- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 10,054
- Động cơ
- 1,179,484 Mã lực
Em thấy thợ lắp họ nói chỉ máy giặt cửa ngang có bơm thôi.thoát máy rửa bát và máy giặt đều có bơm, nên em nghĩ cao độ ống thoát ko quan trọng lắm.
Em thấy thợ lắp họ nói chỉ máy giặt cửa ngang có bơm thôi.thoát máy rửa bát và máy giặt đều có bơm, nên em nghĩ cao độ ống thoát ko quan trọng lắm.
đúng ah, em dùng cửa ngang thấy ống thoát đều vòng lên gần mặt máy xong mới thả xuống sàn; nếu thoát ra ngay chắc nó ko giữ dc nước trong khi giặtEm thấy thợ lắp họ nói chỉ máy giặt cửa ngang có bơm thôi.
yêu cầu lắp đặt là đầu thoát cao lên cụ à đến 80cm vẫn ok. Nước đáy máy thường là do rò rỉ nước ở đường ống bên ngoài cụ à.Máy của e ống không bị gập, còn mới, e kiểm tra rồi. Nghiêng nếu có không đáng kể. E nghi đầu thoát đặt cao hơn đầu ra từ Máy khoảng 20cm nên nước thải không thoát hết
Em tưởng đầu thoát nên đặt thấp hơn để còn tận dụng trọng lực trái đất trong việc thoát nước thải chứ ?yêu cầu lắp đặt là đầu thoát cao lên cụ à đến 80cm vẫn ok. Nước đáy máy thường là do rò rỉ nước ở đường ống bên ngoài cụ à.
Nó là thiết kế của nhà sản xuất như vậy cụ à, có dòng máy giặt lồng đứng của Nhật thì mới xả tự nhiên như vậy, còn hầu hết đồ Châu âu sẽ xả chủ động bằng máy bơm.Em tưởng đầu thoát nên đặt thấp hơn để còn tận dụng trọng lực trái đất trong việc thoát nước thải chứ ?
Hình như là xả bằng bơm thì phải treo ống xà cao lên còn dòng dùng van xả thì không cần.Nó là thiết kế của nhà sản xuất như vậy cụ à, có dòng máy giặt lồng đứng của Nhật thì mới xả tự nhiên như vậy, còn hầu hết đồ Châu âu sẽ xả chủ động bằng máy bơm.
Tình hình là nói trước bước không qua các cụ ạUpdate tình hình sau khi hãng xuống kiểm tra thì xác nhận lỗi nên e được ĐMCL hỗ trợ đổi con mới rồi. Với cả e nghe được thì từ đầu năm nay Bosch nó trực tiếp làm bảo hành ở VN luôn chứ k để đại lý bảo hành nữa r các cụ ạ. Nghe nói từ giờ lỗi nhỏ thì sửa, lỗi lớn thì nó thay cho con mới trong thời gian bảo hành k biết có thật k. Kinh nghiệm rút ra là thà bỏ thêm tí mua con máy ở chỗ uy tín vẫn hơn)
Highly recommend cho bên ĐMCL vì dịch vụ bán hàng tốt.
Nhân tiện các cụ cho e hỏi e dùng loại viên rửa finish cảm giác cứ bị mùi với nhớt nhớt, sunlight thì k bị mà lại thấy sunlight có vẻ sạch hơn. K biết nên dùng con nào ổn cho máy hơn.
Bên cạnh đó bóng e đang để mức 1 vì lên cao quá rửa xong cứ bị nhớt. Cao nữa không biết ăn vào có ổn k các bác.
Em vote 1 phiếu cho Minhhouseware.Tình hình là nói trước bước không qua các cụ ạMới đc xác nhận đổi chưa nhận được máy đã khen ĐMCL mà cuối cùng lại thất vọng tràn trề vì cách làm ăn chợ búa của bọn này (hoặc do em xui gặp phải chi nhánh làm ăn bát nháo).
Sau khi xác nhận đổi, cno bắt em đợi dài cổ hứa lèo rồi viện đủ lý do để không đi giao máy mới đc. Lúc giao tới 1 con máy nom như máy cũ bụi bám đầy và bị bóc thùng rồi nhưng nhân viên thì cứ thuyết phục bảo hàng mới 100%. Em cũng nghĩ máy vẫn còn keo nên vs hình thức cũng mới nên nhận vì lúc đấy mệt mỏi vì chờ mãi (xui dính đòn tâm lí của cno bắt đợi nên muốn giải quyết cho mau) Cuối ngày thì phát hiện bên hông máy BỊ MÓP các cụ ợ
Sau khi phát hiện ra em khiếu nại thì đc thằng quản lí gọi điện giọng điệu doạ nạt các kiểu và đổ hết lỗi cho em cơ và còn tỷ tỷ cái thái độ lồi lõm khác. Vãi chưởng nhất là nó còn đặt điều kêu hôm qua em gọi nó bảo máy móp nhưng vẫn vui vẻ nhận các bác ạ, nó bán cái máy 20 củ mà doạ nạt khách hàng như mấy con mụ bán cá ươn ngoài chợ
Cũng may là em có quay clip bằng chứng hết lại với phải gọi tỷ cuộc phàn nàn lên tổng đài trụ sở chính cả ngày đôi co qua lại cno mới đồng ý đổi cho con mới và tình hình hiện tại là bắt em đợi thêm 2-3 ngày nữa và cấm k được đụng máy hay sử dụng gì cơ. Kì này đợi chúng nó giải quyết xem ntn. Nếu mà k làm ăn đàng hoàng chắc e lên 1 quả bài phốt các hội nhóm luôn để mọi người tránh xa vì bằng chứng em đủ cả. Xem có nuốt trôi đc 20 củ của em k
Lần đầu e đi mua hàng mà rước cục bực vào người ntn, đã vậy còn lỡ hết cviec. Gặp e chứ ng khác như các chị các mẹ k biết cái thằng quản lí đấy nó còn hãm cỡ nàoMấy tháng nữa em chuyển ra riêng chắc lại sắm thêm con nữa, cụ lucky.win cho em xin địa chỉ nào uy tín mua hàng ở SG với ạ.
Nghe sai sai, cả máy giặt lẫn máy rửa bát nó đều thiết kế vòng lên 20-30cm rồi mới xả nước. Trong ống luôn có nước như cái bồn cầu ấy tránh mùi hôi và côn trùng chui ngược theo đường xảNhà em đã để lỗ cách mặt đất khoảng 30cm nhưng khi lắp thợ nó đục thêm 1 lỗ sát mặt nền, nó bảo thế mới không đọng nước trong ống.
Hiu hiu, cụ chưa gặp phải văn từ chối bảo hành của họ thôi cụ. Từ chối đúng thì không sao, chứ viện lý do để từ chối thì mới đáng nói.Em vote 1 phiếu cho Minhhouseware.
![]()
Trong Sg thì em không biết cụ ạ.Tình hình là nói trước bước không qua các cụ ạMới đc xác nhận đổi chưa nhận được máy đã khen ĐMCL mà cuối cùng lại thất vọng tràn trề vì cách làm ăn chợ búa của bọn này (hoặc do em xui gặp phải chi nhánh làm ăn bát nháo).
Sau khi xác nhận đổi, cno bắt em đợi dài cổ hứa lèo rồi viện đủ lý do để không đi giao máy mới đc. Lúc giao tới 1 con máy nom như máy cũ bụi bám đầy và bị bóc thùng rồi nhưng nhân viên thì cứ thuyết phục bảo hàng mới 100%. Em cũng nghĩ máy vẫn còn keo nên vs hình thức cũng mới nên nhận vì lúc đấy mệt mỏi vì chờ mãi (xui dính đòn tâm lí của cno bắt đợi nên muốn giải quyết cho mau) Cuối ngày thì phát hiện bên hông máy BỊ MÓP các cụ ợ
Sau khi phát hiện ra em khiếu nại thì đc thằng quản lí gọi điện giọng điệu doạ nạt các kiểu và đổ hết lỗi cho em cơ và còn tỷ tỷ cái thái độ lồi lõm khác. Vãi chưởng nhất là nó còn đặt điều kêu hôm qua em gọi nó bảo máy móp nhưng vẫn vui vẻ nhận các bác ạ, nó bán cái máy 20 củ mà doạ nạt khách hàng như mấy con mụ bán cá ươn ngoài chợ
Cũng may là em có quay clip bằng chứng hết lại với phải gọi tỷ cuộc phàn nàn lên tổng đài trụ sở chính cả ngày đôi co qua lại cno mới đồng ý đổi cho con mới và tình hình hiện tại là bắt em đợi thêm 2-3 ngày nữa và cấm k được đụng máy hay sử dụng gì cơ. Kì này đợi chúng nó giải quyết xem ntn. Nếu mà k làm ăn đàng hoàng chắc e lên 1 quả bài phốt các hội nhóm luôn để mọi người tránh xa vì bằng chứng em đủ cả. Xem có nuốt trôi đc 20 củ của em k
Lần đầu e đi mua hàng mà rước cục bực vào người ntn, đã vậy còn lỡ hết cviec. Gặp e chứ ng khác như các chị các mẹ k biết cái thằng quản lí đấy nó còn hãm cỡ nàoMấy tháng nữa em chuyển ra riêng chắc lại sắm thêm con nữa, cụ lucky.win cho em xin địa chỉ nào uy tín mua hàng ở SG với ạ.
Em chỉ biết khuyên cụ, cái gì cũng đi kèm với giá thôi. Vd giá cao thì đi kèm nó là hỗ trợ mọi thứ kể cả sau bảo hành hoặc vì lý do nào đó mà từ chối bảo hành thì chõ bán sẽ đứng ra sửa chữa cho cụ.Các cụ cho em hỏi ở HN có địa chỉ nào bán máy rửa bát Bosch giá tốt mà uy tín không ạ? Em đang tìm hiểu thấy có bếp Nam Dương có vẻ tốt nhưng giá hơi cao hơn so với các bên khác một chút. Với nhờ các cụ tư vấn cho em nên mua mã nào, em tìm máy độc lập giá từ 17tr trở xuống ạ.
Kaka. Đúng là em cũng chưa phải bảo hành lần nào. Lần trước em bị chập đường dây chỗ bếp từ và máy rửa bát mua ở bên này, nó do đoạn dây đi trong tường bị chập, em có báo cskh họ gọi lại thăm hỏi 2 lần xem có cần kỹ thuật qua kiểm tra không. Nhưng sau em nhờ thợ điện xử lý được nên cũng tin tưởng bên đấy.Hiu hiu, cụ chưa gặp phải văn từ chối bảo hành của họ thôi cụ. Từ chối đúng thì không sao, chứ viện lý do để từ chối thì mới đáng nói.
Em xem cả biên bản của người mua gửi cho em xem để còn cãi lại.
cụ đã gọi chỗ bán máy chưa.Các bác có số thợ nào không cho em xin với, em ở Cầu Giấy
Em gọi rồi, máy em hết bảo hành rồi. Giờ chỉ sửa thôi.cụ đã gọi chỗ bán máy chưa.
Ý em nói là gọi chỗ bán để họ gọi thợ cho cụ ấy, để có gì thì cụ còn dễ ăn vạ hơn. Việc thợ sửa hỏng từ cái lọ sang cái chai có nhiều rồi đấy.Em gọi rồi, máy em hết bảo hành rồi. Giờ chỉ sửa thôi.
Tết đên nơi rồi nên k có thợ, mà em đi suốt. Em kiểm tra dc 2 cái đầu vào ra thấy sạch, đành đợi ra tếtÝ em nói là gọi chỗ bán để họ gọi thợ cho cụ ấy, để có gì thì cụ còn dễ ăn vạ hơn. Việc thợ sửa hỏng từ cái lọ sang cái chai có nhiều rồi đấy.
Lỗi như nhà cụ thì đơn giản thôi, cũng có những trường hợp sửa mãi không xong, em cũng chả hiểu thợ thuyền sao nữa.
![]()
![]()