại "công bằng " cho bồ nhí của Sếp.
Lão quyết định để em làm tay hòm chìa khoá và em cũng có thể quyết định một vài việc vặt thay lão trong chuyện "làm ăn" của lão. Chính vì vậy em tiêu tiền khỏi đắn đi suy nghĩ.
Em coi thường K vợ lão lắm, có lần lão đang ngồi họp cùng em với mọi người, K gọi điện thoại hỏi lão đưa mấy nghìn vào chợ mua đồ ăn, em ngồi cạnh cười mỉm Mày sao bằng Bà 🙂
Cũng có lần em chỉ thẳng lão với giọng xấc lược : nhà anh cứt lộn lên đầu à , nhà không có nóc à. Lão chỉ cười để đấy.
( Cấm chối Cô Cô về góc này nếu lỡ biết được đấy N )
Trong Ban Chấp Hành , em kỵ nhất Chung gạo ( khổ cái là ngay bản thân Chung gạo cũng nghĩ bản thân mình và chỉ có mình là đang ở thế vững nhất khi tình nhân của mình là người có với trí cao) .
Chung gạo cay cú khi không hiểu tại sao em lại được tình nhân của mình cất nhắc em Nga vào chức vụ ngang hàng với mình được.
Chính cái này Lão luôn bị Chung gạo chất vấn gay gắt , nhưng Chung không làm gì được .
Chung luôn ngấm ngầm bắt lỗi em , có lần mạt sát em giữa chốn đông người. Em không bật lại, vì em biết nếu bật lại là em sẽ thua, và em không ngu để làm điều đó.
Em về thổn thức khóc lóc trong vòng tay lão .
Phía Chung cũng thế, nằm ôm lão kể tội con Nga.
Lão thường có những chuyến công tác ngắn ngày tại Việt nam , em luôn về theo lão để quản lý lão. Lão thường bay trước em một ngày, và tiền vé tất nhiên là Công ty to trong chợ thanh toán . Vì em là Phó Chủ tịch mà, nên chuyện em đi đi lại lại họp hành là chuyện không ai có quyền thắc mắc .
Phòng vé Biển Đông , ai tên là Mi có thể check lại cái này .
Em ghen với K vợ lão lắm, em vô lí bỏ mẹ. Em luôn đay nghiến lão về con mụ bù nhìn kia là loại người vô dụng .
Có lần trước mặt mấy nữ Đại gia trong BCH hội phụ nữ, chẳng hiểu K cằn nhằn cái gì mà khiến lão nổi giận, lão tát thẳng mặt vợ mình trước mặt mọi người . Sau Hà Quân (đổi tiền ) phun hết . Em sướng, Chung gạo vui, Hà Q mừng rỡ. ( Hà Q , mẹ già thâm nho cũng là một trong số nhân tình của lão sẽ phát sóng kỳ sau!! )
Em ép lão bỏ vợ để cưới em . Em bắt lão mua nhà cho 3 mẹ con em ở.
Lão với em mấy lần xem một vài cái Barak quanh quanh chợ , toàn tầm 15-18 mil Kč .
Rồi chuyện cũng đến tai K vợ lão, K cùng lúc chống đỡ cả Chung gạo lẫn em Nga một cách mệt mỏi và yếu đuối, có lần mải nghĩ mà K ngã từ cầu thang xuống dưới đất tại nhà vì tinh thần khủng hoảng.
Sóng gió bắt đầu tới với cả bộ 3 này.
Rồi vào một ngày đẹp trời nọ, K nhận được mật báo của thám tử , K tức tốc chạy đến khu văn phòng của Công ty và tại tầng 3 bên góc phải , nơi có chồng mình và con Nga đang hú hí bên trong, nhưng K đến đúng lúc chồng bước từ trong ra, nhìn thấy K lão vội đóng cửa ngay lại . K lao tới đập cửa ,là hét ầm ĩ, Nga nằm im thít và thủ thế bên trong.
Sau một hồi giằng co với chồng và vài 3 người bạn. K chấp nhận ra về tay trắng . Lòng căm hận dẫu biết rằng con giáp 13 vẫn nằm ngửa bên trong .
Nga từ đó cẩn thận hơn trong mọi liên lạc cũng như giao tiếp .
Các sự kiện sau này, Nga hoàn toàn không tham dự.
Rồi cùng vào thời điểm đó , N đã mang thai với Lão .
Đứa mừng đứa lo
Phúc tới hay Hoạ tới chưa ai có thể nhìn thấy được
Hết phần 1.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top