[Funland] Thằng nghiện

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Hôm sau tỉnh táo hơn, Em chưa phải đi làm mà ở nhà nghỉ ngơi nên có thời gian ngắm kỹ cái phòng, nó dài khoảng 15 đến 18m rộng 4 m, được xây cao lên khoảng 40cm bằng bê tông, chỗ đầu tiên là của các Anh như trưởng buồng, trật tự, bản lĩnh cao, xe pháo ( dân phục vụ) rồi sau mới đến dân điều kiện cuối cùng là những thằng nghiện con rơi, không gia đình.
Hầu như những thằng nghiện cai nhiều lần đều bị bỏ rơi, nhưng những thằng mới lần đầu thì gia đình thường rất quan tâm và mới vào lần đầu còn ngơ ngơ thì thường ngoan ( đây là dân điều kiện)... trong phòng cũng có đài đóm do người nhà gửi vào, chăn, màn vật dụng thiết yếu có cả nhưng những vật nhọn thì tuyệt đối ko, nước sôi cũng ko thế tại sao nó lại có chè uống?
Thuốc lá vẫn có hút?
Bật lửa vẫn có dùng?
Phải nói cái Trung tâm chỗ Em là nơi dễ sống nhất, hơn hẳn các Trung tâm khác trên cả nước ạ, Em biết cái này nhờ sau có thời gian làm công tác phòng chống tệ nạn được đi thăm các trung tâm, 1 số Trung tâm ngoài bị bắt chẹt đánh đấm do bạn nghẹo thì còn bị các cán bộ đánh, có trường hợp về nhà 1 thời gian thì chết lúc gần chết cơ quan, đoàn thể đến thăm hỏi đối tượng mới trả lời là bị coi không bằng con xúc vật thậm chí còn bị ăn phân...
Đã nhiều Trung Tâm cán bộ quản lý bị lôi ra xử, đọc lý lịch các Bố ý thì có nhiều bố nhà gần Trung tâm trước đó cũng là con nghẹo, sau này cai xong chạy chọt ở lại làm quản lý... Nó nắm hết các ngón nghề của mấy thằng nghiện cộng với có 1 thời gian dài cọ sát nên nó còn lưu manh hơn những thằng nghẹo 2 tăng ( 2, 3 lần cai)
Lại nói về TT của Em, đúng 11h cả đội lao động về rửa tay chân và đi xuống phòng ăn, Em cũng phải đi. Phòng ăn rộng khoảng trên 100m, mái lợp bằng tôn, có bàn ghế đầy đủ, cơm được đội bếp dọn lên bàn đủ xuất ăn, Em vào đang lơ nghơ thì có tiếng gọi: thằng D Hà Nội lên đây ( Tên Em vào đây đã được thay đổi bằng tên đệm và ít ai biết được tên thật của Em ngoài cán bộ, sau này Em cũng gây tiếng vang ở đó nên ai vô tình vào đúng TT này thì sẽ được nghe lại). Em được ngồi với bề trên như đội trưởng, các trưởng buồng. Còn đâu ngồi dưới hết, Em ngồi cùng mâm a T, mâm cơm của dân nghiện kia cũng tùy mỗi mâm xuất thức ăn được phát đến đều khác nhau và bỗng có giọng cất cao của 1 Anh đầy mực, chắc là cũng tù nhiều rồi.
- Hôm nay có thức ăn thêm của nhà N, M, XYZ... ăn đi. Rồi râm ran Em mời cán bộ ( ko có cán bộ), Em mời các Anh.
Em bắt đầu quan sát, bàn của Em nghĩa là bề trên thì có đủ cả thịt, canh, rau, cá... nhưng các mâm dưới chỉ có bát canh và ít thịt 3 chỉ mỏng dính soi lên thấy mặt trời luôn. Đang ngồi nghĩ thì thấy tiếng nói của đội trưởng: Ăn đi nhìn CCCC. Em lại lục tục cầm đũa.
Anh T nói nhỏ, cố ăn đi để sống tối về buồng nói chuyện, tất nhiên là 2 bàn Em đang ngồi cùng đều được nói chuyện còn các bàn khác im phăng phắc... chỉ ăn và ăn. Ăn xong tất cả về ngủ, buồng bị khóa lại đến đúng 1h30 thì soạch soạch... tiếng mở cửa. Tất cả lên lao động, có quân số ốm ko? ( tiếng cán bộ)
Tiếng trật tự G trả lời: Dạ ko?
Điểm danh, phòng 1... dạ đủ, phòng 2... dạ đủ... rồi tất cả rầm rập lên đường qua cái cửa nhỏ bằng sắt bên trong và bên ngoài đều có cán bộ trông, công cụ hỗ trợ đủ cả!
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Em nghĩ cụ chủ sinh năm 1982. Đời cụ chủ nếu không có người đỡ, chắc cơ cực lắm. Hàng trăm ngàn người nghiện không có nhiều cơ hội như cụ chủ, họ cũng không có nhiều kiến thức và đc người thân quan tâm đến cùng.
Em cũng phải 2 lần trải qua mới quyết định tu đấy ạ, lần 2 nó khốc liệt hơn nhiều, Em sẽ tiếp sau ạ!
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,310
Động cơ
478,008 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Em cũng phải 2 lần trải qua mới quyết định tu đấy ạ, lần 2 nó khốc liệt hơn nhiều, Em sẽ tiếp sau ạ!
Mong cụ viết được nhiều hơn, vì đài báo, truyện đọc , hồi ký... thương mại ngoài hiệu nó không thể thực tế như những gì cụ đang kể. Cám ơn cụ nhiều !
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,524
Động cơ
471,407 Mã lực
Người ta viết cho cụ đọc là may lắm rồi, còn chỉ đạo viết thế nọ thế kia, nghe chối quá cụ ơi, hix.
Viết tùy khả năng mỗi người; cũng như đọc tùy khả năng mỗi người, sao mọi người vẫn theo vẫn hiểu được - mà cụ lại thấy khó hiểu, lơ mơ???? Nên nhìn lại mình đi thay vì chỉ đạo người viết nên viết thế nào cho tốt cho hay, hixx.
Hãy tôn trọng sự khác biệt và cách của mỗi người khi thể hiện trong bài viết.
Có sao đâu cụ, e đoc nhiều đoạn khó hiểu quá, toàn thuật ngữ chuyên môn hẹp!
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,656
Động cơ
452,750 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Cụ chạy thế nào mà ko tỉnh táo toàn đi tuyến chính và tách đoàn nhỏ để bị chặn đầu đuôi tóm thế. Em chạy là bao giờ cũng nhập đoàn lớn rồi mới bay trong đoàn, đập bên này đập bên kia, xe mình hồi đó thuộc dạng hàng khủng, con xe Nova 1995 xoáy nòng 160mm có chiến tích dính bắt nguội : Chỉ cần nhìn thấy xe có biển 005-Z4 là bị xích tịch thu :). Em dừng xe là phải quay đầu ra ngoài, em ngồi lên xe thì ko ai bắt được em. Hàng đêm đi bão chỉ cần xe mình xuất hiện là ít nhất 10-20 xe chạy theo, mình vê côn chuẩn và đề pa hay nên đoàn nó rú lên phấn khích kinh khủng. Nghe tiếng xe em xé thì cách 1km trong đềm còn nghe tiếng vào số :). Hồi đó GL Pro 150 và Fx phải chạy đường trường mới ngang được xe mình chứ còn đề pa trong phố như quanh Hồ các vỉa Cứu thế, Cảm tử, bưu điện gần như ko có đối nếu chạy chuẩn. Chạy mà ko điên thì có xe ép vỉa mình ngay, thường là RGV hoặc Su Sport xoáy nòng. Cả đêm em ngồi lên xe từ 7g tối tới 7g sáng hôm sau mới thò chân xuống đất . Hàng đêm chứng kiến mạng người chết cũng thấy ghê mà sao cảm giác tốc độ và ăn thua đủ với xe khác nó kinh khủng tới mức ko biết sợ. Hai xe chạy song song trong đường Hàng Ngang Hàng Đào Đồng Xuân mà em nhất định vít ga đá số ép nó bằng được dù lúc đó giữa đường là đống gạch nhà ai đổ ra để xây nhà tầm 2h sáng, thằng kia non bị em ép vào đống gạch nằm :). Còn vô vàn sự nguy hiểm trong tưng đêm tung hoành, nào là đèo mấy thằng cu em nó ngồi sau tay cầm 2 viên gạch nửa cứ chạy qua đồn Kim Mã là táng thẳng vào đồn. 1 đêm đồn Kim Mã đầy gạch chắc thuê xe 500kg chở đi mới hết :). Rồi chạy thử với con Yamaha TZM mặt quỷ, nó vít Kim Mã nghe lạnh người đằng sau mà em cũng cố sống núp gió vít xe mình chạy thẳng vì lúc đó tầm 120km/h thì ko thể võng vẽo gì nữa rồi :) cứ lane nào thì lane đó chạy, đâm vào nhau thì chết cả. Bụi, khói, hơi nóng bô xe nó bay rát mặt mà càng say tốc độ mới ghê. Vụ đốt xe Bonus trắng của Cánh sát ở Kim Mã năm 1996 thì em vẫn nhớ, đêm Noel đó quả là lạnh khủng khiếp....rồi tháng sau thấy mấy chú bị ra toà và xử đi tù, đó là năm đầu tiên đua xe bị cho đi tù. Trước đó ko có luật cấm nên dân xếp hàng 2 ở Bờ hồ chỉ chừa lại 2m lòng đường Đinh Tiên Hoàng cho dân đua :). Bao nhiêu bạn bè, gia đình bảo mình ko chết kể cũng lạ :).
Cụ chay Nova thời đó là kinh rồi, con đó vê ga mạnh ống bô còn tóe lửa.
Thời mới ra kích bốc, RGV thì toàn mấy bác đó cầm đầu đoàn diễu hành. Dòng xe đua Honda NS 125, NGR 150 gì đó, Yamaha TZM 150 thấy ít. Tiếng ống bô 2 kỳ nghe rất phấn khích, nhất là bô chum :)
 

The Man who ESC

Xe tăng
Biển số
OF-386792
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,875
Động cơ
258,730 Mã lực
Thằng đó chạy ko nhanh nhưng nó lắc võng dẻo phết.
Các cụ bẩu 96 mới rộ đua xe chứ em vào trường lý thường kiệt năm 91 đã đua rồi
Em đi xem đua từ hồi 91-92 cơ, cụ có biết nhân vật to béo đeo kính to đùng như kính bơi đi quả LA 250 luôn dần đầu đoàn diễu hành hồi ý ko?
 

Xhung73

Xe buýt
Biển số
OF-137073
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
528
Động cơ
39,107 Mã lực
Em cứ F5 liên tục cụ chủ ơi, em thế hệ 7x, một số ông bạn em cũng đã ra đi, nhưng vẫn còn 2 thằng nó nghiện từ năm 1997 đến giờ vẫn sống nhăn, phố em ở thì 7x chết gần hết, em ngày xưa ngoan, có đúng 1 lần mấy thằng nó rủ hút thuốc phiện, làm 1 bi, nhưng chẳng thấy gì, sau là không chơi với chúng nó nữa!
 

The Man who ESC

Xe tăng
Biển số
OF-386792
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,875
Động cơ
258,730 Mã lực
Trước đó ko có luật cấm nên dân xếp hàng 2 ở Bờ hồ chỉ chừa lại 2m lòng đường Đinh Tiên Hoàng cho dân đua :). Bao nhiêu bạn bè, gia đình bảo mình ko chết kể cũng lạ :).
Đấy...hồi này có em tham gia đoàn...xem đua :D Công nhận hồi ý máu xem thật, chỉ mong đến T7 để đi xem đua :))
 

Salamander

Xe tăng
Biển số
OF-138700
Ngày cấp bằng
16/4/12
Số km
1,130
Động cơ
177,955 Mã lực
Em có ông bạn hồi 93-94 đi xem đua ở Điện Biên Phủ, chạy không kịp sang đường tàu bên kia nên bị tóm vào đồn mấy hôm.
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,160
Động cơ
514,922 Mã lực
E nhớ không nhầm thì trắng phổ biến khoảng 95 trở đi. Lúc đấy mới vào đại học bọn bạn nó chơi suốt. Lúc đầu còn ko biết nó làm gì. Sau đi chơi nhiều bọn nó cũng rủ hút nhưng tính e ko thích (có cả sợ nữa). Lúc đầu cũng thách đố kinh lắm. nhưng e nói thẳng e ..éo thích nên ko thằng nào dám lừa hút. Đêm hôm tụ tập toàn ngồi xem chúng nó hút. E món gì cũng thử nhưng chỉ có trắng là ko động đến bao giờ. Có lần hỏi hội nó hút để làm gì chúng nó bảo phê lắm. E bảo tao uống rượu cũng phê bỏ mẹ ra rồi =)) . E nghĩ chủ yếu hối đấy là đua đòi, sợ bị coi thường... nên thử thôi. Sau thành nghiện thật
Khoảng 97 cả lớp đi biển. Mấy thằng mang trắng đi hút. Thằng bạn thân e nhà ở Yên Bái nó bị đau dạ dày phải mang muối amica đi uống. Lúc nó múc một thìa cho vào mồm mà thằng lớp trưởng (ngoan hiền nên ko biết gì) trợn mắt bảo: Ối thằng này chơi trắng bằng thìa. Bạn e nó trêu ở Yên Bái nó toàn chơi thế.:D Buồn cười nhất là e với thằng này trông gày gày (đói ăn), hút thuốc nhiều, lên lớp hay trốn xuống cuối lớp nằm ngủ nên bọn lớp nó tưởng 2 thằng bị nghiện.
Còn một thằng bạn nữa cai nhiều lần nhưng vẫn tái nghiện. Về sau bọn e toàn lôi đi uống rượu say bét nhè cả tuần. Hôm nào cũng tầm chục thằng đi uống rượu say thì đưa nhau về. Về ông bà già nó mắng bọn e bảo: Nó say rượu còn hơn nó nghiện ạ. Thế mà đến bây giờ vợ con đề huề rồi cũng ko tái nữa. thực ra cai nghiện chủ yếu để cắt cơn thôi. Quan trọng nhất là tái hòa nhập sau khi cai. Nếu có môi trường tốt thì khả năng tái nghiện thấp hơn. chứ mấy ông cai về nhốt trong nhà nhưng bạn nghiện cứ đứng cửa sổ nói chuyện thì trước sau cũng tái.
Trước ông già e phụ trách Trung tâm cai nghiện đầu tiên của Hà Nội ở Phan Chu Trinh. Có cụ nào cai ở đấy ko nhể :))
 
Chỉnh sửa cuối:

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
79 thì 95 mới học cấp 3 thì chuẩn rồi. Lão kia nick có đuôi 79 nhưng không phải sinh năm 79 đâu ạ. Còn lão học BK chắc khoá 42 phải không ạ. :)
Chuẩn rồi lão,
5 năm với 9 kỳ thi
1 kỳ tốt nghiệp còn gì là xuân
Thi đi thi lại bao lần...
 

keyon

Xe tăng
Biển số
OF-298586
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
1,407
Động cơ
306,263 Mã lực
Đọc chuyện cụ chủ nghĩ lại cái cảnh ăn chơi đua đòi của cả 1 thế hệ 7x khoảng những năm 93-2000, tàn phá khủng khiếp bao gia đình, bao nhiêu bạn bè giờ không biết đi đâu, sống chết như nào cũng vì trắng.
Em thấy có những gia đình phải chuyển hẳn môi trường sống từ thành phố về nông thôn để cho con cái thoát khỏi ma túy. Em nghĩ ma túy cai dễ nhưng bỏ quá khó, phải có 1 hoàn cảnh nào đó làm thay đổi thế giới quan thì họ mới bỏ được. Em vẫn hay đi qua những con phố, ngõ đã quá nổi tiếng vì mua bán nhưng giờ cũng đã sạch sẽ lắm rồi đấy cũng đáng mừng trước thì bán như rau, mời chào như bán lẩu ở Phùng hưng.
Hình như trung tâm cai nghiện khét nhất hà nội là 06 thành đoàn hay sao đó, nghe mà thấy khiếp hãi.
 

LICI

Xe tải
Biển số
OF-295729
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
308
Động cơ
315,291 Mã lực
Nơi ở
Đảo là nhà, biển cả là quê hương
Cụ chạy thế nào mà ko tỉnh táo toàn đi tuyến chính và tách đoàn nhỏ để bị chặn đầu đuôi tóm thế. Em chạy là bao giờ cũng nhập đoàn lớn rồi mới bay trong đoàn, đập bên này đập bên kia, xe mình hồi đó thuộc dạng hàng khủng, con xe Nova 1995 xoáy nòng 160mm có chiến tích dính bắt nguội : Chỉ cần nhìn thấy xe có biển 005-Z4 là bị xích tịch thu :). Em dừng xe là phải quay đầu ra ngoài, em ngồi lên xe thì ko ai bắt được em. Hàng đêm đi bão chỉ cần xe mình xuất hiện là ít nhất 10-20 xe chạy theo, mình vê côn chuẩn và đề pa hay nên đoàn nó rú lên phấn khích kinh khủng. Nghe tiếng xe em xé thì cách 1km trong đềm còn nghe tiếng vào số :). Hồi đó GL Pro 150 và Fx phải chạy đường trường mới ngang được xe mình chứ còn đề pa trong phố như quanh Hồ các vỉa Cứu thế, Cảm tử, bưu điện gần như ko có đối nếu chạy chuẩn. Chạy mà ko điên thì có xe ép vỉa mình ngay, thường là RGV hoặc Su Sport xoáy nòng. Cả đêm em ngồi lên xe từ 7g tối tới 7g sáng hôm sau mới thò chân xuống đất . Hàng đêm chứng kiến mạng người chết cũng thấy ghê mà sao cảm giác tốc độ và ăn thua đủ với xe khác nó kinh khủng tới mức ko biết sợ. Hai xe chạy song song trong đường Hàng Ngang Hàng Đào Đồng Xuân mà em nhất định vít ga đá số ép nó bằng được dù lúc đó giữa đường là đống gạch nhà ai đổ ra để xây nhà tầm 2h sáng, thằng kia non bị em ép vào đống gạch nằm :). Còn vô vàn sự nguy hiểm trong tưng đêm tung hoành, nào là đèo mấy thằng cu em nó ngồi sau tay cầm 2 viên gạch nửa cứ chạy qua đồn Kim Mã là táng thẳng vào đồn. 1 đêm đồn Kim Mã đầy gạch chắc thuê xe 500kg chở đi mới hết :). Rồi chạy thử với con Yamaha TZM mặt quỷ, nó vít Kim Mã nghe lạnh người đằng sau mà em cũng cố sống núp gió vít xe mình chạy thẳng vì lúc đó tầm 120km/h thì ko thể võng vẽo gì nữa rồi :) cứ lane nào thì lane đó chạy, đâm vào nhau thì chết cả. Bụi, khói, hơi nóng bô xe nó bay rát mặt mà càng say tốc độ mới ghê. Vụ đốt xe Bonus trắng của Cánh sát ở Kim Mã năm 1996 thì em vẫn nhớ, đêm Noel đó quả là lạnh khủng khiếp....rồi tháng sau thấy mấy chú bị ra toà và xử đi tù, đó là năm đầu tiên đua xe bị cho đi tù. Trước đó ko có luật cấm nên dân xếp hàng 2 ở Bờ hồ chỉ chừa lại 2m lòng đường Đinh Tiên Hoàng cho dân đua :). Bao nhiêu bạn bè, gia đình bảo mình ko chết kể cũng lạ :).
Cụ có còn nhớ cặp Nova 95 BKS 668-F8 và 342-F9 không ạ?
 

Crazy Car

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-197095
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
981
Động cơ
335,620 Mã lực
Nơi ở
Saigon
Cụ có còn nhớ cặp Nova 95 BKS 668-F8 và 342-F9 không ạ?
Cũng hơn 20 năm rồi ko nhớ hết kỷ niệm cũ. Em cũng có va chạm kéo thử với một số Nova 1995 khác tuy nhiên họ ko biết vì sao thua :) bởi vì xe em đã là hàng độ lại từ Sài Gòn chuyển ra nòng đã lên khủng rồi. 125, 150 cm3 thì vẫn bị về nhì. Các chú công tử mua xe mới như Satria, Stinger, Su Sport thì chấp 1 cột điện kéo trước. Xe em kéo ko cần côn nhiều cũng lên đầu ở 1 và 2, kéo 1, 2 đảm bảo dính người vào tay lái ko kịp hoàn hồn nếu ko quen :).
 

LICI

Xe tải
Biển số
OF-295729
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
308
Động cơ
315,291 Mã lực
Nơi ở
Đảo là nhà, biển cả là quê hương
Cũng hơn 20 năm rồi ko nhớ hết kỷ niệm cũ. Em cũng có va chạm kéo thử với một số Nova 1995 khác tuy nhiên họ ko biết vì sao thua :) bởi vì xe em đã là hàng độ lại từ Sài Gòn chuyển ra nòng đã lên khủng rồi. 125, 150 cm3 thì vẫn bị về nhì. Các chú công tử mua xe mới như Satria, Stinger, Su Sport thì chấp 1 cột điện kéo trước. Xe em kéo ko cần côn nhiều cũng lên đầu ở 1 và 2, kéo 1, 2 đảm bảo dính người vào tay lái ko kịp hoàn hồn nếu ko quen :).
Vâng, xe em để nguyên bản vì toàn đi dạo. Em nhát chết nên không dám đua chạy gì cả ạ. Không may gặp anh T " thổ" đi TZM chở mấy anh Cục CSGT mời về Nguyễn Thượng Hiền thì " sợ" lắm!
 

Crazy Car

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-197095
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
981
Động cơ
335,620 Mã lực
Nơi ở
Saigon
Vâng, xe em để nguyên bản vì toàn đi dạo. Em nhát chết nên không dám đua chạy gì cả ạ. Không may gặp anh T " thổ" đi TZM chở mấy anh Cục CSGT mời về Nguyễn Thượng Hiền thì " sợ" lắm!
Chuyện về ông sự đi TZM tóm trượt mình ở đường Thanh Niên như này. Đêm mùa đông rất lạnh ko hiểu sao em chạy nhanh quá hay sao mà lạc đàn cả nhóm chạy đường nào mà còn lại mình mình chạy về cửa Nam Hàng Bông chờ. Đêm đó là dân tình đi cổ vũ Seagames ...hàng đoàn xe dài vô tận đi đường Hàng Bông qua diễu hành mà em linh tính sao rất nóng lòng ko háo hức trộn vào đoàn rủ rê đi nữa. Chờ khoảng 1 tiếng ko thấy đoàn xe bọn bạn đâu em cũng nhập vào 1 đoàn khác đang chạy từ Hàng Bông chạy ra Điện Biên Phủ. Em bắt đầu cắm đầu thốc ga đá số dồn dập lạng lách và chèn ép các xe trong đoàn để lên đầu,...chạy tới Hùng Vương ngang lăng thì cua trái 90 độ em bị xoè văng xe vào lề đường bên kia, nhìn lại thấy đoàn kéo tới mình vội dậy nâng xe chạy tiếp. Xin nói là lần đầu tiên 1 vỉa dễ như thế mà em xoè ko lý do vì sao ??? Mà cũng ko có bị gì nặng lắm. Em tiếp tục dồn số vít ga đuổi đoàn tới Quán Thánh sang đường Thanh Niên, lại lên gần đầu đoàn thì bất ngờ nghe tiếng TZM xé gió bên dưới. Kể các cụ chưa rõ cái cảm giác nghe tiếng con TZM nó gào ở dưới là rất ghê trong đầu em nghĩ :) sao chạy tới giờ này lại có TZM nào ra vậy ? Chạy tới 3/4 đường Thanh Niên thì rẽ trái sang bên kia đường vòng về, em rẽ sau 1 chú Su Sport. Bỗng nhiên em nghe thấy 2 tiếng đọp đọp bên tai và mắt mũi tối tăm ứa hết nước mắt nước mũi ra, cảm giác như bị đổ cả 1 xô nhựa đường vào mắt ko mở ra được, em chửi &*#^&^$# thằng nào chơi gì ngu vậy. Vừa chửi vừa bỏ tay ra lau mắt, thì thấy kè bên trái em là thằng TZM ôn con xe to nó như con ếch con ngồi thò tay ga nó ra túm vào bắp tay em kéo lại...Em bừng tỉnh biết là bị hình sự đội 7 rình bắt nên rất nhanh đánh mạnh cùi tay trái hất văng tay phải nó ra và rồ ga tháo chạy :) em cũng tập Taekwondo hơn 15 năm nên cũng bình tĩnh lắm. Theo bản năng thì em dồn số rồ ga vít thật lực thì ko nghe thấy TZM đuổi nữa...vừa chạy vừa nhắm tịt mắt ko nhìn đường nữa vì đường 3h sáng mùa đông lạnh buốt ko có 1 ai. Mắt như ai đổ keo dán dính chặt vào gần như ko còn nhìn dc gì...về tới nhà mở tủ lạnh đổ hết đá ra cái chậu đầy nước nhúng mặt vào đó tầm 20 phút bớt nóng rát và cay em đắp khăn ướt đi ngủ. Sự tích ông TZM đội 7 bắt trượt mình tới giờ kể cho bọn bạn nghe chúng nó cũng hết hồn. Đợt đó mà bị là mất xe và đi tù chắc luôn :) keke. Từ giờ em đi đứng chắc chắn cẩn thận và từ tốn điềm đạm kệ các chú vít ga anh nhường hết :). Trừ khi cho em xe vào hẳn trong trường đua em chạy :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top