- Biển số
- OF-41537
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 819
- Động cơ
- 473,990 Mã lực
Chào các cụ các mợ,
Em để ý thấy hầu hết các loại xe, từ Toy, Ford, Mazda đến Mẹc, đều bố trí 2 gạt mưa có trục ở nửa bên lái và 2 cái này chạy CÙNG CHIỀU nhau. Các cụ / mợ có thể xem ảnh bộ gạt mưa của 1 em Ford bên dưới:
Riêng Honda, em thấy 2 cái gạt có trục ở 2 bên và khi hoạt động thì chạy NGƯỢC CHIỀU nhau. Hình dưới là gạt mưa của Honda Civic:
Em thấy về mặt thiết kế thì gạt mưa của Honda sẽ gạt sạch hơn và cho tầm nhìn rộng hơn
. Vậy tại sao các hãng khác không thiết kế theo kiểu này ạ
?
Nhờ các cao nhân giải ngố cho em với ạ
. Thanks
Em để ý thấy hầu hết các loại xe, từ Toy, Ford, Mazda đến Mẹc, đều bố trí 2 gạt mưa có trục ở nửa bên lái và 2 cái này chạy CÙNG CHIỀU nhau. Các cụ / mợ có thể xem ảnh bộ gạt mưa của 1 em Ford bên dưới:
Riêng Honda, em thấy 2 cái gạt có trục ở 2 bên và khi hoạt động thì chạy NGƯỢC CHIỀU nhau. Hình dưới là gạt mưa của Honda Civic:
Em thấy về mặt thiết kế thì gạt mưa của Honda sẽ gạt sạch hơn và cho tầm nhìn rộng hơn
. Vậy tại sao các hãng khác không thiết kế theo kiểu này ạ
?Nhờ các cao nhân giải ngố cho em với ạ
. Thanks
Chỉnh sửa cuối:



. Bây giờ em lại thắc mắc là tại sao Honda không bố trí gạt nước như các hãng xe khác
?