Chuẩn. Đi ngang các ngân hàng họ đốt còn nhiều hơn thằng dân. Mê tín ngu muội còn nhiều lắmCấm ai, ai cấm. Q chức đốt nhiều lắm, nhất lúc cần chạy chức chạy án.
Chuẩn. Đi ngang các ngân hàng họ đốt còn nhiều hơn thằng dân. Mê tín ngu muội còn nhiều lắmCấm ai, ai cấm. Q chức đốt nhiều lắm, nhất lúc cần chạy chức chạy án.
Hihi, làng em giờ còn cải tiến công nghệ để đáp ứng yêu cầu của các thượng đế: làm cả hàng mã ô tô, cây xăng, iphone, ipad, thẻ ATM...đặc biệt có cả osin để hoá nữa cụ ạBà con Bình Đà ngày xưa làm pháo cũng than thế đấy cụ.
Vì cái chung, thấy ko còn phù hợp thì phải chuyển đổi nghề thôi cụ, đa số nghề sẽ đến lúc mai một do sự phát triển của xh phải chuyển thôi.
Duy nhất,thấy có mấy cái làng nghề như ở Trần Duy Hưng với Đồ sơn thấy bao đời cấm rồi mà vẫn tồn tại từ thời cổ đại tới giờ![]()
![]()
![]()

Bình thường mà mợ. Ông kia chắc không rượu chè hoặc uống ít. Dọn dẹp xong thấy mấy bạn bợm say giấc nồng, xe thì để đầy sân nên chắc cú khóa cổng lại ra đầu ngõ làm ly trà đá thôi.Có cái chi tiết khóa cửa rồi đi trà đá nên em đang thắc mắc.
Việc quan chức mê tín gấp trăm nghìn lần dân thường thì em biết. Dạo trc cũng rộ lên việc cấm đốt vàng mã rồi lại xẹp đi. Nhẽ cũng vì lí do này là chủ yếuCấm ai, ai cấm. Q chức đốt nhiều lắm, nhất lúc cần chạy chức chạy án.
Đúng rồi, cứu kiểu gì? Nên là phòng còn hơn chữa, nên là Tàu nó cấm phát một ko ai dám ho he "truyền thống dân tộc" với chẳng "nét đẹp ngàn năm"Trong ngox bé tí thế thì cứu kiểu gì. Lại toàn cửa sắt, khung sắt kín hết lấy đâu đường thoát.

Em nghĩ say rượu ngủ rồi sau đó ngạt khói chết, vì hàng xóm ko thấy ai kêu cứu. Chỉ đến khi ông uống trà đá về phát hiện mới hô hoánHaiz, có chi tiết 4 người ngủ còn 1 người khóa cửa đi uống trà đá. Không rõ 4 người chết ngạt mà không biết hay chết cháy mà không thoát được nữa?
Em nghĩ kiểu như cái khóa bấm, chìa để trong nhà, cậu này đi thì bấm khóa thôiTheo như nhân chứng tham gia dập lửa thì cháy xe máy và mọi người dội nước nhưng không tới chiếc xe bên trong => tức là cửa vẫn khoá. Mà trước đó nhân chứng đã gặp cái cậu khoá cửa đi uống trà đá về, tại sao cậu này không mở cửa cứu người dù chính cậu này khoá? Tóm lại em thấy cứ sai sai.
Cứ để điều tra kỹ ko thì mấy chú sv chết oan ức. Thường đốt mã xong mới thụ lộc, trong ngõ thế chắc chắn phải lôi ra đường đốt, đốt xong phải dọn ko cả xóm họ chửi.
công an nên điều tra cẩn thận. 4 mạng chứ có phải nhỏ đâu.
Bình thường mà mợ. Ông kia chắc không rượu chè hoặc uống ít. Dọn dẹp xong thấy mấy bạn bợm say giấc nồng, xe thì để đầy sân nên chắc cú khóa cổng lại ra đầu ngõ làm ly trà đá thôi.
Báo viết theo lời kể của cậu còn sống là không uống, em lăn tăn vụ này, mong là cơ quan điều tra làm rõ để cái chết của các cháu không oan uổng;Em nghĩ say rượu ngủ rồi sau đó ngạt khói chết, vì hàng xóm ko thấy ai kêu cứu. Chỉ đến khi ông uống trà đá về phát hiện mới hô hoán

Không chứ lị, em là em cấm ngay từ lúc ký hợp đồng, không theo em em từ chối dịch vụ luôn chứ đùa với emLúc bác tác nghiệp có đốt không? Em phạt 1 thể
Chuẩn cụ.Cấm như cấm pháo thì khó gì.
Cụ sống ở thời cổ đại à mà biết thời đó có nghề đó?Bà con Bình Đà ngày xưa làm pháo cũng than thế đấy cụ.
Vì cái chung, thấy ko còn phù hợp thì phải chuyển đổi nghề thôi cụ, đa số nghề sẽ đến lúc mai một do sự phát triển của xh phải chuyển thôi.
Duy nhất,thấy có mấy cái làng nghề như ở Trần Duy Hưng với Đồ sơn thấy bao đời cấm rồi mà vẫn tồn tại từ thời cổ đại tới giờ![]()
![]()
![]()