[ATGT] Thanh niên say xỉn quậy trên quốc lộ gây tai nạn nghiêm trọng

tu_mobile90

Xe tải
Biển số
OF-106723
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
338
Động cơ
396,633 Mã lực
Nơi ở
Tuyên quang
Thanh niên say xỉn quậy trên quốc lộ gây tai nạn nghiêm trọng
[YOUTUBE]8qH9KvmbXws[/YOUTUBE]
 

minhmo

Xe ba gác
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
20,345
Động cơ
4,556,503 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Bó tay.com Em đi đường gặp nhiều con chuột bị kẹp nát bét. Sao thằng say ấy không nằm ở đường tầu nhỉ?
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,514
Động cơ
505,589 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
sao cái thằng say ko bị xe nó táng die luôn đi cho lần sau nó còn rút kn :D
 

KIN.SOC

Xe tải
Biển số
OF-188816
Ngày cấp bằng
8/4/13
Số km
240
Động cơ
333,640 Mã lực
Gặp phải con công thì hay.
 

pvlochy

Xe đạp
Biển số
OF-194027
Ngày cấp bằng
14/5/13
Số km
11
Động cơ
327,910 Mã lực
Thế mà ko cho nó die lun đi.
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,603 Mã lực
Thế mà ko cho nó die lun đi.
Rất may việc này k có thiệt hại nào về người. Thế là hạnh phúc lắm rồi cụ ạ.

Các sự việc như thế này đã có ít nhất 1 bài phân tích về 2 lựa chọn:

1. K phải tránh, cho nó die luôn.
2. Tránh nó, tạt sang 2 bên, sẵn sàng va lung tung, cho thằng khác die cũng được.

-> E thì k biết là gặp tình huống thực tế e sẽ hành động thế nào. Nhưng về chủ quan là đạp phanh trước, giữ thẳng lái, quan sát 2 bên, nếu an toàn mới đánh lái tránh. Còn k thì đúng là cứ để cho thằng đáng die bị die, còn hơn là phang nhầm người vô tội.
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,762
Động cơ
981,436 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Khổ thân chú Fortuner tránh thằng ma men mà bị húc nát mông.
 

NMT220879

Xe tải
Biển số
OF-195897
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
244
Động cơ
328,910 Mã lực
Cũng là bài học cho nhiều người, khi gặp vật cản phía trước nên giảm tốc và phanh chứ không nên tùy tiện đánh lái gấp nguy hiểm cho cả mình và người khác.
 

manhhung1901

Xe điện
Biển số
OF-97922
Ngày cấp bằng
31/5/11
Số km
3,158
Động cơ
426,037 Mã lực
Tuổi
50
Vụ này ai đền ai hả các Cụ?
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,872
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chạy ban đêm tầm nhìn bị hạn chế + tốc độ ngoài đường quốc lộ thì tránh ông tướng nằm giữa đường dư lày là quá khó :(
 

tiennm

Xe tải
Biển số
OF-17196
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
339
Động cơ
511,160 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Du, Hà Nội
Hixx.. ở mình không có cái luật tai nạn xảy ra ở phần đường của ai thì người đó đúng nhỉ? Nếu thế thì xe cứ việc bép luôn tên bợm chứ tránh làm gì gây tại nạn :-L
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,603 Mã lực
Vụ này ai đền ai hả các Cụ?
Ông say kia đền hết, tội gây rối trật tự công công gây hậu quả nghiêm trọng. Nếu k đền, 2 ông ô tô sẽ khởi kiện hình sự và ông say đi tù, dĩ nhiên là đi tù nhưng vẫn phải bồi thường, dù mức bồi thường có ít hơn.
 

thanhquyet

Xe điện
Biển số
OF-133735
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
2,202
Động cơ
391,573 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
quá chén sợ quá, trong các loại rượu, em thích nhất là vodka của OF
 

viettan333

Xe tải
Biển số
OF-24038
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
303
Động cơ
495,230 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hanoi
Quậy từ 2h sáng mà ngủ trên đường QL đến 5h thế mà người nhà để yên. Khuyên can cái con m..ẹ... gì, tập trung vào đập cho 1 trận rồi lôi về mà nhốt vô cũi chứ.
Giờ người nhà khổ lây, đền cho 2 chủ xe cộng với công an cũng mất vài ba trăm. Bữa rượu của thằng ôn này đắt ghê.
 

Ngố Tầu

Xe hơi
Biển số
OF-185505
Ngày cấp bằng
15/3/13
Số km
134
Động cơ
335,075 Mã lực
Rất may việc này k có thiệt hại nào về người. Thế là hạnh phúc lắm rồi cụ ạ.

Các sự việc như thế này đã có ít nhất 1 bài phân tích về 2 lựa chọn:

1. K phải tránh, cho nó die luôn.
2. Tránh nó, tạt sang 2 bên, sẵn sàng va lung tung, cho thằng khác die cũng được.

-> E thì k biết là gặp tình huống thực tế e sẽ hành động thế nào. Nhưng về chủ quan là đạp phanh trước, giữ thẳng lái, quan sát 2 bên, nếu an toàn mới đánh lái tránh. Còn k thì đúng là cứ để cho thằng đáng die bị die, còn hơn là phang nhầm người vô tội.
Rơi vào tình huống mới thấy là mình khó kiểm soát tình huóng cụ ạ. Nhiều khi gặp con chó em còn phải phanh gấp chứ chưa nói đến con người
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top