[Funland] Thái Lan - Việt Nam Derby ĐNA

toàn888

Xe hơi
Biển số
OF-389656
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
190
Động cơ
239,430 Mã lực
Tuổi
36
BLV Quang Huy nói rất đúng, Thời gian qua Thái Lan bị giảm sút do phong cách HLV nước ngoài không hợp với TL. Nhưng họ là 1 đối thủ rất năng ký với VN và hôm nay những ai xem hết 90p đều thấy rõ. Những lần trước và hôm nay chúng ta luôn là '' cửa dưới '' với TL, trận hôm nay TL áp đặt lối chơi, giữ bóng và triển khai tấn công rất tốt, cá nhân của họ cũng kỹ thuật, VN chỉ biết phòng ngự chặt và gần như đội hình ở hết sân nhà, kiểu như dựng xe Bus đúng chất Mourinho, gì thì gì TL vẫn hơn chúng ta chút ít, dù thời gian qua chúng ta đạt được nhiều thành tích hơn thái lan và là số 1 đông nam á nhưng nhìn trận hôm nay chỉ biết co cụm, phòng ngự số đông,mọi người hay nói chúng ta chơi phòng ngự phản công, nhưng nói thẳng ra không chơi sòng phẳng, đôi công được với TL, nếu chơi như vậy em e chúng ta sẽ thua chứ không phải hòa
Quan trọng là chiến thuật thôi cụ .trong bóng đá tấn công nhiêu với đá hay chưa chắc đã thắng .mà quan trọng là tỷ số
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
8,825
Động cơ
283,716 Mã lực
Tuổi
51
BLV Quang Huy nói rất đúng, Thời gian qua Thái Lan bị giảm sút do phong cách HLV nước ngoài không hợp với TL. Nhưng họ là 1 đối thủ rất năng ký với VN và hôm nay những ai xem hết 90p đều thấy rõ. Những lần trước và hôm nay chúng ta luôn là '' cửa dưới '' với TL, trận hôm nay TL áp đặt lối chơi, giữ bóng và triển khai tấn công rất tốt, cá nhân của họ cũng kỹ thuật, VN chỉ biết phòng ngự chặt và gần như đội hình ở hết sân nhà, kiểu như dựng xe Bus đúng chất Mourinho, gì thì gì TL vẫn hơn chúng ta chút ít, dù thời gian qua chúng ta đạt được nhiều thành tích hơn thái lan và là số 1 đông nam á nhưng nhìn trận hôm nay chỉ biết co cụm, phòng ngự số đông,mọi người hay nói chúng ta chơi phòng ngự phản công, nhưng nói thẳng ra không chơi sòng phẳng, đôi công được với TL, nếu chơi như vậy em e chúng ta sẽ thua chứ không phải hòa
Tùy năng lực cầu thủ mà xếp đội hình và chiến thuật. Với đội ngũ hiện nay mà chơi đôi công theo ý đối thủ thì VN thua chắc. Nhưng nếu Thái dâng cao tấn công ồ ạt theo ý VN thì cũng thua chắc.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,909
Động cơ
585,465 Mã lực
Tùy năng lực cầu thủ mà xếp đội hình và chiến thuật. Với đội ngũ hiện nay mà chơi đôi công theo ý đối thủ thì VN thua chắc. Nhưng nếu Thái dâng cao tấn công ồ ạt theo ý VN thì cũng thua chắc.
Trận vừa rồi, Thái lan nắm thế trận, nhưng sức ép ko đủ lớn để có thể tạo cách biệt. Ngược lại Việt nam phản công chưa đủ sắc sảo để có thể lật ngược tình thế.
 

Bongbond0812

Xe buýt
Biển số
OF-675938
Ngày cấp bằng
22/6/19
Số km
692
Động cơ
112,355 Mã lực
E thấy Tuấn Anh đá tốt, cả giữ bóng và hỗ trợ phòng ngự.
Nhiều cụ mới thấy 1 trận đá k áp đặt dc thế trận là lại phán loạn cả lên nào là sắp xếp đội hình rồi lối đá nay còn đâu. Các cụ vào thay Park đi xem có 0-0 hay là mang rổ đựng trứng. Thái lọ hnay ngoài chuyên môn thì tinh thần phục thù nó cực cao, đá đôi công chả khác j tự sát, ngồi đó mà mơ tưởng áp đặt thế trận
 

duy277

Xe tăng
Biển số
OF-144118
Ngày cấp bằng
1/6/12
Số km
1,117
Động cơ
373,292 Mã lực
Nơi ở
Số 38 ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Em thấy Thái lọ ko còn đáng sợ, qua trận này lại càng khẳng định. Trận này VN đá như hụt hơi, các vị trí đều ko ở trạng thái thể lực tốt nhất ngoại trừ Văn Lâm, Hải Quế và phần nào là Bùi Tiến Dũng, tất cả các vị trí còn lại đều dưới sức. Ra quân tới 5 cầu thủ HAGL là đủ hiểu rồi. Nc với tình hình thể lực, chấn thương, cũng như đang hồi phục thế này, kết quả này là rất tốt rồi. Em thấy các cháu về mặt tinh thần là vẫn thể hiện được đúng chất, chỉ tiếc hạn chế là chưa đảm bảo thể trạng tốt và phong độ tốt. Nếu có đc trạng thái tốt, chúng ta đã thắng ở vài tình huống rồi, phòng ngự Duy Mạnh sẽ ko để số 7 Thái lọ gây sóng gió tới thế. Đến Hoàng bò cũng ko đá hết trận là đủ hiểu.
 

Emga

Xe tải
Biển số
OF-75703
Ngày cấp bằng
18/10/10
Số km
336
Động cơ
1,052 Mã lực
Các cụ nên xem lại cả trận sẽ có những bình luận sâu sắc hơn. Chẳng phải tự nhiên team hagl có lúc đến 5 ct trong trận này. TA chơi tốt nhất trong đó, ông Park còn khen trong họp báo. Các cầu thủ HN trong tuyển chắc quá tải nên chỉ tròn vai chứ ko nổi trội. Hoà 0-0 em nghĩ đánh giá đúng thực lực.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,133
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
53
Hlv thái ko dám đưa đội hình có tiền đạo , đủ biết ông ta rén vn .
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
7,301
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
42
Hlv thái ko dám đưa đội hình có tiền đạo , đủ biết ông ta rén vn .
Họ rén cũng đúng thôi, ngay pha bóng đầu tiên của trận đấu Văn Toàn đã cho thấy sự cẩn thận của HLV Thái không thừa. Pha này tuy không thành bàn nhưng rất quan trọng đối với trận đấu này, Thái bị đè tâm lý, không dám tấn công nhiều
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,996
Động cơ
2,362,164 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Duy mạnh thọt so với thái, giữa xem như mất
Tuấn anh khôg thể hiện được gì
Quang hải bị bắt chết
Quế hải quá hay, tóm cổ chanathip
Tuấn Anh bắt Chanathip như hình vs bóng mà, supachok số 7 quá nguy hiểm,duy mạnh vs trọng hoàng ko ăn nổi
 

Mouser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-200226
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
1,715
Động cơ
338,650 Mã lực
Website
www.facebook.com
Việt Nam đang chấp nguyên ông Tuấn Anh rồi, chạy loăng quăng trên sân, không có khả năng tranh chấp và cũng không thể thu hồi bóng chứ đừng nói phát động tấn công.
Bác ko xem trận này à? T.A + Văn Lâm đá hay nhất đội đấy
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,497
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
44
đá được 3 quả là em biết trận này dở hơi rồi. May rủi thôi.

Đá méo gì trên cái ruộng nước ấy. Cầu thủ chỉ loay hoay sao cho khỏi trượt ngã.
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
3,069
Động cơ
1,261,407 Mã lực
đá được 3 quả là em biết trận này dở hơi rồi. May rủi thôi.

Đá méo gì trên cái ruộng nước ấy. Cầu thủ chỉ loay hoay sao cho khỏi trượt ngã.
Công nhận sân như ao làng :D
Trận này có VAR thì tốt: 1 quả TL đánh nguội rất rõ bị ttài bỏ qua vì chơi sau lưng ttài; 1 quả thằng Thái phi 2 chân vào người hvệ mình mà ttài vẫn cho đá tiếp làm mình tí đứt (pha bóng này kết thúc bằng quả Q Hải qua người bị phạm lỗi, cầu thủ mình quây ttài phản ứng pha bóng phi chân trước đó nhưng ko được gì).
Nhìn chung sân đểu mình ko quen so với bọn nó, nên kquả này chấp nhận đc. Nó đội hình đầy đủ. Mình thiếu Đình Trọng, Văn Đức, rồi V Hậu - H Bò chưa đủ thể lực, mấy chú HNFC thì cày kéo quá nhiều cho clb nên ko có phong độ tốt... Trận lượt về sân mình e nghĩ mình sẽ chơi tấn công sòng phẳng, đập chết bọn này.
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
588
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
30
Lượt về vẩn khong lam gì được Thái đâu.CP chưa quen cảm giác bóng nhưng quả chuyền cho Văn Toàn cho thấy đóng góp cho lối chơi chung của anh rõ như thế nào.Chứ đem thèng tù trưởng VQ gì đó vào thì khác gì chấp người
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
569,833 Mã lực
Em nghĩ trận này, điểm khó nhất chính là việc VN phơi bày hết toàn bộ cách chơi rồi, từ Thường Châu cho đến Kings cup vừa rồi, cũng con người đó, cách chơi đó, chiến thuật đó. Với kinh nghiệm và trình độ của HLV Nhật, ông ta hoàn toàn có thể đọc vị được và có phương án khắc chế điểm mạnh của VN, bất chấp việc ông nắm đội chưa lâu bằng ông Park. Trong khi đó, chúng ta chưa biết gì về cách chơi của Thái dưới thời HLV này, đó là lí do mà HLV Nhật giữ kín như bưng chiến thuật, điều này đồng nghĩa với việc có thể sẽ có những bất ngờ trong cách chơi, cũng như cách triển khai thế trận. So sánh từng vị trí trên sân, em nghĩ rằng VN có nhiều con người nổi bật hơn Thái, nhưng Thái được đá sân nhà và họ có vẻ quyết tâm, máu lửa hơn chúng ta, vì thế nếu không cẩn thận và đủ tỉnh táo, chúng ta rất dễ bị cuốn theo lối chơi của họ.
Trận Kings cup vừa rồi dù thắng, chúng ta cũng bị cuốn vào lối chơi ăn miếng trả miếng của họ bằng những pha phạm lỗi, rõ ràng vẫn có những vấn đề tâm lý nhất định với cầu thủ VN theo kiểu không ngán ngại khi đối phương chơi xấu, nó cũng khiến chúng ta không triển khai được nhiều pha bóng hay và trận đấu gần như bị vỡ vụn. Ở trận đấu sau gặp Curacao, khi áp lực tâm lý không còn, chúng ta đá cực kỳ thanh thoát, đẹp mắt và hiệu quả. Với sức ép khủng khiếp từ khán đài, cũng như sức ép ở ngay chính các cầu thủ của chúng ta khi phải chứng tỏ VN đang là số một khu vực, các cầu thủ cần lạnh lùng và cực kỳ tỉnh táo khi đối đầu với Thái vào tối nay. Nhưng em dự sẽ cực kỳ khó khăn và khốc liệt, khả năng mình thua là rất cao, xét một mặt nào đó, tỷ số hòa sẽ làm hài lòng cả hai HLV (chứ ko phải hai đội), vì ông Park chắc chắn ko muốn thua, còn ông Nishino thì rõ ràng hòa cũng là điều đáng hài lòng, ít ra cũng ngăn đà toàn thua trước VN.
Dự đoán: VN thua 0-3
Cụ phân tích rất chi tiết, thực sự đẳng cấp, kekeke
fun thôi, nhưng thực sự giai đoạn này muốn ghi bàn vào lưới VN ko phải là bất khả thi, nhưng thắng VN, thắng đậm nữa thì khó như lên giời
Lối đá của team VN quá kín kẽ, Văn Quyết phong độ đang ngút trời, nhưng ko phù hợp lối đá này còn bị out kia kìa
 

D nâu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,262
Động cơ
496,839 Mã lực
Nếu cứ chờ lượt về mới thắng, không giải quyết dứt điểm từng trận đấu, khả năng Malaysia và UAE mới là hai đội có thành tích cao trong vòng bảng này. Malaysia là đội bóng nổi trội về sự đột biến. TỪ các đội trẻ cho đến đội tuyển quốc gia họ tấn công không biết mệt mỏi.
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
569,833 Mã lực
Tuấn Anh cắt mấy đường bóng tốt, trực tiế ngăn chặn 1 pha phản công. Chạy vị trí be bóng ổn.
Cầu thủ không ổn nhất là Duy Mạnh, liên tục bị vượt qua.
Cánh bên Duy Mạnh thì Trọng Hoàng hay dâng cao, nên họ khoét vào là đường nhiên
Điểm mấu chốt là cánh trái của Thái Lan quá mạnh, các cụ chỉ quan tâm Imthinthit mà quên mất cánh trái có Thitipan Puangchan đang đá ở Nhật đấy
Thằng này nó hành Duy Mạnh ra bã, nhưng cuối trận hóa ra chính hắn phải ra sân vì chấn thương, kekeke
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
569,833 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top