Vâng a có gì qua e nhắn a trc ạ.Anh ở sài đồng long biên. Cuối tuần rảnh sang anh chơi.
Vâng a có gì qua e nhắn a trc ạ.Anh ở sài đồng long biên. Cuối tuần rảnh sang anh chơi.
Chắc cũng phải hợp và có duyên nữa bác ạ. Xe này giờ e thấy cũng ko phổ biến. Hìkính các cụ ở group magnus: e có nhu cầu tìm ở hanoi một e magnus màu đen hoặc xanh navy, số tđ, đời từ 2004-2007, rất mong có cụ giúp. cám on các cụ.
vâng, nếu dc các cụ ở đây chia sẻ thì nhất roàiChắc cũng phải hợp và có duyên nữa bác ạ. Xe này giờ e thấy cũng ko phổ biến. Hì
E cũng đag đi xe 2.5L6 đây, chưa có dịp dc giao lưu với các bác trên này. Hìvâng, nếu dc các cụ ở đây chia sẻ thì nhất roài
E mới chơi và xe cũng y vậy. Bác còn dùng Magnus ko chỉ em với?Các cụ tư vấn giúp em xe em báo hold tắt máy khởi động lại thì hết cứ vậy hoài thấy bực quá đã vệ sinh rẽ quạt thay dầu hộp số vẫn ko hết em thấy có cụ bảo thay luôn rẻ quạt mới ko biết hết bệnh ko nhờ các bác tư vấn giúp em ạh
Cụ Hải vẫn ngồi đây u trà cơ à? Thấm thoắt mà đã 10 năm rồi ? Ko thể tin được, cụ Hai75 khỏe ko? Ko biết mấy cụ xưa cụ còn số cụ nào ko? Côngnong.cụ măcnocadoi..vv..Vâg. 10 năm với chi phí như vậy thì cũng ổn a nhỉ, thay đi cho ytam. A ở khu nào ạ? Hnao a rảnh e xin phép qua mời a cafe ae giao lưu chia sẻ thêm ạ
Biết chính xác thì bác ra gara cắm máy đọc cho chắc, hoặc bác bấm thử nút hold ở gần cần số xem có tắt ko. Nếu ko hết mà bác đi thấy bị ì ko lên số phù hợp với tốc độ thì là bị lỗi rồi, liên quan đến hộp số, dây điện hộp số lâu ngày bị lão hoá dẫn đến ảnh hưởng tới những con cảm biến ở hộp số…nchung là cứ đi ktra bác ạ, ko cần phải quá lo vì hỏng thì sửa thôi. E biết chút thì e góp vui, e cũng đag chạy xe này. Mò mẫm thay đồ sửa chữa cũng vui, xe e thì ko bị lỗi ýE mới chơi và xe cũng y vậy. Bác còn dùng Magnus ko chỉ em với?
Cụ nói đúng; thợ đôi khi chưa tìm ra bệnh ngay huống chi là mình tự "đoán" như đã nói ở trên( e này h cao tuổi lắm rồi). Rất nhiều thứ phải thay mới từ lâu rồi- nên các cụ ra Gara cho thợ kt- cái gì hỏng thì thay - đừng tiếc.Nhớ chọn gara quen biết- có tâm,chuyên các dòng xe cũ càng tốt.Biết chính xác thì bác ra gara cắm máy đọc cho chắc, hoặc bác bấm thử nút hold ở gần cần số xem có tắt ko. Nếu ko hết mà bác đi thấy bị ì ko lên số phù hợp với tốc độ thì là bị lỗi rồi, liên quan đến hộp số, dây điện hộp số lâu ngày bị lão hoá dẫn đến ảnh hưởng tới những con cảm biến ở hộp số…nchung là cứ đi ktra bác ạ, ko cần phải quá lo vì hỏng thì sửa thôi. E biết chút thì e góp vui, e cũng đag chạy xe này. Mò mẫm thay đồ sửa chữa cũng vui, xe e thì ko bị lỗi ý
Vâg, mỗi xe 1 kiểu nên e cũng ko dám phán, hì. Xe của e thì 1 chủ từ đầu và e là chủ t2, dc cái cũng chăm chút e nó nên đi vẫn cứ ok bác ạ. HìCụ nói đúng; thợ đôi khi chưa tìm ra bệnh ngay huống chi là mình tự "đoán" như đã nói ở trên( e này h cao tuổi lắm rồi). Rất nhiều thứ phải thay mới từ lâu rồi- nên các cụ ra Gara cho thợ kt- cái gì hỏng thì thay - đừng tiếc.Nhớ chọn gara quen biết- có tâm,chuyên các dòng xe cũ càng tốt.
Vâng, đủ 2 chìa, sổ sách hướng dẫn, hoá đơn rồi kể cả Bb phạt hành chính từ hồi 2000 lẻ mấy bác ạ. Giờ chả biết giá trị bnhieu bác nhỉ. KakaBây giờ tìm được c như thế là hàng cực kỳ hiếm- vì có lịch sử.
Chúc mừng cụ! Ngày xưa cụ Hai75 cũng săn được 1 em gần như mới hết "rotda" .Vâng, đủ 2 chìa, sổ sách hướng dẫn, hoá đơn rồi kể cả Bb phạt hành chính từ hồi 2000 lẻ mấy bác ạ. Giờ chả biết giá trị bnhieu bác nhỉ. Kaka
Vâng. E cứ đi coi như phương tiện thôi, nhu cầu ko nhiều nên cũng chưa phát sinh để phải đổi xe. Với cả chủ yếu do ko có xiền, kaka.Chúc mừng cụ! Ngày xưa cụ Hai75 cũng săn được 1 em gần như mới hết "rotda" .
Cụ cho 1 vài kiểu ngoại nội thất vk 2 cụ cho ae khai nhãn cái xem nào? Lâu lắm mình ko thấy c nào đẹp.Vâng. E cứ đi coi như phương tiện thôi, nhu cầu ko nhiều nên cũng chưa phát sinh để phải đổi xe. Với cả chủ yếu do ko có xiền, kaka.
Vâg để hnao thong thả e chụp, xe cũng tương đối thôi ạ, cơ bản những phần chính vẫn zin đẹp. Hì. Bác chắc cũng chia tay xe lâu r ạCụ cho 1 vài kiểu ngoại nội thất vk 2 cụ cho ae khai nhãn cái xem nào? Lâu lắm mình ko thấy c nào đẹp.