- Biển số
- OF-18888
- Ngày cấp bằng
- 11/11/18
- Số km
- 1,214
- Động cơ
- 161,334 Mã lực
Con tàu khu trục là tàu Quế Lâm, lớp 52D, còn tàu cảnh sát biển là tàu Nam Vực, con này cũng vào loại cứng.Quả đấy may mắn ông Phi thoát kịp, chứ chậm chút kẹp chả thì không biết tàu Phi như thế nào nữa.
Nhìn từ clip thì nếu tàu Quế Lâm không cắt ngang thì tầm 20 hoặc 30 giây sau là tàu cảnh sát biển sẽ tông đuôi tàu Philippine, với chênh lệch kích thước thì tàu của Philippine sẽ chìm hoặc lật, lúc đó thương vong kiểu gì cũng xảy ra.
Em xem đi xem lại clip rồi, em nghĩ chắc tàu cảnh sát biển nó định đâm thật, nhưng có vẻ là tàu khu trục nó điện đàm ngăn không được nó mới cắt mặt để ngăn lại. Va chạm ở vùng biển tranh chấp nó phức tạp, để xảy ra thương vong về người nó sẽ lên rất cao, thành khủng hoảng, nên chắc bên tàu chiến nó tỉnh táo ngăn tàu cùng phe lại.
Tàu cảnh sát biển của Trung Quốc tuy bị chùn mũi, nhưng thương tích như thế nó vẫn bơi tốt về cảng, đến tàu ngầm của Mỹ đụng vật chướng ngại dưới đáy biển Đông vỡ toác mũi còn nổi lên bơi về Nhật nên hư hỏng như thế kia với tàu mặt nước chưa nghiêm trọng quá.