[Thảo luận] Tất cả về Icon E

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,706
Động cơ
253,183 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
Mình cũng đắn đo và cuối cùng book em ấy trong sự yên tâm, sẽ cập nhật thông tin cùng mọi người có cùng trải nghiệm về em này.
Nhận xe mình phi 18km 1 mạch, tốc độ max ~51km/h. cảm nhận xe êm, đầm, phần khung sườn nhựa chắc chắn, kết cái giảm sóc trước rất êm khi chạy 50km qua các lằn giảm tốc trên ql2 .
sạc chậm qua đêm, đối tượng học sinh nhưng xe khá chắc, sàn để chân rộng thoáng tư thế ngồi thoải mái.
dự cho cu con lớp 6 đi ok
các cụ cập nhật tiếp ạ
sss.jpg
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
8,341
Động cơ
70,468 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Mình cũng đắn đo và cuối cùng book em ấy trong sự yên tâm, sẽ cập nhật thông tin cùng mọi người có cùng trải nghiệm về em này.
Nhận xe mình phi 18km 1 mạch, tốc độ max ~51km/h. cảm nhận xe êm, đầm, phần khung sườn nhựa chắc chắn, kết cái giảm sóc trước rất êm khi chạy 50km qua các lằn giảm tốc trên ql2 .
sạc chậm qua đêm, đối tượng học sinh nhưng xe khá chắc, sàn để chân rộng thoáng tư thế ngồi thoải mái.
dự cho cu con lớp 6 đi ok
các cụ cập nhật tiếp ạ
View attachment 9136876
Lớp 6 đã điều khiển xe moto em nghĩ ko nên. Cuối c2 mới nên bđ làm quen.
 

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,706
Động cơ
253,183 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
Lớp 6 đã điều khiển xe moto em nghĩ ko nên. Cuối c2 mới nên bđ làm quen.
có lẽ vậy vì nhìn thế chứ xe cũng cao to so với hs lớp 6, dạng xe đạp điện chắc ok hơn
 

demax

Xe tăng
Biển số
OF-145796
Ngày cấp bằng
14/6/12
Số km
1,469
Động cơ
985,292 Mã lực
Của Honda thì chắc cũng ổn. Con này pháp sư nào mà tự độ pin thay pin hãng được thì mua 1 con. Không thích xe thuê pin lắm, thà mua đứt luôn.
 

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,706
Động cơ
253,183 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
Của Honda thì chắc cũng ổn. Con này pháp sư nào mà tự độ pin thay pin hãng được thì mua 1 con. Không thích xe thuê pin lắm, thà mua đứt luôn.
nó liên quan đến bảo hành thôi cụ ạ, ví dụ hết 3y bảo hành cụ ko thuê pin mà mua 1 cục bên tầu về thay vào đảm bảo phê., khung sườn thì nó tương đương xe máy nên mình nghĩ sẽ ổn
 

Deghetwa05

Xe hơi
Biển số
OF-672790
Ngày cấp bằng
16/6/19
Số km
101
Động cơ
105,913 Mã lực
Lớp 6 đã giao xe cho thì nguy hiểm quá. Tuổi này các cháu mê tốc độ lắm :|
 

dhuykhoi

Xe máy
Biển số
OF-331025
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
84
Động cơ
282,095 Mã lực
xe này chỉ đi được tối đa 50km/h nên các cụ đừng lo các cháu mê tốc độ. có điều, lớp 6 chạy xe thì thấy cũng còn ít tuổi quá. ít nhất cũng nên lớp 10 mới cho chạy xe.
 

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,706
Động cơ
253,183 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
1000021260.jpg

Pin sạc qua đêm nên hơi lâu, ngắt khi đầy, nên chủ động sạc. 1 lần sạc đi 71km theo thông tin nsx.
đi lướt ok max 1 người như mình 53kg phóng 49.. 51km/h, giảm sóc êm (thích nhất) , phanh êm ok, cốp to kinh, xe tổng thể chắc chắn.
mình đi cái icon này là xe điện hãng thứ 4 và cái xe điện thứ 5, và tất nhiên nó đỉnh nhất theo kinh nghiệm dùng của mình.
👍điểm chê là sợ mất cắp pin do tk dễ tháo ra.
và ga đầu chưa thực sự mịn như xe xăng, ý là hơi có độ vọt => vít mạnh thì sợ vọt mà vít chậm lại dễ bị ngập ngừng ấy, hi vọng nsx cập nhật phần mềm hay phần cứng gì để áp dụng ngay và cho các dòng xe kế tiếp.
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,508
Động cơ
298,519 Mã lực
1000021260.jpg

Pin sạc qua đêm nên hơi lâu, ngắt khi đầy, nên chủ động sạc. 1 lần sạc đi 71km theo thông tin nsx.
đi lướt ok max 1 người như mình 53kg phóng 49.. 51km/h, giảm sóc êm (thích nhất) , phanh êm ok, cốp to kinh, xe tổng thể chắc chắn.
mình đi cái icon này là xe điện hãng thứ 4 và cái xe điện thứ 5, và tất nhiên nó đỉnh nhất theo kinh nghiệm dùng của mình.
👍điểm chê là sợ mất cắp pin do tk dễ tháo ra.
và ga đầu chưa thực sự mịn như xe xăng, ý là hơi có độ vọt => vít mạnh thì sợ vọt mà vít chậm lại dễ bị ngập ngừng ấy, hi vọng nsx cập nhật phần mềm hay phần cứng gì để áp dụng ngay và cho các dòng xe kế tiếp.
Em gần 90kg ko biết chạy có mịn ko nhỉ, chở thêm 1 người 7-80kg nữa sợ ko tải được?
 

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,706
Động cơ
253,183 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
Honda ICON e: tiếp tục giảm sâu 10-12 triệu đồng

Honda ICON e: tiếp tục giảm sâu 10-12 triệu đồng
Dịp cuối năm, mẫu xe máy điện ICON e: được các đại lý Honda giảm giá mạnh, đưa giá xe về mức 14-17 triệu đồng, chưa bao gồm mua pin.

Cuối tháng 12, một số đại lý Honda đã áp dụng mức giảm giá lên đến 10 triệu đồng cho mẫu xe máy điện ICON e:, trong đó 5 triệu đồng giảm giá trực tiếp từ hãng Honda, và số tiền giảm còn lại là từ đại lý. Sau khi giảm, mức giá của mẫu xe máy điện cỡ nhỏ này chỉ còn khoảng 17 triệu đồng. Thậm chí một số ít đại lý khác còn đưa ra mức giảm sâu hơn, giúp xe chỉ còn khoảng 14 triệu đồng, tức chỉ còn bằng khoảng một nửa so với giá gốc 26,9-27,3 triệu đồng. Giá trên chưa bao gồm pin, khách hàng phải trả thêm 350.000 đồng/tháng để thuê pin, hoặc mua pin với giá gần 10 triệu đồng.

Xe máy điện Honda ICON e:. Ảnh: Lương Dũng


Xe máy điện Honda ICON e:. Ảnh: Lương Dũng


Trước đó vào đầu tháng 12, ICON e: đã giảm 5-8 triệu đồng, đưa giá xe về ngưỡng trên 20 triệu. Động thái giảm giá liên tục của các đại lý Honda trong thời gian ngắn qua cho thấy đây là động thái kích cầu, khi thị trường dần nóng lên vào dịp cận Tết.

Sau hai đợt khuyến mãi, giá ICON e: hiện tại ngang bằng với các mẫu xe điện phổ thông cỡ nhỏ, như VinFast Flazz (16 triệu đồng), Yadea Vekoo (15 triệu đồng). Tuy nhiên giá của mẫu xe của Honda là chưa bao gồm pin, nếu chọn phuông án mua pin giá xe sẽ "đội" lên 10 triệu đồng. Trong khi đó cả Flazz và Vekoo là đều kèm pin.

Quảng cáo

Về hiệu năng hoạt động, ICON e: có tốc độ tối đa là 50 km/h, Flazz là 39 km/h, Vekoo là 38 km/h. ICON e: có thể di chuyển 70 km trong một lần sạc, Flazz là 135 km, Vekoo là 65 km. Ba mẫu xe điện này đều có thiết kế tương đồng, hướng đến sự nhỏ gọn, dễ điều khiển trong phố.

ICON e: được ra mắt vào 2025, là mẫu xe điện đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam, lắp ráp tại nhà máy Vĩnh Phúc. Xe có trọng lượng 89 kg, yên cao 742 mm, hướng tới nhóm người dùng di chuyển trong phố. Xe sử dụng động cơ gắn bánh sau, công suất 1,5 kW, phù hợp chuẩn xe điện không yêu cầu bằng lái. Pin là loại lithium-ion dung lượng 30,6 Ah, chuẩn chống nước IP67, có thể tháo rời khỏi xe để sạc riêng. Các trang bị, tiện ích của ICON e: bao gồm đèn LED, bảng đồng hồ LCD, cốp chứa đồ khoảng 26 lít và phanh CBS. Honda định vị ICON e: là phương tiện di chuyển quãng đường ngắn trong đô thị với chi phí vận hành thấp.

Hồ Tân
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top