- Biển số
- OF-709891
- Ngày cấp bằng
- 9/12/19
- Số km
- 1,292
- Động cơ
- 120,130 Mã lực
Các cụ phải thi bằng A3 mới đi được xe này.
Ko dễ lật đâu cụ?Xe này cua góc chắc khó, nghiêng cái chắc lật xe.
Xe Đức sản xuất hay xe bán tại Đức nhưng TQ sản xuất ?Còn hơn các Anh Vin fét , Wuling. mà xe Đức là em chơi ngay 1 còn ạ
Cụ mua xe này, làm thêm cái trang trại sinh thái rồi mang vô đó chạy vòng vòng thăm vườn tưới cây bắt sâu, quá ổn.Còn hơn các Anh Vin fét , Wuling. mà xe Đức là em chơi ngay 1 còn ạ
em đã chơi wuling 200t mưa không đến mặt nắng không đến đầu, con kia chắc chả dưới 200 đâuCòn hơn các Anh Vin fét , Wuling. mà xe Đức là em chơi ngay 1 còn ạ
tầng hầm cc thường đều thuộc sở hữu riêng của chủ đầu tư, éo phải của chung cư dân, nên kiện ccc nó ý mà kiện, nó ko cấm, mà chỉ là từ chối cung cấp dịch vụ giữ xe vì lí do nó sợ an toàn pccc, hệ thống đó ko thiết kế cho chừng đó xe điện, thế thôi, kiện cái gì
Điện thoại pin nó bé tí ăn thua gì, mà cũng đầy ông nổ mất tay rồi đấy.vứt điện thoại đi cụ, không nó nổ chohết gáy bây giờ
E đố bác tìm được cái quy định PCCC nào nói riêng về việc "đỗ xe điện" ấy.chỗ đỗ xe của iêm ko đủ tiêu chuẩn pccc cho xe điện nên em ko nhận trông xe điện
giống như taxi 4 chỗ từ chối chở 6 khách, anh chị đi nhiều thế gọi cái 7 chỗ mà đi
Vậy thôi, kiên cái cạc cạc cạc cụ hềy
Nghị định yêu cầu phải có chứng nhận hợp quy (về PCCC) mới được hoạt động, nhưng cái quy chuẩn về PCCC rất cao để có thể đạt được.Thành thực là tôi không rõ cái NĐ 136 cụ thể ra răng.
Bên doanh nghiệp hiểu cái đó rõ hơn nhiều.
Dù sao, cái kiểu "Phải đảm bảo an toàn" là cực củ chuối, vì nó không rõ ràng.
Giống y hệt kiểu "Đèn vàng = Cấm đi" vậy.
Chẳng sao đâu bác.Nghị định yêu cầu phải có chứng nhận hợp quy (về PCCC) mới được hoạt động, nhưng cái quy chuẩn về PCCC rất cao để có thể đạt được.
Nhà xưởng của tụi em làm sx cơ khí, bên trong rất ít đồ có thể cháy được, xung quanh (2 bên và phía sau) có đường rộng hơn 1,5m, ngoài các cửa chính xe công lùi vào, các cửa sau cũng đều rộng hơn 2m, giữa các phân xưởng ngăn cách nhau bằng tường tôn, khung thép, nhưng không đạt. Ông xxx PCCC và mấy cty tư vấn vào bảo làm tường gạch hay tường thạch cao. Tường gạch rộng 4 chục mét, cao đến nóc thì có chỗ hơn 6 mét mà làm được (chịu được gió) thì thiết kế móng không khác cho 1 toà nhà vài tầng, còn tường thạch cao chắc chịu được qua mùa đông đến mùa gió tiếp theo!
Không có cái chứng nhận hợp quy này, các ông BQL cc cho phép mà xảy ra cháy nổ sẽ ăn đủ. Mà cho 1 tòa nhà xây không có thiết kế sẵn thì những cư dân khác không đi xe điện có đồng ý góp tiền của họ để làm được cho hợp quy để cho xe điện hay không?
Em thường để xa xa nhất là đậu qua đêm.Em vẫn thắc mắc cụ ạ, nên em nhìn thấy xe điện là em né không để gần, làm sao chả có ai đền bù cho mình. Bảo hiểm thì chưa có nên mình tự lo thôi.
Mấy hôm nắng nóng cao điểm mà xe điện để ngoài trời em càng rén, cứ tránh xa xa chút cho yên tâm.
Còn em có hỏi qua BQL họ nói đợi nghiên cứu. Tóm lại cụ nào để xe gần xe điện, dại miệng xe điện nó cháy lan sang xe các cụ thì các cụ chịu thôi.
Đã làm hệ thống pccc thì phải có thiết kế, đăng ký... theo quy định PCCC. Khi nào xong thì mời Pccc đến nghiệm thu.Êm chạ biết thêm dầu hay thêm nước.
Nhưng êm đã có giải pháp rồi, vậy là êm pass cái nghị định gì đó.
Còn cái "chống cháy (thời gian, nhiệt độ chịu được cụ thể)": Tốt thôi, nhưng như thế, nó phải có Tiêu chuẩn và cả Phương pháp thử, bác ạ.
Y hệt bên Đăng kiểm với các tiêu chí của ô tô.
Cụ này, trong xe có ĐH màđi mùa hè chắc hầm hập như cai lò![]()