[Funland] Thằng nghiện

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Em xin phép cụ chủ được bổ sung về những góc khuất của đời nghiện ngập, trường trại cho thớt thêm sinh động, và các cụ hiểu thêm về độ dã man của các trại cai nghiện.
- Đòn cán bộ:
Cán bộ trực tiếp quản lý nghiện hồi đầu khi mới có các trung tâm là một lũ tạp nham, lao động hợp đồng. Cán bộ biên chế chủ yếu làm trên các phòng ban thôi. Bọn trông nghiện mà em vẫn phải gọi là thầy ấy thì làm méo gì có nghiệp vụ đánh người, nên nó đánh vô tội vạ, bạ chỗ nào cũng phang chứ ko như tù, đợt em cai ở trại của Hải dương, em chứng kiến 1 vụ đánh người mà bây giờ em vẫn rùng mình. Chuyến lính mới đợt ấy gần 2 chục chú, khi lên trại nhốt riêng 1 khu, đêm thứ 2 các con vợ vật quá nên tính trốn. Bàn nhau hô cấp cứu để cán bộ mở cửa là ào ra mạnh ai nấy chạy. Mẹ kiếp... Bọn cán bộ nó vây bắt, cứ ống tuýp nó vụt. Cuối cùng nó cũng bắt được hết, thằng thì gẫy chân, thằng gẫy tay, quăng hết lên 2 buồng kỷ luật bé tý. Em ko phải nói phét mỗi lần mở cửa mùi máu xộc ra tanh ngòm, may cho bọn cán bộ là ko thằng nào chết.
Ở mấy trang trước em thấy có cụ thắc mắc hỏi là sao dã man thế, đi cai nghiện thì vẫn chưa mất hết quyền công dân? Quyền cái gì thưa cụ? Rõ ràng là vẫn được bầu cử hẳn hoi nhé, nhưng sự dã man của trường cai nó hơn hẳn tù tội, tù án dài người ta cải tạo kiểu đủng đỉnh, nhàn nhã. Môi trường cai nghiện nó bắt đầu thít cổ nghiện khi các trại tổ chức lao động làm kinh tế mà bọn nó gọi là lao động vật lý trị liệu. Có mùi tiền là bắt đầu ép khoán, lao động vất vả thì bắt đầu có chạy chân cải tạo. Muốn nhàn thì phải thày thợ, tiền nong y xì như tù.
Môi trường cải tạo khắc nghiệt, cộng với sự tuyệt vọng vì cs tăm tối và bệnh tật nên tự tử trong trại cũng nhiều, em quen 1 thằng trong trại, lúc nó về thì em mới lên, đến khi em gần hết án thì nó lại bị bắt. Vào trại nó chán đời vì nhiễm H rồi, cộng với nhìn thấy cảnh cải tạo khó khăn nên nó quyết định thắt cổ, nó thắt ba lần mới chết vì hai lần đầu bị phát hiện, còn chuyện tự huỷ hoại thân thể để được ra viện thì nhiều trò như: dội nước sôi, nuốt dao tem, đi làm gạch làm đá thì đút chân vào lốp xe hoặc nhẩy lò... chuyện đấy xảy ra nhiều. Nhưng các cụ có tin có thằng cầm dao rựa tự chặt chân ko??? Chuyện đấy xảy ra cũng ở trại HD, thằng đấy nó ăn cắp được con dao của bếp, chờ mọi người ngủ nó nhét khăn mặt vào mồm tự chặt chân, tuy ko đứt rời nhưng ra viện về sau cũng chết vì nhiễm trùng. Tại sao nó lại phải dùng cách đấy? Em thưa là đợt đấy trại HD liên tục có chú dội nước sôi với nuốt dao tem, về sau dội nước sôi nó nhốt lên kỷ luật, bao giờ mưng mủ thì mới cáng ra cho đi viện, nuốt dao tem thì chờ nôn ra máu xem có nuốt thật ko đã.
Những cái này Em đều trải nghiệm khi còn ở PT1, nhưng lâu quá chả nhớ ra... Bây giờ Cụ nói Em mới ngẫm lại, với lại Em nghĩ chỉ cần thế là đủ, bởi càng sau này càng thay đổi nhiều... cũng ít đi những kiểu tra tấn này ạ!
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Rõ khổ, thớt hay về mt thì mợ smee vào kể lể gia phả, thành tích học tập.
Bị các cụ ném đá nát người.
Cụ đường đời phân tích giúp em cái món đá.
Hôm nọ em thử mấy nồi mà chả thấy cái gì.
Chỉ thấy cần tăng dân số tụt vào, mãi k đứng dậy đc.
Cụ hỏi Em thà hỏi đùi gối cho xong, Em bây giờ sợ bất cứ cái gì dính dáng đến MT nên Em ko bao giờ dùng lại ạ, tất nhiên được tập huấn... nhưng toàn trên sách vở nên Em cũng không tin lắm... Do vậy chả thể mách với Cụ cái gì ạ!
Cụ thông cảm cho Em:D
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
À em mới nhớ ra.
Hồi bên pl em hay đi bay với mấy đứa em.
Xã đoàn chúng nó thì đứa nào cũng chơi thuốc lắc.
Lúc rượu tây tây, em k để ý , có đứa em gái nó mời cốc rượ pha cola xung quanh quấn giấy ăn.
Em nốc xong, ngồi xuống thấy loa đài, bàn ghế chạy khắp phòng.
Người nôn nao nhưng đứng dậy nhẩy thì lại hết.
Được 1 lúc thì em rút đt gọi thằng bạn đến đón về.
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
À em mới nhớ ra.
Hồi bên pl em hay đi bay với mấy đứa em.
Xã đoàn chúng nó thì đứa nào cũng chơi thuốc lắc.
Lúc rượu tây tây, em k để ý , có đứa em gái nó mời cốc rượ pha cola xung quanh quấn giấy ăn.
Em nốc xong, ngồi xuống thấy loa đài, bàn ghế chạy khắp phòng.
Người nôn nao nhưng đứng dậy nhẩy thì lại hết.
Được 1 lúc thì em rút đt gọi thằng bạn đến đón về.
Lắc, Tài mà, Cỏ K... thời đó Em có dùng, lắc thì ù tai, miệng thì kẹt vào và nói rất khó, Cỏ thì toàn ảo, sau hay quên... sau 1 thời gian khi Em đã tu thì đá chúng nó có dí vào mồm Em, Em cũng không thử... Em cho bọn Mỹ Đình 10tr để chơi 1 tối, nhưng Em ko dùng và đi về cũng để lại lời nhắn... đừng bao giờ gọi điện cho tao nữa nhé ( cách đây 6 năm).
Trước đó Em cũng đi chơi lắc và ngồi trên bar, Em bảo thằng bạn... Hình như người yêu tao đến.
Nó: Mày ảo mẹ nó rồi.
Em: Uh có lẽ thế
Người yêu ngồi ngay cạnh và nói 2 ông như 2 thằng điên:))
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Thực tình em chỉ chơi trong cafe, nhưng rất ít lượn các thớt...
Hôm qua ngồi nhậu với anh em thì thấy có nhắc đến thớt này...
Đọc liên tục nhưng cách quãng vì còn công việc khác, giờ mới đọc xong.
Câu chuyện cụ chủ rất hay, rất có hậu, với sự trải nghiệm chân thật ở góc độ của người trong cuộc. Các mô tả trong câu chuyện là rất chính xác, và tuy chưa nhớ hoặc tránh diễn giải hết, nhưng cũng phải nói rằng cụ chủ có trí nhớ tốt.
Về tình hình và trào lưu xã hội ở Hà Nội những thời kỳ đó có nhiều thứ đặc biệt tác động dữ dội...
Ma túy thì nổi cộm Thanh Nhàn dẹp mãi mới xong, cụ nào chưa được vào trong khu vực thì cứ tưởng tượng như là đang ở trong 1 vùng tối tăm bẩn thỉu xung quanh là cọp beo ở giữa là đầy zombi ấy. Các trung tâm khác cũng kinh nhưng chỉ là phụ.
Đua xe thì có 3 giai đoạn, mở đầu chỉ là gây rối trật tự công cộng, tiếp theo là đua xe trái phép- cổ vũ đua xe trái phép và chống người thừa hành công vụ, cuối cùng thì bị dẹp bởi 1 trò chơi nghiệp vụ (chứ không phải tự tan, hết phong trào...như một số cụ đã nói đâu). Sau này chỉ còn lẻ tẻ tự phát, gọi là đú.
Cái nhìn trong cuộc thì rất sống động và nóng bỏng, còn nhìn toàn cảnh thì cũng có rất nhiều thứ hay ho. Chẳng hạn đến mức mà phải mở hẳn một "Thế trận toàn dân phòng chống đua xe trái phép". Các cụ đi bão nhiều có nhớ quán nước "Thảo ma" sau tượng ông Lý- đối diện Ngân hàng không? 2-3 giờ sáng vào đó tổ lái châm thuốc mời CS, CS đưa trà đá cho tổ lái, nói chuyện rôm rả "Lúc nãy tao mà bắt được mày ở Thái Phiên thì mày no đòn", "Lúc ở Phan Bội Châu các anh tí bắt được em":D:D:D...Rồi Noel, rồi 4h sáng Mùng 1 Tết...
À mà chắc nhiều cụ chưa biết những tình huống cứu mạng hàng trăm dân tổ nhỉ? Nhân văn phết chứ không thì nhà xác Việt Đức chất đống cũng không chứa nổi. Còn chuyện đêm đông lội bộ qua hồ con dùa rồi vòng lại lấy xe về, rồi gầm cầu Thê Húc, rồi 1 chạy 1 đuổi xuống tận Phủ Lý hay tận Hải Dương, dừng lại mà thở, ngồi bệt lề đường tâm sự chán rồi lại rủ nhau về mà chả xử lý gì...:D:D:D
Còn trường trại có liên quan đến V26 thì hồi đó bác Chấn cục trưởng...

Xo di, cũng hơi lan man...
Nhưng phải còm vào chủ yếu là chúc mừng và trân trọng nghị lực của cụ thớt!
 

AT_Speed

Xe tăng
Biển số
OF-82424
Ngày cấp bằng
10/1/11
Số km
1,528
Động cơ
426,100 Mã lực
Em chạy từ cán bộ quèn sang đường đời hóng, rồi lại quay về cbq mỏi hết cả người:))
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Thực tình em chỉ chơi trong cafe, nhưng rất ít lượn các thớt...
Hôm qua ngồi nhậu với anh em thì thấy có nhắc đến thớt này...
Đọc liên tục nhưng cách quãng vì còn công việc khác, giờ mới đọc xong.
Câu chuyện cụ chủ rất hay, rất có hậu, với sự trải nghiệm chân thật ở góc độ của người trong cuộc. Các mô tả trong câu chuyện là rất chính xác, và tuy chưa nhớ hoặc tránh diễn giải hết, nhưng cũng phải nói rằng cụ chủ có trí nhớ tốt.
Về tình hình và trào lưu xã hội ở Hà Nội những thời kỳ đó có nhiều thứ đặc biệt tác động dữ dội...
Ma túy thì nổi cộm Thanh Nhàn dẹp mãi mới xong, cụ nào chưa được vào trong khu vực thì cứ tưởng tượng như là đang ở trong 1 vùng tối tăm bẩn thỉu xung quanh là cọp beo ở giữa là đầy zombi ấy. Các trung tâm khác cũng kinh nhưng chỉ là phụ.
Đua xe thì có 3 giai đoạn, mở đầu chỉ là gây rối trật tự công cộng, tiếp theo là đua xe trái phép- cổ vũ đua xe trái phép và chống người thừa hành công vụ, cuối cùng thì bị dẹp bởi 1 trò chơi nghiệp vụ (chứ không phải tự tan, hết phong trào...như một số cụ đã nói đâu). Sau này chỉ còn lẻ tẻ tự phát, gọi là đú.
Cái nhìn trong cuộc thì rất sống động và nóng bỏng, còn nhìn toàn cảnh thì cũng có rất nhiều thứ hay ho. Chẳng hạn đến mức mà phải mở hẳn một "Thế trận toàn dân phòng chống đua xe trái phép". Các cụ đi bão nhiều có nhớ quán nước "Thảo ma" sau tượng ông Lý- đối diện Ngân hàng không? 2-3 giờ sáng vào đó tổ lái châm thuốc mời CS, CS đưa trà đá cho tổ lái, nói chuyện rôm rả "Lúc nãy tao mà bắt được mày ở Thái Phiên thì mày no đòn", "Lúc ở Phan Bội Châu các anh tí bắt được em":D:D:D...Rồi Noel, rồi 4h sáng Mùng 1 Tết...
À mà chắc nhiều cụ chưa biết những tình huống cứu mạng hàng trăm dân tổ nhỉ? Nhân văn phết chứ không thì nhà xác Việt Đức chất đống cũng không chứa nổi. Còn chuyện đêm đông lội bộ qua hồ con dùa rồi vòng lại lấy xe về, rồi gầm cầu Thê Húc, rồi 1 chạy 1 đuổi xuống tận Phủ Lý hay tận Hải Dương, dừng lại mà thở, ngồi bệt lề đường tâm sự chán rồi lại rủ nhau về mà chả xử lý gì...:D:D:D
Còn trường trại có liên quan đến V26 thì hồi đó bác Chấn cục trưởng...

Xo di, cũng hơi lan man...
Nhưng phải còm vào chủ yếu là chúc mừng và trân trọng nghị lực của cụ thớt!
Cám ơn Cụ, cái vụ 1 lô lội ở Hồ con rùa cũng có Cụ à:)), vào tình huống bị ép đó ai chả xuống hồ Cụ nhể, có Ông còn lao cả xe xuống cơ:)), may lúc đó ở bờ hồ chưa có rào chắn như bây giờ... ko thì đi cả nút.
 

ngocxit78

Xe hơi
Biển số
OF-106241
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
127
Động cơ
395,570 Mã lực
thớt xong mà vẫn 103 cụ hóng thì biết độ hot của thớt và độ hóng của of cao ntn
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Cám ơn Cụ, cái vụ 1 lô lội ở Hồ con rùa cũng có Cụ à:)), vào tình huống bị ép đó ai chả xuống hồ Cụ nhể, có Ông còn lao cả xe xuống cơ:)), may lúc đó ở bờ hồ chưa có rào chắn như bây giờ... ko thì đi cả nút.
Cũng nhiều chuyện chỉ có thể nói sơ sơ, liên quan đến nhiều người và nhiều thứ...
Chứ mà kể rõ hết thì cũng khó!
Cụ cũng rất chuẩn ở mức độ tới hạn cần thiết của nội dung câu chuyện! :D:D:D
 

vitomxau

Xe container
Biển số
OF-46761
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
9,580
Động cơ
656,371 Mã lực
Nơi ở
Nhà em chứ đâu !
Hết chuyện rồi chán quá, giờ ko có gì hóng vào ban đêm rồi :((. Toàn bộ tự truyện của cụ đường đời dài 67 trang, cụ cố thêm được 2 trang nữa thì đẹp :D
Cụ ấy hết truyện nhưng em truyện của em zai cụ ấy vẫn đang tiếp tục mà cụ :D Truyện cũng hấp dẫn lắm :D
 

hnvn1234

Xe điện
Biển số
OF-111539
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
2,949
Động cơ
243,905 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ gì? Cứ alo mà phang :))
Cảm ơn Kụ đường đời
Dành cho các Kụ/Mợ ngại lội page: nó đây

ĐƯỜNG ĐỜI

Chuyện hư cấu nên các nhân vật, sự kiện không nhất thiết phải khác sự thật


Rảnh thời gian, Em hầu các CCM chút, kể lại những thứ đã qua của 1 thằng nghiện ma túy. Chuyện phiếm nhưng cũng muốn góp phần cho CCCM sau này quản lý các con mình chặt chẽ hơn và hiểu hơn những cám dỗ ở đời... luôn luôn rình rập các con mình ạ!
......................................................................................
 

Sheldon

Xe buýt
Biển số
OF-343422
Ngày cấp bằng
19/11/14
Số km
858
Động cơ
279,325 Mã lực

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Chuẩn bị đi ngủ, chợt có tí cảm xúc liên quan đến một thời kỷ niệm của nhiều cụ...
Âm thanh đoàn đua...
Ngày đó, những đêm đua. Nếu rời xa khu vực náo nhiệt đông đúc từ Điện lực qua Đài phun nước cho đến vườn hoa Hàng Trống. Thoát ra khỏi đống âm thanh hỗn tạp của hàng ngàn người cổ vũ...thì khu vực trước Bưu điện cho đến UB tương đối tĩnh lặng về âm thanh.
Phía trên ngã tư Tràng Tiền Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng trước cũng đông, nhưng sau Số 7, Giao thông và Hoàn Kiếm lập chốt nên dân cũng ít...
Khi đoàn đua còn dưới Thái Phiên, đang chạy lên Phố Huế- Hàng Bài...thì ở khu vực Bưu điện- UB rất tĩnh. Mặt hồ giăng sương, không khí mát lạnh, các tòa nhà to đùng im lìm, hàng cây 2 bên đường tối sẫm...
Đấy là nói về thời điểm đêm tương đương còm này.
Bỗng có tiếng ì ầm nặng nề rất lạ, như từ dưới đất chuyển đến. Cảm giác như mặt đất rung mà tạo ra tiếng đó chứ thực sự không hề có loại âm thanh đó bây giờ cho các cụ nghe nữa đâu.
Âm thanh đó lớn dần, vẫn không ra một kiểu âm thanh đặc trưng của 1 loại phương tiện hay 1 loại chuyển động gì. Dân tình đầu phía Đài phun nước bắt đầu nhốn nháo...
Rồi trên ngã tư Tràng Tiền có tiếng hét: Đua đến!...
Nhưng không thấy gì cả, chỉ có vầng sáng từ phía Hàng Bài lớn dần...
Rồi ánh sáng hắt ngược lên các tán cây trên đầu, chứ người đứng ở khoảng vườn hoa Lý Thái Tổ bây giờ thì ánh sáng đèn xe không tới vì cái đường Tràng Tiền- Hàng Khay là nổi lên cao nhất cắt ngang, đến Đinh Tiên Hoàng thì đường hạ thấp xuống...
Khi đoàn đua vượt ngã tư Hai Bà Trưng, lúc đó mới nghe ra là âm thanh của hàng trăm cái ống bô xe máy, chứ trước đó chỉ ầm ì nặng, gọi đua là "Bão" cũng chuẩn phết.
Chỉ 1 giây sau khi vừa nhìn thấy một khối đen đen mờ khói với ánh đèn sáng chói, thì cả khối đó đã ngang qua mặt...
Lúc này thì mới khó tả cái gì đang dội vào tai, tiếng tài hét, tiếng gái ôm eo lanh lảnh, tiếng ga vặn hết cỡ của cả 2 thì và 4 thì, tiếng lốp xiết xuống mặt đường, tiếng xé gió của hàng trăm xe đang ở khoảng tốc độ cao nhất, cộng với tiếng hò hét của cả nghìn người đứng tràn xuống lòng đường vòng cua bắt vỉa Cảm tử...
Cái âm thanh này làm chộn rộn hết cả, không từ một loại người nào kể cả người đứng trên vỉa hè...tất cả đều thấy áp lực, tim đập nhanh, kích thích cao độ. Ai mà lúc trước thấy lạnh thì khi đó lại thấy nóng bừng người.
Âm thanh khó thể quên, rất đặc biệt, và chắc cũng khó có thể lặp lại cho những người chưa từng được nghe trực tiếp. Nó phát ra từ một khối cơ khí cuồng nộ chứ không phải đơn lẻ, hoặc không như của một đường phố đông xe nhưng di chuyển bình thường.
Giờ em đi ngủ, đêm tĩnh lặng quá...:D:D:D
 

hoanggialinh

Xe tải
Biển số
OF-339464
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
263
Động cơ
278,010 Mã lực
Tổng kết lại sau khi em đọc hết cả 2 thớt. Cụ đích thị cai ở trên 98. Em thống kê cụ đã nướng khoai ở 26 cái L (không tính G và những cái L chuyên nghiệp)
Eo tin mt hại sức khoẻ.
Cụ sang bên cán bộ quèn đi, sẽ gặp lại Em ạ
 

hello_oto

Xe tải
Biển số
OF-8001
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
411
Động cơ
541,900 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn bị đi ngủ, chợt có tí cảm xúc liên quan đến một thời kỷ niệm của nhiều cụ...
Âm thanh đoàn đua...
Ngày đó, những đêm đua. Nếu rời xa khu vực náo nhiệt đông đúc từ Điện lực qua Đài phun nước cho đến vườn hoa Hàng Trống. Thoát ra khỏi đống âm thanh hỗn tạp của hàng ngàn người cổ vũ...thì khu vực trước Bưu điện cho đến UB tương đối tĩnh lặng về âm thanh.
Phía trên ngã tư Tràng Tiền Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng trước cũng đông, nhưng sau Số 7, Giao thông và Hoàn Kiếm lập chốt nên dân cũng ít...
Khi đoàn đua còn dưới Thái Phiên, đang chạy lên Phố Huế- Hàng Bài...thì ở khu vực Bưu điện- UB rất tĩnh. Mặt hồ giăng sương, không khí mát lạnh, các tòa nhà to đùng im lìm, hàng cây 2 bên đường tối sẫm...
Đấy là nói về thời điểm đêm tương đương còm này.
Bỗng có tiếng ì ầm nặng nề rất lạ, như từ dưới đất chuyển đến. Cảm giác như mặt đất rung mà tạo ra tiếng đó chứ thực sự không hề có loại âm thanh đó bây giờ cho các cụ nghe nữa đâu.
Âm thanh đó lớn dần, vẫn không ra một kiểu âm thanh đặc trưng của 1 loại phương tiện hay 1 loại chuyển động gì. Dân tình đầu phía Đài phun nước bắt đầu nhốn nháo...
Rồi trên ngã tư Tràng Tiền có tiếng hét: Đua đến!...
Nhưng không thấy gì cả, chỉ có vầng sáng từ phía Hàng Bài lớn dần...
Rồi ánh sáng hắt ngược lên các tán cây trên đầu, chứ người đứng ở khoảng vườn hoa Lý Thái Tổ bây giờ thì ánh sáng đèn xe không tới vì cái đường Tràng Tiền- Hàng Khay là nổi lên cao nhất cắt ngang, đến Đinh Tiên Hoàng thì đường hạ thấp xuống...
Khi đoàn đua vượt ngã tư Hai Bà Trưng, lúc đó mới nghe ra là âm thanh của hàng trăm cái ống bô xe máy, chứ trước đó chỉ ầm ì nặng, gọi đua là "Bão" cũng chuẩn phết.
Chỉ 1 giây sau khi vừa nhìn thấy một khối đen đen mờ khói với ánh đèn sáng chói, thì cả khối đó đã ngang qua mặt...
Lúc này thì mới khó tả cái gì đang dội vào tai, tiếng tài hét, tiếng gái ôm eo lanh lảnh, tiếng ga vặn hết cỡ của cả 2 thì và 4 thì, tiếng lốp xiết xuống mặt đường, tiếng xé gió của hàng trăm xe đang ở khoảng tốc độ cao nhất, cộng với tiếng hò hét của cả nghìn người đứng tràn xuống lòng đường vòng cua bắt vỉa Cảm tử...
Cái âm thanh này làm chộn rộn hết cả, không từ một loại người nào kể cả người đứng trên vỉa hè...tất cả đều thấy áp lực, tim đập nhanh, kích thích cao độ. Ai mà lúc trước thấy lạnh thì khi đó lại thấy nóng bừng người.
Âm thanh khó thể quên, rất đặc biệt, và chắc cũng khó có thể lặp lại cho những người chưa từng được nghe trực tiếp. Nó phát ra từ một khối cơ khí cuồng nộ chứ không phải đơn lẻ, hoặc không như của một đường phố đông xe nhưng di chuyển bình thường.
Giờ em đi ngủ, đêm tĩnh lặng quá...:D:D:D
Hay Cụ Trâu làm hồi ký bão đêm đi :)
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
641
Động cơ
443,374 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đọc truyện này thấy cụ miêu tả rất đúng với bối cảnh của thế hệ mình thời đó, mình sinh 80, cái thời đó bóng đá nó trong sáng chư đâu có khốn nạn như bây giờ,cứ seagame hay có đội tuyển quốc gia việt nam đá là lại sục sôi cả lên, mình thì k có gan làm xế nhưng rất cảm phục và ngượng mộ các đồng chí ngồi trên con ngựa sắt và biểu diễn các kiểu mỗi khi có sự kiện đội tuyển việt nam thắng trận. Cứ đội vn đá là ban ngày lại chuẩn bị một bình xăng đầy để tối từ nguyễn văn cừ phóng sang trung tâm hồ gươm hóng các anh hùng công thức 1. Còn riêng về nghiện thì phải nói là thổi bay gần như cả một thế hệ luôn, cả một vùng thanh niên trai tráng đứa chết vì sốc thuốc, đứa chết vì hiv, hồi đó cứ nghe thấy bảo đứa này đứa kia chết vì tai nạn hay chết vì ốm thì ai cũng ngầm hiểu là chết vì ma tuý. Bản thân nhà mình cũng có người chết vi ma tuý. Di mình có mỗi thằng con trai lên chiều lắm, muốn gì được đấy, chạy mãi mới vào được một trường đại học ngon lành, ra trường là Di đã sắp xếp cho một chỗ làm tử tế, cô bạn gái người yêu đẹp như tiên thế mà thằng cu e chích choác(đang tập chích thôi, mồm nó lúc nào cũng rè bỉu bọn nghiện, khinh chúng nó thế mà cũng đú đòi chích choác cho biết). Vì nó k phai là dân nghiện lên k biết liều lượng thế nào là vừa chích phát quá liều mắt trợn ngược lăn ra giẫy giẫy, mấy thằng nghiện thấy vậy hô hấp nhân tạo cho nó thế nào gẫy mẹ mất mấy cái xương sườn, thằng cu e cuối cùng die. Người nhà lúc đầu gọi điện nói phét là nó bị tai nạn giao thông bảo k sao, đùng một phát bảo nó die rồi, đến nơi thì mới biết nó die do chích. Di khóc lên khóc xuống hết nước mắt luôn. Nhanh thật thế cũng mười mấy năm rồi, bọn hàng xóm và lũ bạn học thì chết gần hết, có thằng tự dưng mặt phù nề, hỏi nó thì nói dối bảo bị cảm gió, 1 tháng sau lăn ra chết, hoá ra hiv giai đoạn cuối, nội tạng nát sạch, nó cứ nằm ựa tanh lòm rồi die, có thằng nghiện rồi đi bán ma tuý, vào tù bị bạn tù đánh chết rồi lấy dao banh xe lam mổ phanh hết bụng lôi hết ruột gan vứt tung toé, có thằng thì cách đây mấy hôm vừa chết trong trại cai nghiện, về cái thảm cảnh cái chết trắng thì mình là người đã từng trải qua lên thấu hiểu hơn bao giờ hết
 

hung_kira

Xe tải
Biển số
OF-81653
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
223
Động cơ
416,160 Mã lực
Tổng kết lại sau khi em đọc hết cả 2 thớt. Cụ đích thị cai ở trên 98. Em thống kê cụ đã nướng khoai ở 26 cái L (không tính G và những cái L chuyên nghiệp)
Eo tin mt hại sức khoẻ.
Cụ còn đi đếm cơ ạ :D
e thấy nhiều cụ giới thiệu thớt kia quá, phải sang ngâm cứu mới được :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top