[Funland] Thắng mà lo, nỗi sợ hãi đến từ Thái Lan

trungduong2211

Xe điện
Biển số
OF-48358
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
2,046
Động cơ
32,290 Mã lực
Trước trận đấu ngày hôm qua, chúng ta tự tin rằng chắc thằng Ỉn nó ko ăn đậm được thằng Mã đâu, mình lại gặp Cam nên chỉ cần thắng trên 2 quả là nhất bảng và tránh được Thái. Những phút đầu hiệp 1, Mã chọc thủng lưới Ỉn, ta lại càng thêm yên tâm... Nhưng khi Ỉn gỡ hòa, rồi ăn thêm trái nữa thành 2-1 thì VN bắt đầu lo.
Khi Tiến Linh ghi được 2 bàn trong hiệp 1, đến hiệp 2 Ỉn ăn tiếp Mã, cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải ăn thêm 2 trái nữa, vừa đủ đẹp để vượt lên Ỉn chiếm nhất bảng, tưởng chừng yên tâm, nhưng khi Ỉn nó ghi thêm bàn nữa thì ta có vẻ đuối, BHL lo lắng, hết giờ, và giây phút định mệnh ấy đã đến, nỗi sợ hãi mang tên Thái Lan.

BHL nhìn đồng hồ liên tục sau khi Bùi Tiến Dũng ghi bàn ( khi đó vẫn kém Indo 1 quả)
2021-12-20_094429.png


Còn 2 phút bù giờ, VN vẫn cần 1 quả nữa để lên ngôi đầu bảng, vẻ mặt sốt ruột, lo lắng hiện rõ

2021-12-20_095033.png
2021-12-20_095110.png


Hết giờ, mặc dù thắng 4-0 nhưng đội tuyển ko vui, tâm trạng không tốt, vẻ mặt Tiến Linh cau có, Tấn Tài mệt mỏi, tất cả đều ko hài lòng và 1 sự lo lắng đang ở phía trước.

2021-12-20_094600.png


Người Thái nghỉ nhiều hơn chúng ta, họ sử dụng đội hình 2 ở trận Sing, các trụ cột đội hình 1 đều được nghỉ dài hơn, tâm lý ổn định hơn.
Khi Thái xác định sử dụng đội hình 2 thì họ cũng ko quan trọng việc sợ gặp VN ở bán kết hay ko, vì nếu sợ chắc chắn họ sử dụng đội hình tốt nhất với Sing.
Còn phía ta thì vẫn cố gắng phải chiếm ngôi đầu bảng ( có lẽ để tránh Thái là chính)

Về VN thì các cầu thủ trụ cột có vẻ mệt mỏi và quá tải, sau trận với Cam vẫn còn nhiều chuệch choạc ở hàng tiền vệ, và cả hàng công.
Thật sự là đáng lo ngại cho trận tới với Thái ngày 23/12.
Quất sớm bán kết nhàn chung kết. Toàn lo hão
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,374
Động cơ
255,410 Mã lực
Hôm qua mình đá khó hiểu thật, trình độ vượt trội mà cứ ghi 2 bàn xong lại lùi về thủ ??? trong khi biết được thông tin mình phải ghi nhiều hơn thế nữa thì đá cứ hời hợt. Người xem thấy thắng 4-0 mà ko vui tí nào, chả có tí hình ảnh đội lớn làm chủ thế trận như trận Malaysia gì cả
có gì khó hiểu đâu, trận bán kết chỉ cách 3 ngày, (nhiều hơn là 4), đối thủ đc nghỉ hơn 1 ngày, và ko ai nghĩ malay thua đến 1-4 cả :)
 

rockloccoc

Xe buýt
Biển số
OF-54220
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
713
Động cơ
960,906 Mã lực
Chung kết là VN vs Sing, k nói nhiều!
 

Yeu_Hoa

Xe buýt
Biển số
OF-422969
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
585
Động cơ
223,890 Mã lực
Tuổi
37
Vấn đề không phải là mình sợ hay ko sợ. Đội bóng nào dù đá ao làng hay world cup cũng cố tránh gặp thằng mạnh thích gặp thằng yếu hơn cả chứ ko riêng gì VN. Cái dở của trận hôm qua là vào đầu h2 mình tạo dc thế trận cực tốt, ăn dễ nó 2 bàn, nếu tiếp tục đá thêm thì ăn thêm vài bàn nữa là trong khả năng. Lúc mình ghi 4 quả thì in cũng ăn dc 3 quả, chưa hề an toàn cho ngôi đầu bảng. Tự nhiên đá chùng hẳn lại để mất ngôi đầu, vừa phí sức, vừa ko đạt dc kết quả mong muốn.
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
3,480
Động cơ
587,692 Mã lực
Cái khó của Việt Nam bây giờ là tiền đạo vẫn khó/không ghi được bàn trước các đối thủ ngang cơ --> khó thắng.
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,374
Động cơ
255,410 Mã lực
Quất sớm bán kết nhàn chung kết. Toàn lo hão
gặp thằng indo khéo khó đá hơn, nó tử thủ xong tận dụng bóng bổng như quả thứ 4 hôm qua thì lại chết, đá với thái ít ra nó dám sòng phẳng với mình có thua cũng đỡ ức chế :D
 

ExclMan

Xe điện
Biển số
OF-366697
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
2,678
Động cơ
33 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Nếu nhì bảng sẽ phải đá với 2 đội mạnh các trận sau
Nếu nhất bảng, chỉ cần đá với một đội mạnh các trận sau.
Đó là lo lắng chứ không phải là sợ.
Cụ sai rồi

Trước trận đấu ngày hôm qua, chúng ta tự tin rằng chắc thằng Ỉn nó ko ăn đậm được thằng Mã đâu, mình lại gặp Cam nên chỉ cần thắng trên 2 quả là nhất bảng và tránh được Thái. Những phút đầu hiệp 1, Mã chọc thủng lưới Ỉn, ta lại càng thêm yên tâm... Nhưng khi Ỉn gỡ hòa, rồi ăn thêm trái nữa thành 2-1 thì VN bắt đầu lo.
Khi Tiến Linh ghi được 2 bàn trong hiệp 1, đến hiệp 2 Ỉn ăn tiếp Mã, cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải ăn thêm 2 trái nữa, vừa đủ đẹp để vượt lên Ỉn chiếm nhất bảng, tưởng chừng yên tâm, nhưng khi Ỉn nó ghi thêm bàn nữa thì ta có vẻ đuối, BHL lo lắng, hết giờ, và giây phút định mệnh ấy đã đến, nỗi sợ hãi mang tên Thái Lan.

BHL nhìn đồng hồ liên tục sau khi Bùi Tiến Dũng ghi bàn ( khi đó vẫn kém Indo 1 quả)
2021-12-20_094429.png


Còn 2 phút bù giờ, VN vẫn cần 1 quả nữa để lên ngôi đầu bảng, vẻ mặt sốt ruột, lo lắng hiện rõ

2021-12-20_095033.png
2021-12-20_095110.png


Hết giờ, mặc dù thắng 4-0 nhưng đội tuyển ko vui, tâm trạng không tốt, vẻ mặt Tiến Linh cau có, Tấn Tài mệt mỏi, tất cả đều ko hài lòng và 1 sự lo lắng đang ở phía trước.

2021-12-20_094600.png


Người Thái nghỉ nhiều hơn chúng ta, họ sử dụng đội hình 2 ở trận Sing, các trụ cột đội hình 1 đều được nghỉ dài hơn, tâm lý ổn định hơn.
Khi Thái xác định sử dụng đội hình 2 thì họ cũng ko quan trọng việc sợ gặp VN ở bán kết hay ko, vì nếu sợ chắc chắn họ sử dụng đội hình tốt nhất với Sing.
Còn phía ta thì vẫn cố gắng phải chiếm ngôi đầu bảng ( có lẽ để tránh Thái là chính)

Về VN thì các cầu thủ trụ cột có vẻ mệt mỏi và quá tải, sau trận với Cam vẫn còn nhiều chuệch choạc ở hàng tiền vệ, và cả hàng công.
Thật sự là đáng lo ngại cho trận tới với Thái ngày 23/12.
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
2,878
Động cơ
513,883 Mã lực
Thăng xong Cam 4-0 mà nhìn mặt cầu thủ như vừa thua khi biết gặp Thái Lọ, tình thần như này thì hơi tự ti quá ...mấy thằng ao làng có gì phải ngại
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,374
Động cơ
255,410 Mã lực
Cái khó của Việt Nam bây giờ là tiền đạo vẫn khó/không ghi được bàn trước các đối thủ ngang cơ --> khó thắng.
cụ nhầm ko đấy, ghi 2 bàn vào lưới tq, 1 vào oman, 1 vào arab saudi toàn đội ngang cơ chắc :D
 

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,373
Động cơ
365,318 Mã lực
Cái khó của 2 trận BK sẽ là tỷ số hòa, nhưng quan trọng trận được tính sân thằng nào nhiều bàn hơn. Tầm VN cự được Úc, Nhật, Saudi thì không lý gì Thái có thể ăn ngon được. Nhìn Thái thêu hoa dệt gấm trước Sing, Myanmar chứ đến thằng Phi đã suýt chết rồi nói gì gặp đội bóng được tổ chức tốt như VN.
Điểm rơi phong độ của các cầu thủ VN là ở trận gặp Malay rồi cụ. Sau đó thì thể lực bị bào mòn và chuyền lỗi nhiều lắm. Nếu như còn khỏe như trước trận Malay thì Thái khó mà ăn VN, nhưng khi đã mệt thì sai số nhiều. Bên Thái có Bunmathan đá quái lắm. Lo đấy!
 

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,373
Động cơ
365,318 Mã lực
Hôm qua mình đá khó hiểu thật, trình độ vượt trội mà cứ ghi 2 bàn xong lại lùi về thủ ??? trong khi biết được thông tin mình phải ghi nhiều hơn thế nữa thì đá cứ hời hợt. Người xem thấy thắng 4-0 mà ko vui tí nào, chả có tí hình ảnh đội lớn làm chủ thế trận như trận Malaysia gì cả
Tại Cam nó giữ bóng nhiều quá, 1 phần là sức quân ta xuống nên cũng ko chạy được.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,655
Động cơ
516,513 Mã lực
Điểm rơi phong độ của các cầu thủ VN là ở trận gặp Malay rồi cụ. Sau đó thì thể lực bị bào mòn và chuyền lỗi nhiều lắm. Nếu như còn khỏe như trước trận Malay thì Thái khó mà ăn VN, nhưng khi đã mệt thì sai số nhiều. Bên Thái có Bunmathan đá quái lắm. Lo đấy!
nghỉ 6 ngày gặp đội thương binh, thiếu nhiều trụ cột thì chả phong độ, vào trận, pressing, va chạm đội bạn cóng hết cả người.
 

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,246
Động cơ
498,858 Mã lực
Rõ ràng là ông Park muốn ngôi đầu bảng và gặp Sing tại BK ! Vì nếu gặp đội nào cũng dc thì đã cho đội hai đá với Cam ! Các cụ có thể lên gân là gặp đội nào cũng dc , nhưng là người chịu trách nhiệm thì ông Park sẽ phải tính toán sao cho hợp lý nhất ! Quyết đấu Thái tại BK kể cả trong trường hợp Việt Nam vượt qua Thái cũng sẽ tốn rất nhiều sức lực , chưa kể trận đấu quyết liệt dễ dẫn đến thẻ phạt , chấn thương … vào dc trận CK có dễ ăn Indo hoặc Sing ko ? Nó chả phải là sợ đối thủ nào cả đơn giản là sự tính toán chiến thuật thôi , ngoài ra có thể thấy là giải này các trụ cột có vẻ ko sung sức , đá ì thấy rõ nên sự tính toán là rất quan trọng để đạt được mục tiêu nhưng đến giờ này thì ko dc như ý !
 

tuongminhtsc

Xe tăng
Biển số
OF-180039
Ngày cấp bằng
5/2/13
Số km
1,123
Động cơ
457,142 Mã lực
Ui giời, toàn lo hão, Úc, Nhật, A rập còn chẳng sợ, sợ gì thằng Thái, đá với In còn khó nhằn, đá với Thái dễ thở hơn.Thằng Thái gặp VN cũng cóng nặng.
Các cụ nhìn In ăn Mã đá như thêu hoa dệt gấm, gặp VN rụt mịa vòi, nhăm nhăm tử thủ cầm hoà, chứng tỏ nó sợ VN nhường nào.
 

bintuananh

Xe buýt
Biển số
OF-51952
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
788
Động cơ
461,359 Mã lực

Venetta

Xe điện
Biển số
OF-393540
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
4,287
Động cơ
367,839 Mã lực
Cái khó của 2 trận BK sẽ là tỷ số hòa, nhưng quan trọng trận được tính sân thằng nào nhiều bàn hơn. Tầm VN cự được Úc, Nhật, Saudi thì không lý gì Thái có thể ăn ngon được. Nhìn Thái thêu hoa dệt gấm trước Sing, Myanmar chứ đến thằng Phi đã suýt chết rồi nói gì gặp đội bóng được tổ chức tốt như VN.
Bỏ luật bàn thắng sân khách rồi cụ ơi

 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,225
Động cơ
513,585 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Sao phải sợ thế nhỉ. Bọn sợ phải là Thái, Sing. Qua những gì thể hiện thì bảng B mới là tử thần. Chắc VN vs Indo là gặp nhau ở CK thôi. Em đang mong như vậy. Lo mỗi 1 điều là Indo đá hơi ngây thơ nên những bài vở gì có đều phô ra ở trận gặp Mã hết rồi và bị Sing bắt bài. Thực tế Indo chọn điểm rơi ở trận gặp Mã cũng là dễ hiểu
 

kysingheo

Xe buýt
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
829
Động cơ
308,495 Mã lực
Đây gọi là tính già hoá non thôi các cụ, ban đầu ông Park đưa trụ cột vào đảm bảo chiến thắng chắc cú, cơ mà 4-0 rồi thì ko nghĩ được Indo nó máu thế, lại vứt đi bao nhiêu cơ hội, nên cuối cùng chả đạt được mục tiêu nào cả. Ngôi đầu bảng thì mất mà cầu thủ đá chính là chả được nghỉ, cày đủ trận. Giờ vào BK gặp thằng Thái đội 1 nó khoẻ khoắn ngồi đợi sẵn. Bảo là để vô địch, để chứng minh mình vô đối ĐNA thì ko ngại đội nào, cái đó đúng, nhưng ở bình diện tính toán kế hoạch của HLV thì lại chả được nước non gì, vừa mất sức, vừa mất ngôi đầu. Thà rằng như Thái cho đội 2 vào, BK gặp thằng nào cũng được, nó tỏ rõ sự tự tin. Chưa đá nhưng thấy ta thua Thái khoản này rồi. Mong là BHL có điều chỉnh hợp lý trước trận cầu BK tới. Bởi nếu ko thì coi như bóng đá năm nay vứt đi, VL3 WC thì thua toàn tập, AFF cup thua Thái thì quá đau cho các fan hâm mộ. Điểm Fifa mất hết mà lại mất vào tay Thái thì a cay lắm. Em là em nói thật.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,731
Động cơ
321,884 Mã lực
Điểm rơi phong độ của các cầu thủ VN là ở trận gặp Malay rồi cụ. Sau đó thì thể lực bị bào mòn và chuyền lỗi nhiều lắm. Nếu như còn khỏe như trước trận Malay thì Thái khó mà ăn VN, nhưng khi đã mệt thì sai số nhiều. Bên Thái có Bunmathan đá quái lắm. Lo đấy!
Vâng gặp thằng mạnh hơn thì phải lo hơn gặp thằng Sing đá chả có bài gì ngoài câu đầu.
Nhưng mình lo thì thằng Thái cũng lo không kém, đổ quân qua coi giò cẳng đối thủ thế nào lại coi nhầm. Cái chết dở của Thái là nhìn rõ VN tấn công, phản công chả có vẹo gì nhưng nó lại chưa biết nếu VN bị ép sân thì sẽ đá ra sao.
 

tank_fun

Xe tăng
Biển số
OF-180420
Ngày cấp bằng
12/2/13
Số km
1,354
Động cơ
338,429 Mã lực
Mất hình tượng thật, thắng cam mặt nhăn nhó như mất sổ gạo.
Nhà vua giả chết bắt quạ thôi. Mấy thằng Thái cứ coi thường là vỡ mồm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top