[Đã bán] Thanh lý mấy chai dầu nhớt Castrol tổng hợp dành cho xe ga scooter

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
130.000 VNĐ
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,207
Động cơ
314,288 Mã lực
Được tặng mấy chai dầu nhớt, để thì ko biết bao giờ dùng hết vì chỉ có 2 xe dùng đc, mang lên đây thanh lý mong các cụ ủng hộ, chủng loại dầu Castrol Power 1 Ultimate full synthetic 10W - 30 đặc biệt dành riêng cho xe ga (xe số không được dùng dầu Jaso MB này), dung tích 800ml, giới thiệu thêm cho các cụ đây là chủng loại dầu cao cấp nhất của Castrol dành cho các dòng xe ga như Honda SH 125i - 150i và các loại tương tự...Dầu này ít bán ở bên ngoài vì giá cao và nhiều cụ cũng ko biết về đặc tính vượt trội của nó. Các cửa hàng chỉ thay dầu bình thường và khuyến cáo là 1500km hoặc 2000km nên thay dầu, nhưng dùng dầu tổng hợp này có thể chạy từ 5000km đến 1 vạn km mới phải thay dầu, chưa kể còn tiết kiêm xăng hơn và máy lại khỏe. Giá ĐÃ HÉT. Cụ nào lấy thì ib hoặc gọi điện nt zalo 0913005846 cho em, tiện đường e sẽ ship cho các cụ trong vòng bán kính 5km từ Nguyễn Khánh Toàn ạ,,,
241846255_1894012690772460_332433135814199614_n.jpg

242390064_1893850330788696_954099569793649483_n.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Anh Linh Auto

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-617877
Ngày cấp bằng
22/2/19
Số km
161
Động cơ
118,421 Mã lực
Tuổi
37
Em ủn luôn
Giá tốt nữa thì ngon
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,207
Động cơ
314,288 Mã lực
xe máy mà 1 vạn km thì cũng ghê răng nhỉ :)
Thực ra cái đáng sợ nhất là dùng ko đúng loại dầu cụ ah, thì dù có 1000km thay thì cũng rất hại cho động cơ, khi đã dùng sai thì nổ máy lên là đã hại rồi mà :D 👍
 

kaka1146

Xe tải
Biển số
OF-9211
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
213
Động cơ
535,878 Mã lực
Kể mà gần thì cụ đến thay luôn cho 2 cái nhà em đang đến hạn.
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,207
Động cơ
314,288 Mã lực

tuewru

Xe buýt
Biển số
OF-127016
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
776
Động cơ
385,135 Mã lực
Dầu này cụ chạy 5000-1 vạn thử tháo dầu ra xem nó như nào nhé. Cụ khuyên thế chết dở đấy
Tùy loại tổng hợp thôi cụ ạ.
May ra có Motul 300v em mới chạy tới 5000km thôi. Mà giá nó hơn 400k 1 chai
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,207
Động cơ
314,288 Mã lực
Dầu này cụ chạy 5000-1 vạn thử tháo dầu ra xem nó như nào nhé. Cụ khuyên thế chết dở đấy
Tùy loại tổng hợp thôi cụ ạ.
May ra có Motul 300v em mới chạy tới 5000km thôi. Mà giá nó hơn 400k 1 chai
Cụ so sánh chưa đc chuẩn về mọi phương diện lắm:
- Dầu cụ nói là dành cho xe Phân khối lớn và ly hợp ướt, tiêu chuẩn JASO MA...nêu thành phần dầu khác với dầu tổng hợp dành cho xe ga tiêu chuẩn JASO MB..
- Chai của cụ là 1 lít và chịu thuế nhập khẩu nên giá bị đội cao hơn so với dầu đc đóng chai tại VN.
- Đã là dầu gốc tổng hợp thì đều có tuổi sử dụng lên đến hàng vạn km (có thể cụ chưa đc biết về loại dầu hãng khuyến cáo sử dụng từ 5 vạn đến 9 vạn km cho xe chạy Diezen) nên 5000km mà thay là lãng phí quá cụ nhé.
- Với xe ga thì tuổi thọ dầu luôn hơn xe số là bt.
- Vẫn khuyên các cụ chạy nhiều thì 8000km thay, chạy ít thì 5000km thay, và trong 6 tháng tùy theo đk nào đến trc nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,088
Động cơ
297,331 Mã lực
Đánh dấu xem các bác tranh luận để học hỏi
Thời 199x cứ 1000km là thay, tự nhiên có loại dầu Vidamo... Quảng cáo 3000km mới phải thay dầu... Sau đợt đó mấy ông thợ sửa xe kiếm đc phết.
Tất nhiên bây giờ dầu 4.0 nó khác hồi đó là 0.4. Nhưng nói chung cái xe 5,70 hoặc cả trăm triệu thì vẫm nên cẩn thận với vụ tiết kiệm 100k
 
Biển số
OF-366693
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1,207
Động cơ
314,288 Mã lực
Đánh dấu xem các bác tranh luận để học hỏi
Thời 199x cứ 1000km là thay, tự nhiên có loại dầu Vidamo... Quảng cáo 3000km mới phải thay dầu... Sau đợt đó mấy ông thợ sửa xe kiếm đc phết.
Tất nhiên bây giờ dầu 4.0 nó khác hồi đó là 0.4. Nhưng nói chung cái xe 5,70 hoặc cả trăm triệu thì vẫm nên cẩn thận với vụ tiết kiệm 100k
Cám ơn cụ đã comment quan tâm, việc tiết kiệm là luôn cần thiết nhưng ngược lại phải đúng cách ko thì lại thành phá hỏng xe cụ nhỉ...ví dụ:
- Xe dùng 800ml dầu mà lại mua chai 1 lít thì là lãng phí
- Xe dùng 10W-30 mà lại dùng 10W-40, 15W-40, 20W-50 ...thì cũng lãng phí vì dầu đặc quá tiêu chuẩn thì nó làm ì xe, hại xe có nghĩa là tốn xăng mà máy hoạt động ko hiệu quả
- Dầu xe ga mà chạy cho xe số thì hỏng côn
- Dầu xe số mà chạy cho xe ga thì lãng phí vì trong dầu xe số có phụ gia kim loại để chống trượt côn, thừa mà giảm hiệu quả họat động của máy
- Cùng một loại phẩm cấp thì đương nhiên dầu sx trong nước phải rẻ hơn dầu nhạp khẩu, cái này tùy túi tiền từng người
- Cuối cùng là tại sao trong hãng khuyến cáo 5000km thay dầu mà nhiều ng lại thay sớm hơn, nhiều ng hiểu sai câu nói: chạy trong điều kiện khắc nghiệt thì nên thay sơm..nhưng khắc nghiệt có nghĩa là xe đua chứ ko phải đi trong phố tắc đường là khắc nghiệt. Trong khi những chi tiết khác yêu cầu đến lúc phải thay thì nhiều người vẫn ko nhớ để thay
- Những năm 9X e hay dùng BP thì cũng là ok, bỗng một hôm e tiết kiệm mua dầu phi 10000 đ / 1l về thay thế là chay tốc độ cao thấy máy khét let, sau mới hiểu ra là nó bị trượt côn, tạo ma sát lớn nên khét và nóng máy.
Cuối cùng là tiết kiêm gì thì tiết kiệm nhưng vẫn cứ phải chuẩn thông số, và những yếu tố này các cụ tự seach mạng ktra đươc.
Chúc các cụ luôn là những người tiêu dùng thông thái !
Date ngày nảo hả cụ?
Hình như sx 0720 cụ ah
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top