Hôm nọ Cự Khối vừa rà soát hiện trạng SDĐ cả phường cụ ah.Dự án đường ngoài đê Sông Hồng chạy song song với đê Long Biên - Xuân Quan đã có quy hoạch từ lâu. Hiện nay đang họp dân để GPMB rồi cụ nhé.
Hôm nọ Cự Khối vừa rà soát hiện trạng SDĐ cả phường cụ ah.Dự án đường ngoài đê Sông Hồng chạy song song với đê Long Biên - Xuân Quan đã có quy hoạch từ lâu. Hiện nay đang họp dân để GPMB rồi cụ nhé.
Bồ Đề họp dân hơn tuần nay rồi cụ nhé.Hôm nọ Cự Khối vừa rà soát hiện trạng SDĐ cả phường cụ ah.
Cái này cũng một phần là do làm giao thông quá dốt. Dân Timescity (rất đông) đi đường trên cao từ phía Ngã tư sở về, không rẽ được vào Timescity ngay, mà lại phải đi một vòng, quay đầu ở gầm cầu Vĩnh Tuy, rồi đến xếp hàng ở đèn đỏ này để rẽ vào Times. Dân Hòa Bình Green muốn đi về phía dốc Minh Khai, Lạc Trung cũng đều phải dồn vào chỗ đèn đỏ này để quay đầu.
Thoạt nhìn, có vẻ việc cho xe đi kiểu này sẽ giảm được xung đột, nhưng thực chất là dồn quá nhiều xe vào chỗ đèn đỏ này gây ra ùn tắc, mặc dù có thể có nhiều biện pháp giải tỏa xe, không bắt buộc phải dồn vào chỗ đèn đỏ này.
Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ?
Dân trong toà đó phi chéo sang đường thì chả có cách nào khác.
Khó cụ ơi, lại đè vào cổng phụ của Times, thì còn tắc hơn nữa)
Đúng rồi cụ. Nó cứ 1 phát phi chéo sang chềnh ềnh ngang xe giữa đường kệ mịa ng ta đi thẳng thì cũng phải đợi ông đây sang được đãChỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ?
Dân trong toà đó phi chéo sang đường thì chả có cách nào khác.
E mời cụ vào 1 ghế trong giao thông công chính. Đây mới đúng là trường hợp được dân bầuDạ
Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả tử Imperia và vào người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì quay đẩu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho phần quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cẩu Mai Động đi thẳng.
Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.
Đúng rồi cụ. Nó cứ 1 phát phi chéo sang chềnh ềnh ngang xe giữa đường kệ mịa ng ta đi thẳng thì cũng phải đợi ông đây sang được đã![]()
![]()
Đúng rồi đấy.Dạ
Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả từ Imperia và vài người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì đi thẳng rồi quay đầu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho nhánh quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cầu Mai Động đi thẳng.
Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.
Mấy khi được sâu sát với dân như các buổi lễ này nên tranh thủ thôi!Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Sửa thì hóa ra tác giả trước sai à, đâu có được?thì đó mà cụ. Tại phân làn ngu nên mới tắc. Ai cũng biết cái đó mà không ai chịu sửa thôi
Chỗ này cấm rẽ trái và quay đầu rồi bác ạ. Từ chân đê muốn lên cầu (sang Quận HBT) thì phải đi thẳng và quay đầu chỗ đèn đỏ ngang AeonQua em đi từ hướng chân đê ra Cổ lLinh lên cầu.
Em thấy có chỗ khá nguy hiểm như này nhá:
Có cái đừong nhỏ ở dứoi chân cầu, các xe đi theo đấy muốn lên cầu, đến ngã 4 phải rẽ trái.
Lúc đấy các xe trên cầu phi xuống, nên rẽ trái cắt mặt xe trần cầu đi xuống, dễ bị thục đít hoặc thục mạn sườn trái.
Phải có cách nào chứ nhờ
Chuẩn cụ đang chạy nhanh xuống cầu gặp ngay cái đèn đỏ. Pó tay chả hiểu lãnh đạo nghĩ gì ? Ưu tiên dân time ư ùn ứ tắc thì như nhau.Dạ
Chỗ này thì chia đôi đường bằng dải phân cách cố định, một nhánh đi thẳng nhỏ thôi, bắt tất cả từ Imperia và vài người từ cái ngõ nhỏ nhỏ ra là đi thẳng về phía cầu Mai Động mà quay đầu (nếu cần rẽ) Luồng đi thẳng này đi liên tục, không dừng đèn đỏ. Cấm rẽ trái vào Time, ông nào cần vào Time thì đi thẳng rồi quay đầu mà rẽ. Giữ nhánh quay đầu hiện có và cắt thêm một phần đường nữa cho nhánh quay đầu. Chỉ làm đèn xanh-đỏ cho luồng từ Time ra rẽ trái và luồng từ phía cầu Mai Động đi thẳng.
Như vậy:
1. Có một lượng xe đi thẳng, không chờ đèn đỏ: thế là nút này giảm bớt xe dừng chờ.
2. Chỉ còn 2 nhịp xanh đỏ nên lượng xe từ Time ra và từ Mai Động đến đi thẳng sẽ có nhiều thời gian di chuyển hơn. Và như thế sẽ thoát xe hơn.
3. Lượng xe quay đầu có thêm 1 làn nên sẽ nhanh hơn. Khi luồng quay đầu đông quá, sẽ có một số xe đi quen đường rồi lựa chọn phương án tự phân luồng là đi thẳng đến chỗ quay đầu tiếp theo mới quay lại => giảm sẽ chờ quay đầu.
Thế là phải đi quá cả đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, gầm cầu vượt.Chỗ này cấm rẽ trái và quay đầu rồi bác ạ. Từ chân đê muốn lên cầu (sang Quận HBT) thì phải đi thẳng và quay đầu chỗ đèn đỏ ngang Aeon
Đúng rồi bác. Cấm rẽ trái và quay đầu ở đèn đỏ đầu tiên, cấm cả ô tô và xe máyThế là phải đi quá cả đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, gầm cầu vượt.
Lên hẳn đoạn nữa, ngang cổng Aeon, đèn xanh đèn đỏ thứ 2 mới được rẽ chứ U à cụ.
Chỗ này thì chắc chỉ có bịt chỗ quay đầu lại, chuyển tắc sang chỗ khác thôi cụ nhỉ?
Dân trong toà đó phi chéo sang đường thì chả có cách nào khác.
Đúng rồi cụ. Nó cứ 1 phát phi chéo sang chềnh ềnh ngang xe giữa đường kệ mịa ng ta đi thẳng thì cũng phải đợi ông đây sang được đã![]()
![]()
) chỗ đó khó hiểu vc a. Chưa kể mấy chú ong vàng mấy lần em đi ra đứng nấp sau cái cột vồ gà
![]()
Nhìn ảnh này mới thấy xây cái cầu vượt vãi cả thông minh 🥹Vưỡn chưa có cái ảnh nào đầu Aeon à các cụ![]()
Đường Cổ Linh còn quỹ đất 2 bên đường thì xén mà mở thêm, chứ h tắc hàng ngày rồi.
Giờ Gia Lâm lên quận, CT HN-HP nữa thì đường này quá tải.
Nhìn ngán ngẩm thật. Nhưng cụ chưa thấy cảnh tắc lòi kèn từ ngã tư này rẽ phải chạy dọc theo Cổ Linh đến đầu cao tốc HN- HP và chiều ngược lại rồi.Nhìn ảnh này mới thấy xây cái cầu vượt vãi cả thông minh 🥹
View attachment 8082888