Bẩm các cụ,
Con xe em để cho ông thợ già lâu rồi mà cái bệnh nháy nút hold nó vẫn lại hiện hồn làm em hết hồn.
Tình hình là hôm nay em đi xa, đi và về gần 300km, vào ga nó ì lên từ từ chứ ko ngọt, mạnh ga tý là nó rồ lên rồi giật khục mạnh ấy chứ ko phải chuyển số giật nhẹ ( đó là mạnh chân vs em nó) là HOLD hiện hồn ngay, mà các bác biết rồi ấy, HOLD mà về là mặc định số 3 mà, tốc độ ~70kmh là 3k rpm rồi, 80kmh hơn 3k rpm.
Hao xăng thì chắc kinh khủng khiếp rồi.
Các cụ cao nhân cao tuổi biết hoặc quen thợ cứng thì héo em với, ông thợ già nhà em thì làm được tất có điều không kinh nghiệm với em WIP mất lết lày
Ah còn 1 bệnh cực lạ là lâu lâu đạp ga nó cứ lỳ lỳ díu lại như cụ dream1616 ấy.
Thêm 1 ca cực hiếm nữa là lâu lâu đang đi vòng tua không ổn định cứ nhứ muốn tắt máy ấy, em nhanh tay off ngay cái điều hoà là nó xe lại bt (không off là nguy cơ tắt máy rất cao), để tý bật lại ok ngay.
Em kính các cụ ah!
P/s: cụ dream1616 đã êm hàng chưa, chỉ giáo em với, em truyền lại bác thợ già xử lý nhỏ vợ 2 mất nết em với, đi chán quá cụ ah
Con xe em để cho ông thợ già lâu rồi mà cái bệnh nháy nút hold nó vẫn lại hiện hồn làm em hết hồn.
Tình hình là hôm nay em đi xa, đi và về gần 300km, vào ga nó ì lên từ từ chứ ko ngọt, mạnh ga tý là nó rồ lên rồi giật khục mạnh ấy chứ ko phải chuyển số giật nhẹ ( đó là mạnh chân vs em nó) là HOLD hiện hồn ngay, mà các bác biết rồi ấy, HOLD mà về là mặc định số 3 mà, tốc độ ~70kmh là 3k rpm rồi, 80kmh hơn 3k rpm.
Hao xăng thì chắc kinh khủng khiếp rồi.
Các cụ cao nhân cao tuổi biết hoặc quen thợ cứng thì héo em với, ông thợ già nhà em thì làm được tất có điều không kinh nghiệm với em WIP mất lết lày

Ah còn 1 bệnh cực lạ là lâu lâu đạp ga nó cứ lỳ lỳ díu lại như cụ dream1616 ấy.
Thêm 1 ca cực hiếm nữa là lâu lâu đang đi vòng tua không ổn định cứ nhứ muốn tắt máy ấy, em nhanh tay off ngay cái điều hoà là nó xe lại bt (không off là nguy cơ tắt máy rất cao), để tý bật lại ok ngay.
Em kính các cụ ah!
P/s: cụ dream1616 đã êm hàng chưa, chỉ giáo em với, em truyền lại bác thợ già xử lý nhỏ vợ 2 mất nết em với, đi chán quá cụ ah


ăng điện,tuy nhiên magnus có 1 số cảm biến nên đầu tiên chúng ta vệ sinh cổ hút,kim phun,kt bơm cao áp,bugi,cuối cùng là mấy con cảm biến,oxy,khí nạp.hold là cảnh báo hệ thống điện,để dễ kt,vì điện khá phức tạp,nên đầu tiên chúng ta khoanh vùng tất cả cảm biến,+ hiện tượng xe,rất nhiều trường hợp là do dầu hộp số,quá bẩn,nên xe nổi đèn" hold"và về mặc định số 3,chúng ta k biết lại cố đi,tiếp theo là giắc hộp số,jac rẻ quạt khá mỏng,dễ chập chờn,k ổn định.Tóm lại phải khoanh vùng bệnh,và kt lần lượt, sau đó kết luận vs sửa chữa, k tiền mất,tật vẫn mang.


